Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Nhan Phúc Vinh
    Tên khai sinh: Nhan Phúc Vinh Ngày sinh: 27/06 /1986 Nơi sinh: Cần Thơ
    Từng lọt vào vòng chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2008, Nhan Phúc Vinh nhanh chóng được các tạp chí thời trang, nhà tạo mẫu mời tham gia chụp ảnh và quay quảng cáo sản phẩm, xuấy hiện liên tục trên các tạp chí thời trang và show diễn hàng đầu.
    Sinh ra ở vùng quê cách Thành phố Cần Thơ gần 30km. Bố mẹ làm kinh doanh nhỏ. Bản thân Vinh cũng chọn một nghề khá bình dị: giáo viên ( học ngành Sư phạm, Đại Học Cần Thơ ). Tuy nhiên, qua một số lần làm mẫu ảnh, nhất là qua bạn bè, Vinh đã “cập nhật” được thông tin về cuộc thi Siêu mẫu 2008, và Vinh đăng ký tham gia mới mục đích thử xem sức mình tới đâu trong môi trường chuyên nghiệp. Đồng thời, Vinh cũng mong muốn đưa tới cho khán giả một sự cảm nhận mới về phong cách “mộc”, do riêng mình tạo nên.
    Sở hữu một chiều cao đáng mơ ước- 1m81, và những số đo hoàn hảo: 96-74-94, Nhan Phúc Vinh đã làm không ít khán giả "ngất ngây" với một phong cách riêng, không dễ hòa trộn. Đó là gương mặt bừng sáng, thay cho vẻ “băng giá”, là những bước đi tự tin, tràn đầy sức trẻ. Vinh đã xóa dần khoảng cách giữa người mẫu và khán giả. Vinh thực sự trở thành một “đốm sáng” của cuộc thi Siêu Mẫu 2008. Và, không ít khán giả đã ngầm bình chọn cho chàng trai 22 tuổi này.
    Vừa tốt nghiệp Khoa Sư Phạm Thể dục thể thao khóa 30 của Trường Đại Học Cần Thơ, Vinh tiếp tục một mình khăn gói thi vào khoa diễn viên của trường Cao đẳng Sân Khấu Điện Ảnh TPHCM. Hiện ngoài giờ học và đi diễn thời trang tại TPHCM. Vinh còn tham gia ba bộ phim: Dòng sông định mệnh ( 35 tập ), Giải cứu thần chết ( phim nhựa ) và Áo cưới thiên đường ( 50 tập ).
    Với những bước khởi đầu đầy may mắn như thế, chắc chắn Vinh sẽ còn tiến thật xa trên con đường nghệ thuật mà anh đã chọn.

Source: youtube

Nhan Phúc Vinh Phim Lẽ
» Trường Học Bá Vương
Nhan Phúc Vinh Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại