Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Lê Kiều Như
    Sinh năm 1983, từng đoạt giải trong cuộc thi tiếng hát Truyền hình Cần Thơ. Lê Kiều Như hát phục vụ quê nhà không bao lâu thì lên TP.HCM lập nghiệp trong VietNam Airline. Tại đây, Lê Kiều Như có dịp tiếp xúc với nhiều người, nhiều giới và được mời làm hình ảnh độc quyền cho thương hiệu Panasonic. Sau đó, thương hiệu này đã tài trợ cho Như một album mang tên Giấc mộng chủ yếu phát hành bên Nhật. Vừa đoạt giải xong, Lê Kiều Như nhận được rất nhiều lời mời cộng tác từ các nhạc sĩ. Rồi bỗng nhiên có nhạc sĩ cho rằng giọng hát của Lê Kiều Như có cá tính, có chút gì đó… liêu trai. Với nhận xét này, cô gái Lê Kiều Như – với dáng dấp như một người mẫu – thật sự làm nên nhiều bất ngờ;Lê Kiều Như – Nguyễn Nhất HuyTình cờ, nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy gặp Lê Kiều Như trong buổi dự Lễ trao giải VTV Bài Hát Tôi Yêu 2005 . Tò mò trước cô gái tóc dài nên anh đã xin số điện thoại và Kiều Như cũng ngỏ lời đặt hàng vài bài hát. Vậy là họ “phát hiện ra nhau”. Từ hôm nghe thử album Chiều được Lê Kiều Như tặng, Nhất Huy bỗng như … người đi trên mây. Từ lúc đó, Nguyễn Nhất Huy nhất định thuyết phục ca sĩ Lê Kiều Như hát nhạc của anh. Đến nay, cả hai đã gần hoàn tất hai album Nguyễn Nhất Huy – Lê Kiều Như.
    Đầu tháng 11/2005, Lê Kiều Như đã lên đường sang Nhật để thực hiện một số video clip theo lời mời của tập đoàn giải trí Elcom, sau khi công ty này phát hiện Lê Kiều Như trong lễ trao giải VTV Bài Hát Tôi Yêu 2005.
    Trong đó, Video clip ca khúc Hạt cát biết yêu được thực hiện bởi đạo diễn, make-up và các chuyên gia hình ảnh Nhật Bản với kinh phí đầu tư 12.500 USD do Elcom tài trợ;Được biết Lê Kiều Như là ca sĩ Việt Nam đầu tiên mà Elcom muốn thể nghiệm với những video clip chất lượng cao, nhằm mở đường cho công ty này thâm nhập thị trường ca nhạc, điện ảnh tại Việt Nam.với nhiều người, Lê Kiều Như là một bí ẩn: đoạt giải VTV – Bài hát tôi yêu năm 2005 rồi biến mất. Đóng xong phim “Chuông reo là bắn” rồi cũng chẳng thấy xuất hiện…Thế nhưng bước vào năm 2008, Lê Kiều Như trở lại với những hoạt động mới trong âm nhạc và điện ảnh: phát hành album "Tình" của Nguyễn Nhất Huy; đóng vai chính trong phim truyền hình "Hoa phù dung" dài 30 tập… Và đây cũng chính là giai đoạn cái tên Lê Kiều Như bắt đầu liên tục gắn liền với những hình ảnh được cho là gợi cảm và quyến rũ. Cô liên tục tung ra những hình ảnh mát mẻ tràn ngập Internet.

Source: youtube

Lê Kiều Như Phim Lẽ
» Tình Cộng Tình
Lê Kiều Như Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại