Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Hiếu Nguyễn
    Từ một gương mặt chưa từng diễn xuất trở thành cái tên được nhiều đạo diễn tiếng tăm chọn lựa trong các dự án phim điện ảnh đình đám, Hiếu Nguyễn đang được xem là “hiện tượng” mới trong làng phim Việt.
    Từ vai diễn Thạch Sanh...
    Cách đây gần 3 năm, khi bộ phim 3D “Cuộc chiến với chằn tinh” của cố đạo diễn Nguyễn Quang Hải Âu thông báo tuyển diễn viên vào vai Thạch Sanh, đã có rất nhiều người nổi tiếng đến thử. Sau nhiều tháng tìm kiếm, người cuối cùng được chọn là một gương mặt mới toanh, Hiếu Nguyễn. Khi ấy, chàng trai gốc Thái Bình đang theo học năm thứ ba trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và chưa từng tham gia diễn xuất trong bất kỳ bộ phim nào, kể cả phim ngắn.
    Hiếu Nguyễn bảo chính anh tự tìm đến xin thử vai sau khi đọc trên mạng Internet, bởi anh thấy mình có thể đáp ứng đủ yêu cầu cho vai diễn này và anh rất thích những nhân vật thần thoại và lịch sử nên quyết định không bỏ lỡ cơ hội này. Nghĩ là làm, Hiếu Nguyễn bỏ tiền túi một mình bay từ Hà Nội vào Sài Gòn - mảnh đất mà anh chưa đến bao giờ và cũng không có ai quen biết. Nhưng cũng phải mất 3 lần bay đi bay lại như vậy, Hiếu Nguyễn mới thuyết phục được đạo diễn Hải Âu.
    Nhớ lại, Hiếu Nguyễn bảo đó cũng là niềm vui ngoài sức tưởng tượng và anh tin là mình sẽ được chọn đóng Thạch Sanh bởi anh dám đầu tư thời gian theo đuổi đến cùng với vai diễn này. Tuy lần đầu đóng phim song anh không để đạo diễn phải “chỉnh” nhiều từ lời thoại đến diễn xuất, anh cũng mạnh dạn đưa ra những ý tưởng cho nhân vật. Hiếu Nguyễn rất hạnh phúc vì sau bộ phim này, khi ra đường, anh được mọi người nhớ đến với tên gọi Thạch Sanh.
    Đến tay anh chị giang hồ “bẩn tính”
    Bộ phim “Cuộc chiến với chằn tinh” gặp nhiều lận đận mới tìm được đường ra rạp bởi đạo diễn Hải Âu đột ngột qua đời khi chưa kịp làm xong phim nhưng Hiếu Nguyễn không nản. Anh chàng “Thạch Sanh” tiếp tục tìm kiếm những vai diễn mới để được sống với niềm đam mê diễn xuất. Và vận may đã mỉm cười với anh.
    Hiếu Nguyễn tiếp tục góp mặt trong bộ phim “Hương Ga” của đạo diễn Việt kiều Cường Ngô. Và lần này anh lại một mình âm thầm bay vào Sài Gòn để thử vai. Anh một mực đề nghị được thử vai Hưng Mã – từ một thanh niên bụi đời trở thành đại ca có số má trong giới giang hồ, cũng là người tình đầu tiên của “Hương Ga” Trương Ngọc Ánh. Tuy nhiên, lần đầu gặp Hiếu Nguyễn, mọi người trong êkip sản xuất đều nói anh không hợp vì tuổi đời còn quá trẻ và ngoại hình cũng hiền lành quá.
    Song Hiếu Nguyễn không bỏ cuộc. Anh tiếp tục đến thử vai lần 2, lần 3… và sau 7 tháng đeo đuổi vai diễn này, đến lần thử vai cuối cùng, anh đã khiến cả đạo diễn lẫn êkip sản xuất bị…“sốc” và lập tức đồng ý để anh nhận vai. Hiếu Nguyễn chia sẻ, anh đã để đầu trọc lốc, râu ria xồm xoàm, da đen, hút thuốc đúng kiểu “dân chơi” cùng bộ trang phục đậm chất giang hồ mà anh tự anh thiết kế - áo ba lỗ và quần rằn ri. Có điều thú vị là ngay sau “Hương Ga”, Hiếu Nguyễn lại tiếp tục đến thử vai trong bộ phim “Chuyện ba cô nàng” của đạo diễn Võ Tấn Bình sẽ ra rạp vào dịp Tết năm nay. Và anh lại “trúng” vai. Lần này, anh vào vai một người đàn ông hiền lành, lúc nào cũng nhẫn nhịn, bị cả phái yếu bắt nạt lẫn “trùm” giang hồ đánh cho tơi tả. Hiếu Nguyễn muốn mỗi vai diễn sẽ để mọi người thấy mình trong một hình tượng hoàn toàn khác. Và đó cũng là lý do trong bộ phim “Quyên” của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình, khán giả sẽ gặp lại anh trong một vai diễn vô cùng bất ngờ và thú vị.
    Tính từ khi vào nghề đến nay, chỉ chưa đầy 1 năm rưỡi, Hiếu Nguyễn đã có mặt trong 4 bộ phim điện ảnh với những vai chính hoặc phụ chính và sắp sữa đảm đương thêm 1 bộ phim truyện nhựa thứ 5, một dự án phim ma sẽ được chiếu vào năm 2015 mà anh chưa tiết lộ.
    Tân binh 24 tuổi nhìn nhận: "Tôi may mắn, nhưng nếu bản thân không có thực lực thì may mắc chắc cũng khó tạo nên sự thành công như ngày hôm nay"

Source: youtube

Hiếu Nguyễn Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen