Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Ngọc Thảo
    Diễn viên Ngọc Thảo (tên đầy đủ là Lê Trương Ngọc Thảo, sinh ngày 19/7/1990) bắt đầu xuất hiện từ những năm 2006 - 2007 với tư cách là người mẫu ảnh. Thời đó, mạng internet chưa thực sự phổ cập như hiện nay nên người ta vẫn quen với việc nhìn thấy hình ảnh của cô bé Ngọc Thảo tươi tắn trên trang bìa các tờ báo tuổi học trò mỗi tuần. Ngọc Thảo sở hữu gương mặt xinh xắn, ăn hình, đôi mắt "biết nói" và đặc biệt là nụ cười rạng rỡ hút hồn người đối diện.
    Thời điểm đó, dù chưa thực sự nổi tiếng như hiện tại nhưng cô nàng cũng dần "nhen nhóm" được cộng đồng teen chú ý. Hình ảnh của Ngọc Thảo bấy giờ cũng như bao hot girl lúc xuất phát điểm khác, trong sáng, dễ thương và ngọt ngào đúng với tính chất của một thiếu nữ tuổi teen.
    Cũng nhờ vào gương mặt ăn hình và khả năng diễn xuất tự tin mà Ngọc Thảo ngày càng nhận được nhiều lời mời chụp hình khoảng thời gian sau đó. Tần suất xuất hiện dày đặc tới mức dù giới trẻ, đặc biệt là teen Sài Gòn chưa thực sự biết Ngọc Thảo là ai nhưng hễ cứ thấy hình cô nàng trên báo là lại phải thốt lên câu: "Mình nhớ đã nhìn thấy chị này ở đâu đó rồi!".
    Năm 2009, Ngọc Thảo tham gia cuộc thi "Ngôi sao thời trang" - một cuộc thi đình đám vào khoảng thời gian đó - và xuất sắc đạt danh hiệu quán quân. Đây được xem như giải thưởng lớn đầu tiên của Ngọc Thảo đạt được sau một vài cuộc thi dành cho tuổi teen trước đó. Cũng kể từ đó, người ta bắt đầu gọi Ngọc Thảo bằng danh xưng "Ngôi sao thời trang" như một cột mốc khiến cô nàng được biết tới và chính thức trở thành hot girl được giới trẻ yêu mến.
    So với các hot girl cùng thời khác thì Ngọc Thảo may mắn sinh sống tại Sài Gòn - mảnh đất mà các cơ hội nghệ thuật luôn chào đón - nên Ngọc Thảo bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Cô nàng thử sức với một vài vai diễn nhỏ trong các bộ phim truyền hình hay đóng MV cho các nam ca sỹ. Tại đây, Ngọc Thảo đã chứng minh cho mọi người thấy mình không chỉ là một cô người mẫu teen chỉ biết cười khi chụp hình mà diễn suất trước ống kính máy quay cũng cực "ngọt" nữa.
    Năm 2013, khi mà trào lưu hot girl dần trở nên bão hòa, những gương mặt mới liên tục mọc lên mà không mấy nổi bật, trong khi những cái tên "kỳ cựu" xuất hiện thưa thớt dần bởi những lý do riêng thì Ngọc Thảo như một trường hợp đặc biệt. Rõ ràng, cô là một hot girl thuộc thế hệ "đàn chị" nhưng lại có tần suất phủ sóng rộng rãi tới độ "bùng nổ" trong năm 2013.
    Giải thích cho điều này, người ta thấy trong năm 2013, Ngọc Thảo có tham gia 2 hoạt động chính mà cả 2 đều đặc biệt thu hút sự chú ý của giới trẻ. Thứ 1 là bộ phim sitcom hài "Tiệm bánh hoàng tử bé". Ai cũng biết tính chất của thể loại sitcom là vui vẻ, gần gũi với tuổi teen và được phát sóng liên tục, chính vì vậy các teen gần như ngày nào cũng được thấy cô nàng với hết tràng cười này tới tràng cười khác tên tivi.
    "Điểm sáng" thứ 2 là khi Ngọc Thảo tham gia series Vlog "Thích ăn Phở". Sau một vài số thì "Thích ăn Phở" trở thành chuỗi Vlog được yêu thích số 1 của cộng đồng mạng và tất nhiên Ngọc Thảo là một nhân tố góp phần vào thành công vang dội của chuỗi Vlog đó. Cũng từ đây, Ngọc Thảo có thêm nickname mới là "Phở Ngọc Thảo".
    Cũng sau 2 năm hoạt động này mà hình ảnh của Ngọc Thảo có phần được định hình rõ nét hơn. Vẫn là nét nhí nhảnh, hồn nhiên như những hot girl khác nhưng mỗi khi nhắc tới Ngọc Thảo, khán giả vẫn nhớ tới nét "điên khùng" mà cô nàng đã thể hiện cực thành công.
    Năm 2014 là năm có nhiều thay đổi và những cột mốc trong công việc của Ngọc Thảo nhất. Trước hết là việc cô nàng rời nhóm "Thích ăn phở" do bất đồng ekip. Điều này khiến những người yêu mến không khỏi tiếc nuối bởi sẽ rất khó khăn để có thể tìm được người thế vai Ngọc Thảo với nét diễn xuất ngộ nghĩnh đặc trưng.

Source: youtube

Ngọc Thảo Phim Bộ
» Bìm Bịp Kêu Chiều
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại