Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Trương Nam Thành
    Siêu mẫu Trương Nam Thành sinh ngày: 21/03/1991. Anh cao 1m82 với các số đo hình thể: 102 – 76 -100. Giành giải Á vương 3 tại cuộc thi Manhunt International, đang là cái tên gây được sự chú ý và sự yêu mến của khán giả tại cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2012, chàng trai trẻ 21 tuổi Trương Nam Thành đang có trong tay một con đường sự nghiệp thênh thang, rộng mở và thuận lợi hơn rất nhiều so với những bạn bè người mẫu mới bước vào nghề người mẫu như mình
    Hồi nhỏ Trương Nam Thành học rất giỏi các môn Văn, Sử, Địa, nhưng đặc biệt dốt các môn tự nhiên. Ước mơ của Thành là trở thành nhà báo. Nhưng cuối năm cấp 3, có một chuyện xảy ra đã khiến nhiều suy nghĩ trong Thành thay đổi.
    Trước đó, Trương Nam Thành chưa hề nghĩ mình sẽ trở thành người mẫu. Anh hai Thành làm kỹ sư cơ khí, ba má Thành cũng làm những công việc không liên quan đến nghệ thuật.
    Có một lần, thầy giám thị ở trường nhìn thấy Thành liền kêu: “Cậu rất giống với cái cậu Hồ Đức Vĩnh từ vóc dáng, đến tính cách. Phải cố gắng được như Hồ Đức Vĩnh”. – câu nói vu vơ của thầy giám thị làm Thành bỗng nhiên tò mò về Hồ Đức Vĩnh.
    Tối hôm đó, Thành lên mạng đọc tin tức, mới biết Hồ Đức Vĩnh là một siêu mẫu nổi tiếng và cũng là cựu học sinh của trường. Thành bắt đầu mơ tưởng về lời nói của thầy giám thị: tại sao không nhỉ? Sao mình không thể trở thành một người mẫu như anh Hồ Đức Vĩnh?
    Hết cấp 3, đi thi đại học, Thành đã có một quyết định bất ngờ. Thành nộp hồ sơ vào cả hai trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn và trường Sân khấu Điện ảnh.
    Định bụng sẽ thi Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, nhưng đến lúc đến điểm thi, Thành cứ đứng lừng khừng ở ngoài cổng rồi nghĩ thế nào quay ngoặt đầu lại, tiến thẳng đến trường sân khấu thi, dù hôm đó Thành chẳng hề chuẩn bị gì.
    Tiểu phẩm dự thi của Thành được Thành nghĩ trong vòng vài chục phút trước khi thi rồi nghĩ sao diễn đó, khiến các thầy cô chấm thi cười nắc nẻ.
    Nhưng cuối cùng các thầy cô vẫn chấm duyệt cho Thành đỗ, vì thấy Thành có ngoại hình tốt và có tố chất có thể phát triển nếu được đào tạo, bồi dưỡng nghiêm túc. Thi xong rồi, Trương Nam Thành với về thông báo cho ba má quyết định của mình.
    Nhưng Thành may mắn vì ba mẹ không hề phản đối mà rất ủng hộ Thành. Ba má bảo Thành có thể làm bất cứ việc gì mình muốn, miễn là đó là việc lao động chân chính.
    Điều quan trọng mà ba Thành dặn Thành là luôn phải tự hào vì mình là con cháu họ Trương và không được phép làm những điều khiến gia đình phải xấu hổ.
    Trước đây, Trương Nam Thành ít nói chuyện với ba vì ba rất nghiêm khắc. Nhưng từ khi theo nghề người mẫu, Thành trò chuyện với ba nhiều hơn. Gia đình Trương Nam Thành là người gốc miền Tây, nhưng đã chuyển lên sinh sống ở Sài Gòn

Source: youtube

Trương Nam Thành Phim Bộ
» Cuộc Chiến Nhân Tâm
» Bình Minh Trên Ngọn Lửa
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần