Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hàn Quốc » Tiểu Sử Yang Mi Kyung
    Yang Mi Kyung trong phim Nàng Dae Jang Geum 20 năm thăng trầm với nhiều vai diễn phụ, Yang Mi Kyung cứ ngỡ cuộc đời của mình rồi đây sẽ chỉ là chiếc bóng bên cạnh những diễn viên nổi tiếng. Nhưng với vai phó tổng quản khu bếp chính Han Sang Kung trong phim Nàng Dae Jang Geum , nữ diễn viên Yang Mi Kyung làm một cú bứt phá ngoạn mục, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.
    Sinh năm l961, Yang Mi Kyung vừa tốt nghiệp trung học đã phải rời ghế nhà trường vì hoàn cảnh gia đình khó khăn. Gác lại những ước mơ, cô chấp nhận là một người bán hàng trong tiệm tạp hóa.
    Năm l984, Yang Mi Kyung đổi đời bằng việc nộp đơn thi tuyển vào khóa huấn luyện diễn xuất của Đài Truyền hình KBS. Sau khi tốt nghiệp, Yang Mi Kyung liên tục nhận được nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình nhiều tập song các vai của cô hầu hết chỉ là vai đệm! Nhưng vai đệm của cô lại làm cho khán giả phải rơi nước mắt hoặc có khi cười nghiêng ngả. Khán giả nhớ đến Yang Mi Kyung qua các phim: Rạp hát độc đáo - Câu chuyện của hai người đàn ông, Mẹ kế, Dưới ánh mặt trời... và vai Han Sang Kung trong phim Nàng Dae Jang Geum đã giúp cô có vị thế trong lòng khán giả.
    Nhân vật Han Sang Kung là một phụ nữ trầm lặng, ít nói, tâm tư của cô luôn trĩu nặng những hồi ức trong quá khứ. Tuy mang chức danh là phó tổng quản gian bếp chính nhưng Han Sang Kung sống rất khiêm tốn, cô sợ những âm mưu trong cung cấm, sợ mình trở thành cái gai trong mắt của những người có tham vọng... Cho đến một ngày, nhận được tin người bạn thân ngày xưa, từng là một cung nữ, đã chết và còn để lại một đứa con gái tên là Jang Geum, cô quyết tâm bảo vệ đứa bé ấy bằng cách vùng lên, vượt khỏi cái vỏ bọc mình đã khoác lên từ trước đến nay. Với lối diễn xuất chân phương, Yang Mi Kyung đã lột tả trọn vẹn tính cách, tâm hồn của nàng cung nữ quá thì trong một triều đại nhiều biến động. Ít ai biết trước khi vai diễn về tay Yang Mi Kyung, đạo diễn Lee Byung Hoon cũng đã trao cho vài người nhưng không ai nhận lời vì họ cho rằng ít đất diễn, khó có thể tung hoành trên phim nhưng, thật bất ngờ, Yang Mi Kyung nhận vai, cô đã tạo cho nhân vật có một sức sống riêng biệt và còn là một vai hay nhất trong cuộc đời 20 năm làm diễn viên của mình. Khi phim Nàng Dae Jang Geum trở thành phim ""hot"" nhất trong năm thì tên tuổi của tất cá các diễn viên trong phim đều trở thành mục tiêu săn đuổi của giới báo chí.
    Lúc bấy giờ, Yang Mi Kyung mới cảm nhận được cái "hương vị" làm người nổi tiếng như thế nào. Nhiều hợp đồng quảng cáo và đóng phim khác được gởi đến mời mọc. Phóng viên các tạp chí văn hóa, ẩm thực, thời trang, mỹ phẩm... liên tục nhắn gửi cô hãy nhín thời gian để họ làm bài phỏng vấn, Yang Mi Kyung ngỡ như mình đang mơ! Cô bắt đầu lập cho mình một bản kế hoạch: Sẽ trở thành chuyên gia ẩm thực, sẽ viết sách dạy nấu các món ăn cung đình, sẽ nhận lời làm người mẫu quảng cáo... nhưng tất cả những dự án đó, Yang Mi Kyung đều gác lại để sang năm thực hiện. Vì cho đến thời điểm hiện nay cô vẫn chưa làm quen được cái vị thế của một ngôi sao đã bước sang tuổi 40 từ lâu.
    

Source: Vietbao

Yang Mi Kyung Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen