Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Hồ Vĩnh Khoa
    Tên thật: Hồ Vĩnh Khoa
    Ngày sinh: 25/10/1988
    Hồ Vĩnh Khoa từng lọt vào vòng chung kết Hot Vteen 2006 do tạp chí VTM tổ chức. Không đoạt giải cao nhưng gương mặt ăn ảnh của chàng “hot boy” được chú ý, giúp anh ký được hàng loạt quảng cáo sản phẩm cho tuổi teen. Hiện Vĩnh Khoa theo đuổi cùng lúc âm nhạc và điện ảnh.bắt đầu con đường âm nhạc của mình vào giữa năm 2010, trước đó anh từng được biết đến với vai trò người mẫu ảnh, và là gương mặt quảng cáo cho nhiều sản phẩm dành cho giới trẻ.
    Từng dành ra hai năm để rèn luyện những kĩ năng cần thiết, hình mẫu Hồ Vĩnh Khoa muốn hướng tới là một gương mặt giải trí, trong đó hai lĩnh vực được Khoa tập trung đẩy mạnh là âm nhạc và điện ảnh.
    Đi hát được một thời gian ngắn, Hồ Vĩnh Khoa vô tình “lọt vào mắt xanh” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và thật sự được chú ý khi nhận vai nam chính trong phim điện ảnh “Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt” của đạo diễn tên tuổi này. Dự án khi đó còn nằm trên giấy, nhưng bấy nhiêu cũng đủ làm “bàn đạp” để Hồ Vĩnh Khoa được biết đến, và tự tin hơn trên con đường nghệ thuật của mình.
    Hồ Vĩnh Khoa khéo léo để lại dấu ấn với việc hát hò bằng việc thể hiện và ghi hình các ca khúc nhạc phim. Ba trong số 4 ca khúc được sáng tác bởi Minh Thư: Lạc giữa thiên đường, Còn những đêm buồn, Yêu nhau. Ca khúc còn lại viết bởi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng Bao ngày nhớ em. Với chất giọng lạ và trầm ấm, các ca khúc nhạc phim Hotboy nổi loạn được Hồ Vĩnh Khoa thể hiện khá thành công, sau vài ngày được đưa lên mạng đã đạt được hàng triệu lượt nghe từ các trang âm nhạc, và nhận được nhiều phản hồi tốt, đặc biệt từ những khán giả đã xem bộ phim này.Trong năm 2011, Hồ Vĩnh Khoa sẽ phát hành single và album đầu tay, bên cạnh đó, album nhạc phim “Hot boy nổi loạn” do Hồ Vĩnh Khoa thể hiện cũng sẽ được giới thiệu trong thời gian tới.

Source: youtube

Hồ Vĩnh Khoa Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen