Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Mạnh Quân
    Tên Thật: Nguyễn Mạnh Quân sinh ngày 14 - 10 - 1988. Lần đầu tiên Mạnh Quân xuất hiện trên sóng truyền hình đó là vai diễn Tuấn trong Nhật ký Vàng Anh (NKVA) - series phim sitcom "gây bão" trên VTV3 thời bấy giờ. Sau một khoảng thời gian dài, Mạnh Quân đã thay đổi trở thành một hotboy - diễn viên có ngoại hình nam tính hơn, trưởng thành hơn và vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng đầy lặng lẽ.
    Trước khi bén duyên với Nhật ký Vàng Anh 1, Mạnh Quân đã suýt trở thành một cậu sinh viên của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Nhưng vì kém may mắn nên Quân đã không đủ điểm đỗ. Trong thời gian ôn thi chờ kỳ thi tuyển mới,Quân tình cờ thấy được thông tin casting của phim Nhật ký Vàng Anh và vì niềm yêu thích quá lớn dành cho điện ảnh nên Quân quyết định thử sức.
    Với ngoại hình điển trai có phong cách thu hút giới trẻ bấy giờ, Quân nhận được sự chú ý và được chọn đóng vai Tuấn. Mặc dù chỉ đóng một vai phụ, là một trong những người bạn thân của Vàng Anh, nhưng nhờ ngoại hình và diễn xuất tự nhiên có phần hài hước mà vai Tuấn do Mạnh Quân đóng được rất nhiều người yêu thích, nhận nhiều sự khen ngợi.
    Mạnh Quân tham gia cả 2 phần phim và ngày càng nổi tiếng. Có thể nói, Mạnh Quân là một trong những hotboy đời đầu trong giới trẻ Hà Nội, và dù bộ phim phải kết thúc dang dở bởi sự cố đáng tiếc, nhưng sau khi tham gia Nhật ký Vàng Anh, Mạnh Quân đã nhận được rất nhiều lời mời đóng phim.
    Nhật ký Vàng Anh đã trở thành bước ngoặt trong cuộc đời Mạnh Quân. Nhờ đó,Quân khẳng định được niềm đam mê dành cho nghệ thuật và quyết định đăng ký thi vào trường Sân khấu Điện Ảnh để bồi dưỡng thêm.
    Sau khoảng thời gian ca hát không mấy suôn sẻ, Mạnh Quân đã trở lại với diễn xuất. Năm 2010, Mạnh Quân góp mặt trong bộ phim Lý Công Uẩn - Đường tới thành Thăng Long để kỉ niệm Đại lễ 1000 năm Thăng Long. Vai diễn trong phim truyền hình này là vai diễn phản diện đầu tiên mà Quân đóng, cho thấy một hình ảnh khác của chàng hotboy Mạnh Quân ngày nào. Quân thành thật chia sẻ rằng khi mới bắt đầu diễn trở lại, Quân có phần bị "đơ" trước máy quay.
    Nhưng sau đó nhờ vào sự giúp đỡ của đạo diễn và các diễn viên trong đoàn nên Quân dần lấy lại được "cảm giác" diễn xuất. Quân cũng từng góp mặt trong một vài phim truyền hình như Vệt nắng cuối trời, Giấc mơ hạnh phúc, và gần đây nhất Quân thu hút sự chú ý trở lại với bộ phim sitcom hài 5S Online. Mạnh Quân cho thấy được năng khiếu diễn xuất khi có thể diễn được đa dạng nhiều kiểu nhân vật khác nhau.

Source: youtube

Mạnh Quân Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen