Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Lương Thế Thành
    Lương Thế Thành chính là một nam diễn viên sở hữu được vẻ ngoài đẹp trai và cùng với chiều cao như là một người mẫu 1m78 nên khi anh mới bước chân vào trong lĩnh vực phim ảnh, thì anh sớm đã tạo được dấu ấn với khán giả. Lương Thế Thành đã và đang là một diễn viên rất đắt show thuộc dạng nhất nhì ở trong giới. Một số bộ phim khá ấn tượng mà anh từng đóng đó là: “Miền đất phúc”, “Một ngày không có em”, “Giọt đắng”, “Bọ cạp tím”… Nam diễn viên này cũng đã từng đóng cặp chung với Mỹ Tâm trong hai MV: “Chuyện như chưa bắt đầu” và MV “Em phải làm sao”.
    Diễn viên Lương Thế Thành sinh ngày 1/10/1982. Quê ở Tiền Giang. Anh cao 1,78m, đẹp trai, ngoại hình lý tưởng, Lương Thế Thành được so sánh giống Won Bin, tài tử nổi tiếng Hàn Quốc.Với hành trang là giải thưởng HTV Awards 2009 ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc cho vai diễn trong phim Mùi ngò gai, cộng với vai chính trong gần 20 bộ phim truyền hình dài tập, gương mặt của diễn viên điển trai này liên tục xuất hiện trong phim truyện giờ vàng.
    Những năm anh còn là học sinh ở tại huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang, thì Lương Thế Thành đã nổi bật cả về ngoại hình chứ không phải là về thành tích học tập không. Năm 2003 thì anh đã khăn gói lên tại TP HCM luyện và thi, tên của anh đã được có mặt ở trong lớp diễn viên ở tại Trường ĐH Sân khấu Điện ảnh của TP.
    
    Vừa xong được học kỳ 1 của năm đầu, thì anh đã được đóng vào vai danh nhân Lê Quý Đôn ở trong chùm phim cổ tích cùng tên. Sau đó không lâu, thì anh lại tiếp tục được đóng phim chiến tranh “Trái tim son trẻ”. Đến năm học thứ 2, khi anh đã xuất hiện ở trong một dự án phim “Miền đất phúc” do chính đạo diễn: Đinh Đức Liêm) với vai trò là vai chính.
    Có thời kỳ thì anh đã đóng tới 8 phim/năm nên anh nổi tiếng là một người giỏi “cày bừa”. Lương Thế Thành đã có thể đóng phim này trong suốt đêm, sau đó anh lại tiếp tục đi đóng phim kia cho tới sáng. Chưa có phim trường nào mà anh chưa qua, cho dù từ thành phố cho tới tỉnh lẻ. Buổi sáng, thì người ta đã thấy Lương Thế Thành ở tại Bình Dương, trưa thì anh ở Sài Gòn và tối thì anh ở Vũng Tàu là chuyện thường. Một ngày 24 giờ thì diễn viên Lương Thế Thành đã dành cho phim ảnh hết 20 giờ. Có người đã ví Lương Thế Thành đã làm nghệ thuật như một anh nông dân, quần quật cày cuốc từng mảnh đất, rất chăm chỉ và cực kì cần mẫn.
    Sau 3 năm yêu nhau, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã chính thức tổ chức đám cưới vào ngày 12 tháng 4 ở tại Tiền Giang, quê nhà của chú rể. Rồi đến ngày 15/4, thì cả hai đã tổ chức tiệc cưới ở tại một khách sạn trong TP HCM. Đây cũng là một trong các hôn lễ của sao Việt đã được chờ đợi nhất ở trong năm nay. Họ không chỉ đẹp đôi ở trên màn ảnh nhỏ, mà cả hai người còn là một cặp tình nhân rất là đáng ngưỡng mộ ở cả ngoài đời.
    Cùng là các diễn viên trẻ triển vọng nhưng mãi cho đến năm 2012, thì Lương Thế Thành và diễn viên Thúy Diễm mới có được cơ hội đóng cặp chung với nhau ở trên màn ảnh trong bộ phim truyền hình là “Trái tim hoa hồng”. Trong phim, thì nam diễn viên 8x đã đóng vai là một anh chàng thư sinh luôn luôn âm thầm yêu và đã giúp đỡ người đẹp.
    Ngoài ra, thì bộ phim “Trái tim hoa hồng” cũng đã là nơi giúp cặp đôi này trao nhau nụ hôn đầu rất đáng nhớ.
    “Đó là một nụ hôn đến giờ tôi và Thúy Diễm đã không bao giờ quên được. Khi đó, thì hai đứa chưa yêu nhau, hai đứa chỉ là đồng nghiệp, là anh em thân thiết của nhau. Trong phim, thì chúng tôi đóng cặp với nhau. Hai đứa đã có những cảnh quay ở bãi biển Vũng Tàu khi tôi đi ra biển để tìm một người con gái mình yêu nhưng cô ấy đã không chịu gặp tôi. Tôi đã rất buồn bã, tôi đi lang thang và ngồi ở trên một tảng đá thì trời lúc đó bất ngờ đổ mưa. Cô ấy đã chạy ra biển để tìm tôi và hai người đã đứng hôn nhau.
    
    Khi đóng đến cảnh đó, thì cả hai đứa vừa cảm thấy rất mắc cười, vừa cảm thấy rất ngượng ngùng vì đó phải là nụ hôn đầu tiên khi hai đứa phải đang có được tình cảm thật với nhau ở ngoài đời. Nói là hôn nhau ở dưới mưa nhưng thực ra đó là đạo cụ của nước mưa đó chính là nước biển.
    Khi đạo diễn đã hô cắt, nhưng tôi và diễn viên Thúy Diễm vẫn hôn nhau. Thậm chí, là tôi và Thúy Diễm cứ tưởng là đạo diễn Xuân Phước nói là “hôn tiếp đi, hôn tiếp đi” nên hai người cứ hôn liên tục. Sau đó, thì chúng tôi đã thấy cả đoàn phim đứng cười. Đạo diễn Xuân Phước đã nói rằng, tôi đã bảo cắt mà sao hai người cứ hôn nhau hoài thế. Cả đoàn phim hôm đó đều trêu trọc nên làm cho chúng tôi cảm thấy đỏ mặt ngại ngùng. Đó chính là một kỷ niệm mà tôi và cả Diễm đều không bao giờ quên được.”
    
    Sau đó, thì cả hai người đã tiếp tục đóng cặp ở trong phim “Rau muống tháng 9” rồi phim “Ranh giới tình” thì đã nảy sinh tình cảm. Khi đó, thì Lương Thế Thành đã chia tay người yêu cũ cũng đã gần một năm. Trong một lần hai người đi chơi cùng với nhóm bạn ở vũ trường, thì Thúy Diễm uống chút rượu đủ để có thể đỏ mặt rồi ghé sát vào tai anh rồi nói: “Em yêu anh!”. Sẵn lúc đó đang có tình cảm với cô ấy nhưng nam diễn viên 8x này đã không tránh khỏi những bối rối và anh chỉ biết cười. Màn tỏ tình của “nữ quyền” này đã luôn khiến cho Thúy Diễm mắc cỡ khi họ nhớ lại. Tuy nhiên, thì chồng của cô thì lại cảm thấy rất vui mỗi khi nhắc đến.
    Kể từ đó, thì cặp đôi này đã bắt đầu hẹn hò. Còn về sự nghiệp, thì cả hai người cũng đã tiếp tục tham gia vào chung các bộ phim như “Tôi yêu cô đơn”, phim “Vợ là mùa xuân”, “Ải mỹ nhân”…
    
    “Tôi và Diễm đã đóng cặp được với nhau khá nhiều phim, trước các phân đoạn, chúng tôi vẫn thường hay chia sẻ để hiểu nhau hơn. Khi tôi góp ý, thì Diễm tiếp thu rất nhanh và khi quay, thì cô ấy làm được những điều mà tôi nói, hoặc là hay hơn. Từ đó, tôi đã đánh giá Diễm là diễn viên đã tay ngang và thông minh, cô có thể sống lâu dài được với nghiệp diễn xuất.
    Ngoài ra, thì Diễm là người rất chịu khó học hỏi, cô chịu khó tiếp thu để vai diễn của chính mình được tốt nhất. Chúng tôi đã không bao giờ ghen tuông vì chúng tôi đều xác định, mình có tình tứ, có ôm hôn bạn diễn thì đó cũng chỉ là của công việc”, Lương Thế Thành đã chia sẻ.
    Khi mới yêu nhau, thì cặp tình nhân Thế Thành – Diễm hai người đều bù đầu với công việc của mình. Chỉ khi đến cuối ngày, thì cả hai mới có được cơ hội gặp nhau, họ đi ăn uống rồi về sau đó nhà. Do thời gian riêng tư của họ rất ít, nên họ đã rất trân trọng thời gian ở bên nhau. Hẹn hò bí mật được khoảng 1 năm, thì Lương Thế Thành đã công khai về chuyện tình của mình ở trên báo chí ở trong một bài phỏng vấn.
    Điều này cũng đã khiến cho rất nhiều khán giả bất ngờ vì ngoài tin đồn thì “phim giả tình thật” với Thúy Diễm, nam diễn viên này còn vướng các nghi án giới tính ở trong thời gian trước đó. Màn công khai tình cảm của Lương Thế Thành đã khiến cho cô bạn gái rất bất ngờ và rất hạnh phúc, dù cả hai đã vốn định giữ kín chuyện cho đến khi họ kết hôn.
    Tháng 10 năm 2016, thì Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã tổ chức lễ đính hôn trước sự chúc phúc của rất nhiều người. Dù vậy, thì cặp đôi này cũng đã được coi là cặp vợ chồng do họ đã đăng ký kết hôn.
    Sau đám cưới, thì cặp đôi này đã quyết định sẽ sống chung cùng với mẹ Thúy Diễm. Đến tháng 6, thì họ sẽ nhận căn hộ ở chung cư cao cấp tại quận 7 và đã chuyển về nhà mới. Cả hai người đã xác định sau khi họ kết hôn vài năm sẽ sinh con.
    

Source: youtube

Lương Thế Thành Phim Lẽ
» Giọt Lệ Bên Sông
» Miền Đất Phúc
» Mình Cưới Thật Em Nhé
Lương Thế Thành Phim Bộ
» Vợ Là Mùa Xuân
» Vợ Là Mùa Xuân
» Cuộc Chiến Nhân Tâm
» Bảy Nổi Ba Chìm
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo