Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Hoàng Phi
    Diễn viên Hoàng Phi tên đầy đủ là Lê Hoàng Phi, sinh ngày 7/12/1989. sinh ra trong một gia đình chẳng ai làm nghệ thuật, nhưng Hoàng Phi lại có 14 năm gắn bó với sân khấu. 6 tuổi, được chú xúi đi học kịch để dạn dĩ hơn. Phi theo đội kịch Tuổi Ngọc, vừa học, vừa diễn, rồi đam mê. 10 tuổi, cả nhà thấy nhóc Phi mê diễn quá, nên ra tối hậu thư “cấm vận”. Khổ nỗi là trường học gần “điểm tập kết” của Tuổi Ngọc, nên Phi vẫn bám đoàn, được thầy Lê Cường dìu dắt. Với Hoàng Phi, được lên sân khấu chính là niềm vui lớn nhất của tuổi thơ. Và khoản cát-sê đầu tiên, 20.000 đồng, đủ để cậu nhóc thoải mái ăn hàng và vui lâng lâng suốt 1 tháng.
    12 tuổi, Hoàng Phi có trong tay giải thưởng đầu tiên: Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong bộ phim truyện video Gấu cổ trắng(đạo diễn Trương Dũng). Cậu bé Nam trong phim qua cách diễn hồn nhiên của Hoàng Phi đã thuyết phục mọi người.
    Còn với Phi, đó là kỷ niệm đáng nhớ, kết quả của 1 tháng nghỉ hè theo đoàn làm phim lên Đà Lạt. 2 tuần đầu, mẹ lo con trai đầu lòng đi xa nhà nên lóc cóc đi theo. Sau khi thấy nhóc Phi hòa nhập tốt vào không khí của đoàn, mẹ yên tâm ra về, còn Phi thì bắt đầu nếm trải nỗi nhớ nhà. Phim thành công, đoạt giải Bông sen bạc dành cho phim truyện video, cái tên Hoàng Phi được nhiều cô, chú trong nghề gật gù khen ngợi.
    Riêng Phi thì choáng nặng khi trở về cùng sân khấu kịch của mình. Em bị khớp, không thể nào diễn được. Cùng thời điểm ấy gia đình có chuyện buồn, Hoàng Phi càng suy sụp. Phải mất vài tháng, Phi mới quay lại với sân khấu, tập lại từ những vai diễn nhỏ nhất trong vở, xem như bắt đầu lại từ đầu.
    Gặp Hoàng Phi ngoài đời thấy dáng cao gầy, đen đen, roi roi, mặt mày lí lắc, như cái nick name Fendi (Phi tự đặt tiếng Anh cho mình), mà bạn bè hay chọn là “Phi đen”. Ít ai biết, tuổi 17 của Phi rất ngông cuồng, cậu từng đòi sống tự lập, nên chuyển ra ngoài ở, tự đi bán quần áo, làm phục vụ ở quán KFC... Sau 2 tháng lăn lộn với đời, Phi cảm động với tình cha mà về. Cha con cũng từ đấy mà hòa thuận.
    20 tuổi, gia tài nghệ thuật của Hoàng Phi ngoài diễn kịch là vài bộ phim như Kính vạn hoa, Câu chuyện pháp đình, Tham vọng và hiện giờ đang đóng Công nghệ thời trang của TFS. Không học trường lớp bài bản, chỉ diễn bằng bản năng của mình, Hoàng Phi tự đúc kết nghề diễn cần phải có thói quen quan sát tốt. Và điều này tạo nên sự tinh tế, nhạy cảm cho cậu. Mỗi vai diễn của Phi sau này, đều tự nhiên, hồn hậu như đời sống thực là vì vậy.
    Hỏi Phi có rút ra điều gì sau vài bộ phim bỏ túi, anh chàng lắc lắc đầu, giọng đầy băn khoăn: “Vai nào em đóng cũng gần gần giống nhau, kiểu bụi đời, lăn lóc ngoài xã hội, rồi phạm pháp... trong khi mặt em dễ thương như vầy”. Rồi sợ người nghe chưa tin, Phi cười ha hả khoe ước mong của mình: “Em nhận thấy các vai em đóng đều là người tốt cả, chỉ vì dòng đời đưa đẩy phải trở thành những người mà xã hội mặc định là người xấu thôi. Vì vậy, em muốn được giao đóng vai nào đó thật ác, thật xấu, xem thử khả năng biến hóa của mình đến đâu”.

Source: youtube

Hoàng Phi Phim Lẽ
» Rằm Tháng 7
Hoàng Phi Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại