Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hàn Quốc » Tiểu Sử Song Yun Ah
    Năm 1995, Song Yun Ah Vinh dự đoạt giải vàng trong cuộc thi tìm kiếm tài năng mang tên “Supertalent Contest” do đài truyền hình KBS tổ chức. Từ thành công bước đầu này sự nghiệp của nữ diễ viên khả ái này bắt đầu đi lên.
    Song Yun Ah sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Ngay từ nhỏ cô đã tỏ ra rất có năng khiếu âm nhạc: chơi đàn violin, piano,và ấp ủ ước mơ trỏ thành ca sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên sau khi được pgats hiền tại cuộc thi tìm kiếm tài năng Supertalent Contest, Song Yun Ah đã bắt đầu chuyển hướng sang lĩnh vực điện ảnh.
    Bộ phim đầu tay mà cô góp mặt mang tên Age of Personality (1996),dù ấn tượng cô tạo được trong lòng khán giả chưa nhiều nhưng cái tên Song Yun Ah không còn mấy xa lạ với phần lớn Fan điện ảnh.
    Một năm sau Song Yun Ah thực sự lột xacstrong bộ phim truyền hình Nước Mắt Của Rồng. Kể từ đó nữ diễn viên khả ái này được nhiều đạo diễn chú ý và các hợp đồng tới tấp tìm tới cô. Ngay trong năm đó Song Yun Ah cũng nhận lời tham gia một số phim truyền hình khác như Love cùng Jang Dong Gun và Choi Ji Woo; Mr. Q ( Anh Chàng Đáng Yêu) bên cạnh Kim Min Jong và Kim Hee Sun.
    Tất cả những vai diễn của cô là nhân vật phản diện, song Song Yun Ah lại không hề bị ghét, trái lại các fan đã nhất trí bỏ phiếu cho cô là nữ diễn viên được yêu thích nhaatstaij lễ trao giải People’s Choice Awards năm 1998.
    Phải gọi năm 1999, 2000 là những năm " tỏa sáng" trong sự nghiệp của Song Yun Ah. Cả hai bộ phim truyền hình Ông Trùm, Người Quản Lý Khách Sạn mà cô góp mặt đều được lọt vào tóp những bộ phim truyền hình được yêu thích nhất trong năm.
    Lúc nàu, Song Yun Ah thực sự bị đóng mặc trong những dạng vai có học và trầm lặng. Bộ phim Người Quản Lý Khách Sạn mà cô góp mặt cùng Bae Yong Joon và Song Hye Kyo được xem là đỉnh cao trong sự nghiệp của Song Yun Ah. Thành công của bộ phim đã mang về cho cô hai giait thưởng Nữ Diễn Viên xuất sắc nhất, và diễn viên xuất sắc nhất của đài truyền hình MBC trao tặng, trong năm 2001.
    Năm 2006, Song Yun Ah đánh dấu sự trở lại của mình trong bộ phim truyền hình Chị Gái Tôi do đài MBC sản xuất ( Phim đang phát sóng lúc 18h hàng ngày trên sóng VTV3). Trong phim Song Yun Ah vào vai một cô tiểu thư nhà giàu chỉ nhận ra giá trị cuộc sống khi gánh vác trách nhiệm gia đình do bố cô phá sản và qua đời.
    Những khó khăn về tài chính, những xung đột trong gia đình giúp cô tìm thấy tình yêu đích thực nơi Kim Gun Woo (Kim Sung Soo)

Source: Vietbao

Song Yun Ah Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen