Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Bích Huyền
    Bích Huyền sinh năn 1989 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Thế nhưng cái duyên đến với huyền như định mệnh, số phận.
    Từ nhỏ sinh hoạt trong cung thiếu nhi, Huyền đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đạo diễn với gia tài gần 70 bộ phim được tham gia từ khi còn là một cô nhóc hiếu động, khuôn mặt của cô gái Hà thành đã ghi dấu ấn đậm nét với nhiều khán giả thủ đô.
    Quyết định Nam tiến để mong có cơ hội được thử sức và bước vào cuộc cạnh tranh thực sự trong địa hạt diễn xuất có thể là bước ngoặt đánh dấu chặng đường mới trong hành trình nghề nghiệp của cô gái này, mặc dù cũng khá trẻ, chỉ mới 22 tuổi nhưng Bích Huyền cũng có vẻ già dặn, chín chắn hơn so với tuổi thật của mình.
    Năm 18 tuổi, Bích Huyền được chú ý khi tham gia bộ phim "Đời thường", dù chỉ học xong cấp 3 và chưa được đào tạo diễn xuất, nhưng cô gái sinh năm 1989 xuất hiện trong hơn 70 bộ phim truyền hình.
    Vào năm 2008, khi đang quay phim "Nhà có nhiều cửa sổ" và "Những trận cầu đen", Bích Huyền bổng nhiên biến mất không ai có thể liên lạc được với cô. Mãi đến năm 2010 nữ diễn viên mới trở lại màn ảnh nhỏ với phim "Phía cuối cầu vòng". Cô tiết lộ 2 năm trước cô phải đối mặt với một cú sốc lớn trong gia đình. Nó khiến cô gục ngã và chỉ biết cách trốn chạy.
    Sau này Bích Huyền vào thành phố Hồ Chí Minh phát triển sự nghiệp, cô yêu một đồng nghiệp nhưng chuyện tình đó không đi đến đâu.
    Sau khi kết hôn với doanh nhân người Đan Mạch, nũa diễn viên giải nghệ và tập trung vào chăm lo cho gia đình. Bích Huyền luôn được đánh giá là một viên nhiều triển vọng, tuy nhiên, sau bộ phim "Phía cuối cầu vòng", nữ diễn viên trẻ Bích Huyền lại mất tích hoàn toàn ở các trường quay phía bắc. Diễn viên trẻ Bích Huyền đã có bề dày kinh nghiệm với phim truyền hình, Bích Huyền tham gia đóng phim từ nhỏ, đến nay, Huyền đã có hàng chục vai diễn lớn nhỏ. Nhiều đạo diễn phía Bắc đã nhận xét, Bích Huyền là 1 trong những diễn viên trẻ triển vọng nhất miền Bắc. Sau bộ phim "Vòng nguyệt quế", Bích Huyền từng có 2 năm "mất tích". Tuy nhiên, khi quay trở lại với bộ phim "Phía cuối cầu vòng", Bích Huyền được các diễn viên Phía Bắc đánh giá cao.

Source: youtube

Bích Huyền Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen