Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hàn Quốc » Tiểu Sử Won Bin
    Chiều cao và cân nặng: 5'10"/ 138lbs
    Nhóm máu: O
    Tốt nghiệp: Yeo-Ryang Elementary School, Yeo-Ryang Middle School, Chun-Cheon Mechanical Engineering High School, Baek-Je Art College, Yong-In University (major: median and drama)
    Special Interest: Taekwondo, Snowboarding, Car Racing
    Sở thích: Tennis, Bóng rổ, Soccer, câu cá, Computer Games,Chụp ảnh
    Phim truyền hình:
    Khởi đầu sự nghiệp với phim Câu chuyện của chúng tôi khá ăn khách, Won Bin lọt vào mắt các nhà làm phim tiếng tăm. Anh tiếp tục được chọn đóng vai chính cùng Kim Hee Sun trong Lời đề nghị và một vài dự án khá ấn tượng khác. Sau bộ phim Hai giờ chiều thứ bảy, Won Bin đã có cơ hội toả sáng khi được nhắm cho vai chính thứ hai sau Song Seung Hun trong Trái tim mùa thu.
    Ngay lập tức, sau thành công của Trái tim mùa thu (phim xuất sắc nhất năm 2000), Won Bin đã kí được nhiều hợp đồng quảng cáo liên tiếp với thù lao kếch xù. Won Bin trở thành nam diễn viên đầu tiên kí hợp đồng quảng cáo bia có thù lao lên đến 4 tỷ Won! Không những thế, cái t ên Won Bin trở thành biểu tượng tình yêu của các thiếu nữ. Anh có mặt ở hàng Top trong các cuộc bầu chọn "mỹ nam", không chỉ ở xứ Hàn mà tại Nhật và Trung Quốc cũn lên "cơn sốt" với Won Bin. Năm 2000, giải Nam diễn viên xuất sắc nhất của KBS đã "lọt" vào tay anh. Mới đây, qua cuộc bình chọn Nam diễn viên được yêu thích nhất của các fan thông qua tạp chí thời trang uy tín hàng đầu Nhật Bản, Won Bin đã vượt qua cả Bae Yong Jun và Park Yong Ha để giành vị trí đầu bảng với số phiếu bầu gấp đôi Bae Yong Jun (người được fan Nhật "phong tước Hoàng đế" Yonsama).
    Điện ảnh:
    Bộ phim Cờ thái cực (năm 2004) do Won Bin đóng vai chính cùng Jang Dong Gun đã trở thành phim ăn khách nhất mọi thời đại của lịch sử điện ảnh Hàn Quốc và cũng là phim đoạt nhiều giải thưởng nhất: 23 giải thưởng quan trọng trong các LHP trong và ngoài nước (có đến 1/4 dân số Hàn Quốc xem phim này). Phim chỉ mất 14 triệu USD đầu tư và thu về gần 500 triệu USD. Thậm chí, diễn viên điện ảnh Thành Long cũng đã thừa nhận mình bật khóc khi xem phim.
    Sau thành công đáng kinh ngạc của phim này, cái tên Won Bin đã trở thành tên bảo chứng cho nhiều thương hiệu (quảng cáo nhiều hơn cả "anh trai" Jang Dong Gun) và khẳng định tài năng của anh trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Đặc biệt, sau khi phim này thành công tại Mỹ, Won Bin đã có tên trong danh sách 10 "mỹ nam" quyến rũ nhất thế giới năm 2004 trong một cuộc bình chọn hàng năm tại Mỹ Coolest guy celebrity! Tiếp theo Cờ thái cực, bộ phim Anh trai tôi của đạo diễn An Kwan Tae do Won Bin và Lee Bo Young đóng đã thu hút trên 2 triệu lượt người xem chỉ sau hai tuần công chiếu và đứng đầu bảng xếp hãng các phim ăn khách nhất. Như vậy năm 2004 Won Bin có tới hai bộ phim ăn khách nhất.
    Quảng cáo:
    Won Bin là "chủ bài" cho nhiều hãng thời trang nổi tiếng và cả những thương hiệu nước giải khát, xe hơi và điện thoại di động.
    Giải thưởng:
    1999 - Best Newcomer award for "Kwangki" (KBS TV award)
    2000 - Best Performance Male Actor award for "Kkokji" & "Autumn Tales" (KBS TV award)
    2000 - Best Newcomer award (TV drama) (Baek-Sang Award, Korea) for "Kkokji" and "Autumn Tales"
    2002 - Bvlgari Brilliant Dreams Award (Japan)
    2004 - Best Newcomer award (Golden Filming Award, Korea) for "Taegukgi"
    2004 - Best Newcomer award (Chinsa Film Art Festival, Korea) for "Taegukgi"

Source: Vnexpress

Won Bin Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen