Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Phi Nhung
    Phi Nhung tên thật là Phạm Phi Nhung sinh ngày 10 tháng 4 năm 1972 tại Pleiku, Gia Lai, Việt Nam). Cô được biết đến với vai trò là một nữ danh ca hải ngoại cũng như là một diễn viên đa tài và cô từng thành công sau khi trình bài các ca khúc như "Bông điên điển", ''Làm dâu xứ lạ'', ''Tôi vẫn nhớ'', ''Em về miệt thứ'', ''Sông quê'', "Ngẫu hứng lý qua cầu (song ca với Quang Lê)''. Ngoài ra Phi Nhung còn thành công hơn sau khi song ca với nhiều ca sĩ khác như Mạnh Quỳnh, Tường Nguyên, Quang Lê, Như Quỳnh, Hoài Linh, Đan Trường, Chế Linh, Nguyên Vũ, Duy Trường và Dương Ngọc Thái.
    Tuổi thơ
    Sinh ngày 10 tháng 4 năm 1972 tại Pleiku, Việt Nam. Phi Nhung mang trong người hai dòng máu Mỹ - Việt khi cha cô là người Mỹ và mẹ là người Việt. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, Phi Nhung chỉ được theo học đến hết lớp 6, sau đó chuyển sang làm nghề may mặc để kiếm sống, trong khi mẹ cô lấy chồng và có thêm 5 người con cùng mẹ khác cha với cô. Trước đó Phi Nhung không bao giờ được mẹ cô nhắc đến cha cô, là một quân nhân Hoa Kỳ đồn trú tại Pleiku, trong thời kỳ chiến tranh tại Việt Nam. Từ nhỏ Phi Nhung đã thích nghe những bài cải lương và dân ca, điều này đã thể hiện trong đến những nhạc phẩm cô hát sau này.
    Lớn lên trong một hoàn cảnh không lấy gì làm tốt đẹp, Phi Nhung chỉ có một nguồn vui duy nhất là nghe những bài cải lương dân ca mộc mạc để rồi từ đó cô thấm nhuần được nét bình dị dân dã của quê hương để sau này cô chuyên hát những nhạc phẩm nói lên những sắc thái đặc biệt của đất nước hoặc những mối tình bộc lộ nét giản dị, hiền hòa. Ngay từ tuổi ấu thơ, Phi Nhung đã có ước mơ trở thành một ca sĩ.
    Năm 1982, mẹ Phi Nhung qua đời khi cô mới được 11 tuổi. Mồ côi cả cha lẫn mẹ, Phi Nhung phải về ở với ông bà ngoại. Cô phải kiếm tiền và chăm sóc 5 đứa em cùng mẹ khác cha và mấy đứa cháụ trong hoàn cảnh chật vật và túng thiếu
    Sự nghiệp
    Vào tháng 10 năm 1989, Phi Nhung được sang Mỹ theo diện con lai do một người mợ bảo lãnh và cư ngụ tại Tampa, tiểu bang Florida. Cô gặp Trizzie Phương Trinh, một nữ ca sĩ nổi tiếng người Việt tại một buổi biểu diễn từ thiện ở một ngôi chùa trên đất Mỹ, khi ấy Trizzie đang lưu diễn ở bang Florida. Nhận thấy những tài năng của Phi Nhung, Trizzie đã khuyên Phi Nhung tới California để thực hiện ước mơ của mình. Do còn quá lạ lẫm với đất nước này, Phi Nhung khi ấy rất do dự. Sau đó cuối năm 1993, cô đã chuyển tới sống ở quận Cam, bang California theo lời khuyên này.
    Lần xuất hiện đầu tiên trên sân khấu đã không được trọn vẹn khiến Phi Nhung sau đó đã có ý nghĩ từ bỏ giấc mơ của mình. Rất may, nhờ có sự khuyến khích, động viên của nữ ca sĩ Hương Lan, Phi Nhung đã quyết định theo đuổi đến cùng.
    Nhiều người bắt đầu yêu mến Phi Nhung sau khi nghe cô thể hiện nhạc phẩm song ca "Sông Quê 1" cùng với nam ca sĩ nổi tiếng Thái Châu tại Hollywood Night 15 và sau đó cô đã có một CD đầu tay góp giọng chung với hai ca sĩ lớn là Tuấn Vũ và Mỹ Huyền. Trong một bài phỏng vấn gần đây Phi Nhung đã tâm sự rằng để có được tên tuổi lớn như ngày hôm nay cô đã phải đánh đổi nhiều mồ hôi, nước mắt để theo đuổi với nghề cũng như phải tự bán CD, miệt mài học thanh nhạc và không ngại kiên trì xin vào nhiều trung tâm âm nhạc dù không ít lần bị từ chối.
    Nền tân nhạc Việt Nam trong nước và hải ngoại từ đó xuất hiện của một tiếng hát đáng được coi là có nhiều triển vọng để trở thành một tên tuổi lớn trong những ngày sắp tới. Chỉ hoàn toàn do năng khiếu mà Phi Nhung giờ đây đã đến với những sinh hoạt ca nhạc Việt Nam ở hải ngoại và cả ở Việt Nam nhờ giọng hát trong sáng và vững vàng của cô mặc dù khả năng nhạc lý chỉ ở mức sơ đẳng. Cô là nữ ca sĩ mang hình ảnh quê hương Việt Nam bằng lời ca tiếng hát giới thiệu ra toàn cộng đồng thế giới. Phi Nhung có một giọng hát cao, hơi khàn rất riêng nhưng ấm và trong trẻo cùng dáng người nhỏ nhắn thướt tha chân chất rất Việt Nam nhưng nét lai Tây hiện đại xinh xắn trên gương mặt chính là điểm nhấn đặc biệt và ấn tượng. Tiếng hát Phi Nhung mang những nỗi niềm tự sự, nội tâm nhưng cũng khắc khoải, thổn thức bởi những hình ảnh con người gần gũi hay những mảnh đời lắm bể dâu trắc trở.
    Năm 1998, Phi Nhung là nữ ca sĩ ra nhiều album nhất. Cũng vì thế nên Phi Nhung được người trong giới và khán giả đặt cho nghệ danh ''nữ hoàng băng dĩa''.
    Từ năm 2005, Phi Nhung chính thức được phép trở về biểu diễn tại Việt Nam và trở thành ca sĩ độc quyền của trung tâm băng nhạc Rạng Đông. Ngoài ca hát Phi Nhung còn tham gia nhiều lĩnh vực khác như diễn viên điện ảnh, nghệ sĩ cải lương, nghệ sĩ kịch nói, nghệ sĩ hài, MC.
    Từ đó đến nay, cô luôn lao động cực nhọc để không phụ lòng sự yêu mến của người hâm mộ với hàng loạt những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô. Phi Nhung thu âm và cho ra mắt đến nay hàng trăm album và hàng ngàn ca khúc với nhiều thể loại khác nhau nhưng có một điểm chung duy nhất là những ca khúc mà Phi Nhung thể hiện đều gắn liền với hình ảnh con người đất nước Việt Nam vừa truyền thống nhưng cũng pha lẫn chút tươi mới hiện đại.
    Phi Nhung luôn làm mới mình, luôn tiếp nhận mọi góp ý về chuyên môn để cống hiến cũng như thử sức mình ở lĩnh vực mới để không phụ lòng mong mỏi của khán giả ái mộ. Những ca khúc cô thể hiện với những chủ đề ngợi ca quê hương đất nước, cảm thông sâu sắc cho phận người phụ nữ hay trong tình yêu muôn màu muôn vị cũng như tiếng hát giản dị của Phi Nhung phục vụ phần lớn tầng lớp lao động nghèo. Phi Nhung là nữ ca sĩ nhạc vàng rất được mến mộ và là nữ nghệ sĩ thuộc hàng hot của Vbiz hiện nay.
    MC Việt Thảo đã dành cho Phi Nhung nhận xét:
    ''Phi Nhung tiếng hát gợi tình
    Giọng ca ôm trọn bóng hình quê hương''.
    Hợp tác với các Trung tâm băng nhạc, chương trình nghệ thuật trong và ngoài nước
    Phi Nhung được nhiều trung tâm lớn ở Hải ngoại mời tham gia hợp tác biểu diễn, thu âm như: Tình, Thúy Anh, Vân Sơn, Asia và Thúy Nga (Paris by night),... Gần đây nhất cô hợp tác độc quyền với trung tâm băng nhạc Rạng Đông của Việt Nam (từ 2005).
    Phi Nhung tham gia nhiều chương trình đại nhạc hội, giải thưởng âm nhạc trong và ngoài nước như Liên hoan văn hóa Việt - Hoa, Liên hoa văn hóa Việt - Nga, Gala Mai vàng, Bài Hát Yêu Thích, Gala nhạc Việt, Tình khúc vượt thời gian, Khúc vọng xưa (Nam Kỳ lục tỉnh), Giai điệu phương Nam, Festival Huế 2014, Fesival Liên hoan Đờn Ca tài tử 2014, Chín dòng sông hò hẹn, Vầng trăng cổ nhạc, lưu diễn nhiều nước trên thế giới và tham dự cùng những suất diễn và đại nhạc hội phục vụ kiều bào tại hải ngoại. Phi Nhung cũng có tour lưu diễn từ nhiều nước như Hoa Kỳ, Nga, Úc, Đài Loan, Trung Quốc, Canada và các nước châu Âu.
    Album
    Album Solo
    Những đốm mắt hỏa châu (CD đầu tay)
    Bông điên điển CD 1,2
    Bọt mưa
    20 Năm Tình Đẹp Mùa Chôm Chôm (Biển 18)
    Ai khổ vì ai
    Thà trắng thà đen
    Làm dâu xứ lạ(Biển 47)
    Giọt lệ tình
    Bên cầu nhớ mong
    Đếm giọt sầu rơi
    Mùa thu lá bay
    Những tình khúc dang dở
    Năm cụm núi quê hương
    Chuyến xe miền tây
    Sầu cố đô
    Tình khúc quê hương
    Tình ca Thanh Sơn 1,2
    Bông cỏ may
    Chuyến đò vỹ tuyến
    Nàng yêu hoa tím
    Một người đi
    Rừng lá thấp
    Gõ cửa
    Thầm kín
    Sương lạnh chiều đông
    Bến cũ đò xưa (Thúy Nga)
    Tơ duyên (Thúy Nga)
    Phải lòng con gái Bến Tre
    Ngựa ô thương nhớ (Thúy Nga)
    Ninh Kiều em gái Cần Thơ
    Khổ Tâm
    Ba tháng tạ từ
    Sau những lần gối mỏi
    Mưa dĩ vãng
    Chuyến xe lam chiều
    Nhật ký đời tôi
    Hành trang giã từ
    Căn nhà ngoại ô
    Dấu chân kỷ niệm
    Gái nhà nghèo
    Đò tình lỡ chuyến
    Tình cờ
    Giây phút chạnh lòng
    Hận tha la
    Kỷ niệm chúng mình
    Trở lại Bạc Liêu
    Hai mùa mưa
    Phố đêm
    Người đẹp bên trăng
    Hoa sứ nhà nàng 2
    Chuyện đêm mưa
    Mưa qua phố vắng
    Điệu buồn Phương Nam
    Có lẽ
    Chuyến đò Hậu Giang
    Màu hoa bí
    Để tóc nàng ngủ yên
    Lý con sáo Bạc Liêu
    Cánh hoa rừng
    Một chuyến về quê
    Đò dọc
    Tình ngăn đôi bờ
    Chuyện tình ong bướm
    Chờ người
    Anh hãy về đi
    Về quê em CD 1,2
    Kể chuyện trong đêm
    Lời cuối cho tình yêu
    Chiều qua phà hậu giang
    Nét buồn thời chiến (1997)
    Dạ cổ hoài lang
    Đôi ngã chia ly
    Phận bạc
    Hương tóc nàng dâu
    Ngày tết quê em
    Qua cơn mê
    The best of Phi Nhung CD 1,2
    Hành trình trên đất phù sa
    Câu chuyện đầu năm
    Chung một dòng sông
    Chiếc vòng cầu hôn
    Phản bội
    Năm 17 tuổi (Tuổi 17)
    Trách ai vô tình
    Độc huyền
    Áo xanh (Tình)
    Nhớ mẹ lý mồ côi
    Tiễn biệt
    Chỉ còn vần thơ
    Sau ngày hành quân
    Hoa thương nhớ ai
    Mùa sầu riêng
    Mưa trên phố Huế
    Tình đẹp mùa chôm chôm
    Chuyến xe lam chiều
    Một chuyến xe hoa
    Xuân của mẹ
    Còn thương góc bếp chai hè
    Thương lắm Cà Mau
    Con cò trắng (Tình)
    Sông quê tình nhỏ
    Thư cho mẹ
    Xa rồi hình bóng xưa
    Tình phai
    Lần đầu nói dối
    Cho vừa lòng anh
    Lá sầu riêng (Tình)
    Thuyền giấy chiều mưa
    Gợi nhớ quê hương
    Nối lại tình xưa
    Còn gì
    Hình bóng quê nhà
    Thuyền xa bến đỗ
    Còn mãi lời ru
    Chị đi tìm em
    Than thở lục bình (sau 2005)
    Thao thức vì em (2007)- Liveshow Một thoáng quê hương
    Chắc gì (2009)
    Bao giờ ta gặp lại ta (2012)
    Thương lắm mình ơi (2014)
    Mùa xuân hạnh phúc (2015)
    ...
    Album Song ca
    Tân cổ giao duyên 1,2,3- với Mạnh Quỳnh
    Viết thư tình- với Mạnh Quỳnh
    Căn nhà màu tím- với Mạnh Quỳnh
    Đam mê- với Mạnh Quỳnh
    Nếu chúng mình cách trở- với Mạnh Quỳnh
    Cơn mê tình ái- với Mạnh Quỳnh
    Đoạn cuối tình yêu- với Mạnh Quỳnh
    Màu hoa tím- với Mạnh Quỳnh
    Đón xuân này nhớ xuân xưa- với Mạnh Quỳnh
    Dòng sông hò hẹn- với Mạnh Quỳnh
    Tình anh lính chiến- với Mạnh Quỳnh
    Tình đời- với Mạnh Quỳnh
    Mực tím mồng tơi- với Mạnh Quỳnh
    Đừng nói xa nhau- với Mạnh Quỳnh
    Tình nghèo - với Mạnh Quỳnh
    Nhớ em câu hát đò đưa- với Mạnh Quỳnh
    Dù anh nghèo- với Mạnh Quỳnh
    Thành phố buồn- với Mạnh Quỳnh
    Chuyện ba mùa mưa- với Mạnh Quỳnh
    Chân dung kỷ niệm- với Thái Châu
    Những ngày xưa thân ái- với Thái Châu
    Nói với người tình- với Nguyên Vũ
    Giờ Tý canh ba- với Nguyên Vũ
    Ru lại câu hò- với Tường Nguyên
    Rau đắng tình xa- với Tường Nguyên
    Ngẫu hứng lý qua cầu- với Quang Lê
    Đêm buồn tỉnh lẻ- với Chế Linh
    Chúng mình cách trở- với Chế Linh
    Ai giàu ba họ ai khó ba đời- với Dương Ngọc Thái
    Cũng bởi do tiền-với Dương Ngọc Thái (2014)
    Tình đẹp Hậu Giang- với Duy Trường
    Hai đứa nghèo- với Như Quỳnh
    Giấc mơ cánh cò- với Như Quỳnh
    Ngày còn em bên tôi- với Trường Vũ
    Lỡ chuyến đò tình- với Trường Vũ
    Màu hoa bí- với Trường Vũ
    Sầu tím thiệp hồng- với Mạnh Đình
    Tiếng cuốc gọi đêm- với Đan Trường
    Giữa dòng mưu sinh- với Đan Trường
    Tình ca quê hương- với Hương Lan
    Tân cổ Tâm sự với anh- với Kim Tử Long
    Tâm hồn xao động-với Kelvin Khoa
    ....
    Liveshow
    Liveshow Phi Nhung ''Một thoáng quê hương''
    Liveshow Sol Vàng Phi Nhung- "Thương Một Người Dưng" (2014)
    Cải lương
    Gịong Phi Nhung ngọt ngào rất thích hợp với cải lương dân tộc, hồ quảng... cũng như với tài năng diễn xuất tự nhiên đã giúp Phi Nhung thành công hơn với nhiều tuồng diễn:
    Trích Đoạn
    Nửa đời hương phấn
    Tấm lòng của biển
    Mạnh Lệ Quân
    Võ Tắc Thiên
    Người mẹ điên
    Lá sầu riêng
    Nguyên Tuồng
    Lan và Điệp
    Hải Âu Phi Xứ
    Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài
    Mộng Trinh
    Sông dài
    Châu Ngọc Đại Đường
    Bến đợi
    Kịch nói
    Ngao sò ốc hến
    Vợ thằng đậu
    Làm dâu đất khách
    Phim ảnh
    Phi Nhung là một trong số ít ca sĩ thành công trong lĩnh vực phim ảnh khi liên tiếp xuất hiện trên truyền hình với vai trò mới là diễn viên cùng những vai diễn nội tâm sâu sắc.
    Trong nước
    Bén duyên với môn nghệ thuật chiều thứ bảy một cách tình cờ, Phi Nhung tham gia phim ảnh sau năm 2007 khi đã về nước. Bộ phim đầu tay của Phi Nhung tham gia là Lâu đài tình ái vào vai cô giúp việc nhí nhảnh hay đấu khẩu với chủ nhưng rất tốt bụng và vô cùng duyên dáng. Phi Nhung chiếm được cảm tình khán giả xem đài khi thể hiện vai diễn "chị Năm" mộc mạc chân chất cùng dàn diễn viên nổi tiếng Việt Nam như Hoài Linh, Chí Tài, Thân Thúy Hà, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Dương Ngọc Thái.
    Thời gian sau Phi Nhung được giao vai nữ chính trong phim Mùi hoa dại với tuyến nhân vật có nội tâm sâu sắc khi ngược xuôi tìm chồng nơi phố thị phồn hoa, vai Thơm của Phi Nhung đã để lại dấu ấn sâu sắc cho người xem. Phi Nhung tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình khi liên tiếp tham gia hai bộ phim truyền hình và hai bộ phim điện ảnh ngay sau đó.
    Cuối tháng 8/2015, Phi Nhung xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Hy sinh đời trai được thực hiện bởi nhà sản xuất, diễn viên Trần Bảo Sơn, với sự tham gia của 30 nghệ sĩ nổi tiếng trong nước như: Phi Nhung, Tấn Beo, Lý Hùng, Thương Tín, Hồ Ngọc Hà, Uyên Trang...Trong phim, Phi Nhung sẽ thể hiện vai cô gái “quá lứa lỡ thì” nhưng may mắn được một công tử nhà giàu (Tấn Beo đóng) ngỏ lời yêu. Tuy nhiên, cô lại không vội đồng ý mà lại dùng chiêu mang bầu có thể khóa chặt trái tim của người đàn ông từng mất cảm xúc với đàn bà và khiến anh cưới cô về làm vợ. Bộ phim đang được kỳ vọng trở thành ''bom tấn phòng vé'' khi ra rạp.
    Quốc tế
    Một vinh dự hiếm hoi của nền âm nhạc Việt Nam khi nữ ca sĩ Phi Nhung sau khi trình diễn ca khúc ''Ngựa ô thương nhớ ''tại ''Liên hoan văn hóa Việt-Trung'' đã được giới chuyên môn Trung Quốc và khán giả theo dõi đánh giá rất cao, xếp cô ngang hàng với các nghệ sĩ lớn của Trung Quốc cũng như gọi cô là một tài năng sáng giá của âm nhạc Việt Nam. Sau đó Phi Nhung đã lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim quốc tế khi họ ngõ lời mời cô xuất hiện trong các tác phẩm điện ảnh của họ điển hình như trong bộ phim ''Trạng sư may mắn Trần Mộng Cát'' (2010).
    Vừa mới bước chân vào lĩnh vực mới, khả năng diễn xuất chưa thuần thục nhưng Phi Nhung đã được mời sang Trung Quốc đóng bộ phim Trạng sư may mắn Trần Mộng Cát cùng sánh vai với các diễn viên hàng đầu TVB, Phi Nhung bộc lộ khả năng diễn xuất tốt và được đoàn làm phim ưu ái vì chính nét duyên của mình. Có thể nói đây là bước ngoặt lớn cho ca sĩ, diễn viên Việt và hải ngoại noi theo cùng sự hướng ngoại của nghệ thuật nước nhà. Phi Nhung xuất hiện xuyên suốt trong tất cả các tập của bộ phim này. Cô tiết lộ sắp tới có thể cô sẽ tham gia một bộ phim hình sự do TVB Hong Kong sản xuất.
    Song song đó Phi Nhung còn hát nhạc phim Trạng sư may mắn Trần Mộng Cát bằng tiếng Hoa, hát nhạc phim Mùi hoa dại cùng Tấn Beo và hát nhạc nền phim Mười hai bến nước, được mời trình diễn ca khúc nhạc nền trong phim Ầu ơ ví dầu.
    Danh sách các phim Phi Nhung đã tham gia
    Lâu đài tình ái
    Trạng sư may mắn Trần Mộng Cát
    Mùi Hoa Dại
    Hello Cô Ba
    Chuyện Tình Làng Hoa
    Mười Hai Bến Nước
    Nhà có năm nàng tiên
    Hy sinh đời trai
    Giải thưởng
    Mai Vàng
    Giải Đề Cử
    Lần Nguồn
    Top 5 đề cử Mai Vàng 2012 Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng (Ca khúc Áo mới Cà Mau) 18
    Top 5 đề cử Mai Vàng 2013 Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng (Ca khúc Lá sầu riêng) 19
    Top 5 đề cử Mai Vàng 2014 Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca (Ca khúc Lý con sáo Bạc Liêu) 20
    Giải thưởng khác
    Lần Nguồn
    Top 10 nghệ sĩ được yêu thích nhất Mai Vàng 2013 19
    Top 10 nghệ sĩ được yêu thích nhất Mai Vàng 2014 20
    Bài Hát Yêu Thích
    Đề cử Bài Hát Yêu Thích tháng 1/2014 (Ca khúc Nhung ca)
    Đề cử Bài Hát Yêu Thích tháng 10/2014 (Ca khúc Trách ai vô tình)
    ĐOẠT GIẢI
    Cúp Quán Quân Bài Hát Yêu Thích tháng 10/2014 (Ca khúc Trách ai vô tình)
    Cúp Quán Quân Bài Hát Yêu Thích tháng 11/2014 (Ca khúc Trách ai vô tình)
    Sol Vàng
    Cúp Sol Vàng vinh danh 20 năm cống hiến cho nền âm nhạc Việt Nam
    POPS Awards
    Cúp Tri Ân đối tác đồng hành cùng POPS Awards 2014
    Giám khảo âm nhạc
    Năm 2014, Phi Nhung nhận lời mời trở thành giám khảo của chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc trữ tình Solo cùng Bolero 2014.Với sự nhận xét tận tình, tỉ mỉ và trình độ nhạc lí, Phi Nhung đã làm cho cả thí sinh và khán giả rất yêu mên và kính phục.
    Công tác thiện nguyện
    Phi Nhung thành lập Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi với tên gọi Phi Nhung – Vòng tay dưỡng tử tại chùa Pháp Lạc, Bình Phước được xây dựng với tổng số tiền là 800 triệu đồng, do ca sĩ Phi Nhung cùng một số nhà hảo tâm đóng góp. Ngoài ra cô còn có quỹ từ thiện mang tên Phi Nhung Charitable Fund nhằm hỗ trợ cho các hoạt động từ thiện, hướng sự quan tâm của cộng đồng đến với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.
    Khoảng cuối tháng 5/2014, Phi Nhung dành toàn bộ trên 100 triệu đồng là số tiền túi của cô và của các mạnh thường quân quyên góp được để gửi đến các chiến sĩ đang bảo vệ hải đảo Việt Nam nhằm xoa dịu, ủng hộ chút công sức đến các anh cũng song song đó cô gửi đến các chiến sĩ một số CD mới của mình vừa thu âm. Phi Nhung tiếp tục cùng một số nghệ sĩ góp mặt trong đêm nhạc từ thiện ủng hộ người mẫu - diễn viên Duy Nhân mắc bệnh ung thư máu.
    Tháng 11/2014, khi vừa nhận được số tiền từ giải thưởng Quán Quân Bài Hát Yêu Thích tháng 10/2014 , Phi Nhung đã quyên góp toàn bộ số tiền từ giải thưởng trên cho trung tâm bảo trợ người già neo đơn tại Bình Phước. Liên tiếp sau đó cô đoạt cúp Quán Quân Bài Hát Yêu Thích tháng tiếp theo, Phi Nhung tiếp tục trích toàn bộ số tiền để dành mua quà tặng trẻ em nghèo trong dịp Giáng Sinh và Tết Nguyên Đán.
    Hiện Phi Nhung có khoảng 19 người con nuôi tại chùa và 2 người con nuôi cô đang dẫn dắt trên con đường âm nhạc chuyên nghiệp (bé Thiêng Ngân của bán kết Solo Bolero và bé Thu Hiền của The Voice Kids).

Source: wikipedia

Phi Nhung Phim Bộ
» Tình kỹ Nữ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại