Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Phan Như Thảo
    Phan Như Thảo sinh năm 1988 tại Cà Mau
    Cô là người mẫu, diễn viên nổi tiếng trong làng showbiz Việt
    Phan Như Thảo cao 1m73 với số đo 3 vòng: 84 – 60 – 90
    Sở hữu một khuôn mặt hiền lành, trong sáng với làn da bánh mật, mịn màng mang đặc trưng của vùng sông nước miền Tây, Á hậu Phan Như Thảo đã từng bước tạo được dấu ấn riêng nhất định của mình trong làng giải trí Việt.Cô khá dạn dày kinh nghiệm trong các kỳ thi và từng lọt top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007, top 5 siêu mẫu Việt Nam năm 2008 và á hậu 4 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu. Cô cũng là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Asia's Next Top Model.
    Ấn tượng đầu tiên của tôi với người mẫu - diễn viên Phan Như Thảo chính là chất giọng miền Tây đầy sôi nổi, nhiệt tình nhưng cũng không kém phần dễ thương. Rất hào hứng, Thảo chia sẻ về con đường đến với nghệ thuật của mình. Phan Như Thảo sinh ra trong một gia đình công chức bình thường ở Cà Mau. Gia đình Thảo không có ai theo con đường nghệ thuật. Chính vì thế, bản thân Như Thảo cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ bước chân vào thế giới showbiz Việt mà chỉ xác định con đường học tập như rất nhiều người con gái khác ở độ tuổi của mình.
    Tốt nghiệp cấp 3, Thảo lên TP.HCM học đại học, ngành Marketing. Trong những năm đầu tiên ở Sài Gòn hoa lệ, tấp nập, cô gái Cà Mau khi đó không tránh khỏi những bỡ ngỡ, xa lạ, đầy choáng ngợp. Thảo thật thà kể rằng, khi còn ở quê nhà, Thảo cũng ước mơ mình sẽ đến sống ở TP.HCM, được ở nơi phố xá đông đúc, nhộn nhịp và thoát ly khỏi cuộc sống khó khăn.
    Thế nhưng, đến lúc trở thành sinh viên, sống giữa thành phố ồn ào, Thảo lại thấy nhớ và tiếc hơn bao giờ hết sự bình yên của quê hương. Như nhiều sinh viên khác, Thảo phải lo toan tính toán cuộc sống của mình với tất cả những khó khăn cho một cô gái miền quê. Song, nhờ bản lĩnh độc lập, vững vàng, Như Thảo nhanh chóng thích nghi dần với cuộc sống ở Sài Gòn.
    Ngay trong những năm học đầu tiên, để có thêm kinh nghiệm sống, đồng thời có thêm thu nhập trang trải các chi tiêu hàng ngày, Như Thảo đi làm thêm. Cô chủ yếu làm thêm ở các trung tâm Anh ngữ. Rồi Thảo được một chị bạn gợi ý đi học catwalk để tham gia trình diễn thời trang. Nghe việc trình diễn thời trang rất hấp dẫn nên Thảo đã đi học và tham gia trình diễn. Cũng từ đó, từng bước một, rất chậm rãi, Thảo bước chân vào nghệ thuật sau khi tham gia một loạt các cuộc thi như: Hoa hậu thế giới người Việt 2007, Nữ hoàng trang sức, Siêu mẫu 2008 ...
    Thảo nói rằng, cô đến với con đường nghệ thuật một cách hết sức tình cờ, hoàn toàn không có chủ đích và sắp đặt. Nghề người mẫu, diễn viên đến với cô như một cái duyên đã được định trước vậy. Khi biết Như Thảo tham gia các hoạt động thời trang, đóng phim, bố mẹ và các thành viên trong gia đình Thảo đã phản đối rất dữ dội bởi sự ám ảnh về những cám dỗ, hư hỏng trong giới nghệ sĩ. Thậm chí, em gái Thảo còn không ngần ngại nói với Thảo rằng: cái nghề của Thảo không có gì tốt đẹp cả, vừa mệt mỏi, lại lắm dị nghị và khuyên Thảo nên từ bỏ.

Source: youtube

Phan Như Thảo Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen