Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Thanh Thức
    Sinh năm 1984, cao 1,81m, nặng 70 kg.
    Phạm Thanh Thức sinh ra ở Trà Vinh, tốt nghiệp ngành Điều khiển tàu biển (ĐH Giao thông Vận tải TPHCM.
    Sở hữu một gương mặt lạnh, nam tính, Phạm Thanh Thức hiện là một trong những gương mặt quen thuộc của sàn diễn thời trang và nhiều bộ phim. Vẻ nam tính của Thanh Thức có thể đo đếm bằng một thân hình chuẩn, gương mặt sắc nét và vẻ đẹp rắn rỏi, khỏe khoắn của chàng trai miền sông nước.
    Với điện ảnh, Thanh Thức là một trong những người mẫu có nhiều thành quả. Anh tham gia nhiều phim, trong đó có thể kể đến Khi yêu đừng quay đầu lại, Đối mặt, Anh chàng đi ngược thời gian, Siêu mẫu Xì trum, Blog và người đẹp … Khán giả sẽ có cơ hội gặp lại anh vào vai Hoàng Phi ( phim Romeo & Juliet), bề ngoài bụi bặm, đi xe phân khối lớn, cá tính bất cần. Có thể anh không phải là mẫu người dễ chiếm cảm tình của người khác, nhưng anh có khả năng lãnh đạo bẩm sinh, là một người mạnh mẽ, và tình cảm chân thành.
    Thanh Thức tâm sự, ngày xưa khi còn là cậu học sinh tỉnh lẻ, tôi thấy nghề diễn viên, người mẫu là những gì đó xa vời lắm. Nhưng khi tình cờ đến với nghề và nhanh chóng khẳng định được vị trí tôi thấy đó cũng là một nghề nghiệp cần phải đổ sức lao động rất nhiều. Theo tôi đó là một hành trình vừa nhờ sự đam mê, sự cố gắng và cả cơ may giúp tôi vững tin. Tôi yêu thích người mẫu và nhiều cơ hội đến giúp tôi thể hiện trọn vẹn khả năng. Người mẫu sang diễn viên đó là cái duyên và hai lĩnh vực có nhiều tương quan với nhau. Kinh nghiệm làm người mẫu hỗ trợ cho vai trò diễn viên biết cách chọn trang phục đẹp. Diễn viên giúp nghề người mẫu thêm nhiều cảm xúc khi trình diễn.
    Khi đóng phim tôi có lợi thế ngoại hình và có cách diễn tự nhiên hơn. Những diễn viên trường lớp thì cứng tay hơn nhưng đạo diễn lại thích sự tự nhiên cho nhân vật. Qua mỗi một phim tôi học được một bài học lớn về diễn xuất. Tôi đang thay đổi nét diễn nên nhận lời nhiều vai phản diện – đó cũng làm cách tôi tự làm mới nét diễn của mình tôi không để đóng khung hoài một nhân vật.

Source: youtube

Thanh Thức Phim Bộ
» Phiêu Bạt Giữa Cuộc Đời
» Con gái chị Hằng
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần