Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Ninh Dương Lan Ngọc
     Ninh Dương Lan Ngọc sinh vào năm 1990, cũng là một nữ diễn viên của Việt Nam, được rất nhiều khán giả yêu thích, đã từng giành được giải Quán quân trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6. Bài viết tiểu sử diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn về cô nàng này nhé.
    
    Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm bao nhiêu?
    
    Ninh Dương Lan Ngọc sinh vào ngày 04 tháng 04 năm 1990, tính đến nay là 27 tuổi.
    Ninh Dương Lan Ngọc tên thật là gì?
    
    Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc tên thật là Ninh Dương Lan Ngọc
    Ninh Dương Lan Ngọc quê ở đâu?

    
    Ninh Dương Lan Ngọc sinh ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Cô sinh thuộc vào cung Bạch Dương, cầm tinh con (giáp) ngựa (Canh Ngọ 1990). Ninh Dương Lan Ngọc đã xếp hạng nổi tiếng thứ 302 ở trên thế giới và thứ 22 trong danh sách những Diễn viên nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam vào năm 1990 khoảng 66,02 triệu người.
    
    Cuộc đời sự nghiệp của ca sĩ Ninh Dương Lan Ngọc
    
    Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc sinh vào ngày 4-4-1990, là một nữ diễn viên trẻ khá triển vọng của Việt Nam, được rất nhiều khán giả yêu thích. Vào năm 2015, cô cùng với bạn nhảy đã giành giải Quán quân của một chương trình Bước nhảy hoàn vũ vào mùa thứ 6.
    
    Ninh Dương Lan Ngọc đã được công chúng biết tới khi cô vào vai “Nương” trong phim “Cánh đồng bất tận”. Trước lúc đó, cô cũng đã xuất hiện trong một số phim quảng cáo, và clip ca nhạc cho một số ca sĩ tuy nhiên chưa thật sự có tên tuổi. Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã từng vào vai phụ trong những phim truyền hình như là Gia Đình Phép Thuật, Người đẹp Bình Dương, F21…
    
    Vào cuối năm 2013, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã chiếm được tình cảm của công chúng trong một vai nữ chính Minh Minh ở trong bộ phim chiếu rạp “Tèo Em”. Đây chính là một bộ phim Việt Nam cũng đã đạt được doanh thu khủng và được rất nhiều khán giả yêu thích.
    
    Sau phim “Tèo Em” các khán giả lại được gặp lại cô ở trong phim “Vừa Đi Vừa Khóc” của vị đạo diễn rất nổi tiếng Vũ Ngọc Đãng. Ngay sau đó, cô còn tham gia vào các dự án phim như là “Nguyệt Thực”, phim điện ảnh “Tấm Cám – Chuyện chưa kể” (diễn cùng với Ngô Thanh Vân và nhóm 365). Đây chính là một bộ phim bởi công ty sản xuất của Ngô Thanh Vân đã thực hiện, cũng là một bộ phim Việt Nam ăn khách nhất năm 2016 ở cái phòng vé tại Việt Nam.
    
    Đến tháng 08/2016, một bộ phim điện ảnh chiếu rạp “Găng tay đỏ” bởi Ninh Dương Lan Ngọc đã thủ vai chính cũng sẽ được công chiếu trên tất cả những rạp chiếu phim ở Việt Nam. Trong bộ phim “Găng tay đỏ”, Lan Ngọc cũng sẽ vào vai một nữ sát thủ có một cá tính mạnh và giỏi võ. Đây cũng là một hình tượng nhân vật mới mà Lan Ngọc cũng chưa thể hiện trong bất cứ bộ phim nào, cũng chính vì vậy mà các khán giả luôn mong chờ những sự xuất hiện này của cô.
    
    Vào giữa năm 2016, Ninh Dương Lan Ngọc với diễn viên Minh Luân cũng gây chú ý khi mà công khai hẹn hò. Ở trong đêm chung kết “Tình Bolero” Ninh Dương Lan Ngọc tới ủng hộ tinh thần cho người yêu, cô đã diện trang phục giản dị, và thanh lịch tuy nhiên vẫn vô cùng xinh đẹp.
    
    Thành tích cô làm đạt được:
    
    Giải cánh Diều Vàng Việt Nam để cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất – Phim điện ảnh năm 2010 và 2015.
    
    Giải nữ diễn viên chính xuất sắc ở liên hoan phim quốc gia lần thứ 17.
    
    Giải Mai Vàng cho Nữ diễn viên điện ảnh vào năm 2011
    
    Được mời tham dự vào Liên hoan Oscar 2011
    
    Năm 2012, đã giành giải diễn viên nữ xuất sắc nhất ở Liên hoan phim Cánh Diều Vàng
    
    Diễn viên nữ đã được yêu thích nhất trong Liên hoan phim Kim Ke tại Trung Quốc năm 2011
    Minh Luân và Ninh Dương Lan Ngọc đã chia tay
    
    Nam diễn viên đã chia sẻ chuyện đổ vỡ tình cảm gần 3 năm ở trong một buổi ra mắt MV “Gió về miền xuôi”, vào chiều 9/3 ở TP HCM.
    
    Sau lúc đoạt giải á quân của cuộc thi Tình Bolero, diễn viên Minh Luân đã theo đuổi con đường ca hát rất chuyên nghiệp. Trong khi chuẩn bị thực hiện video nhạc, anh và bạn gái đã chia tay. Minh Luân đã nói anh tôn trọng đã quyết định của người cũ và cũng không ai có lỗi trong chuyện này.
    
    Diễn viên đã chia sẻ: “Câu chuyện trong MV cũng giống 70% chuyện tình của tôi. Chúng tôi đã yêu nhau gần ba năm. Mặc dù đã bị người ấy trả lại chiếc nhẫn cầu hôn khiến cho tôi bị tổn thương, tôi vẫn còn luôn trân trọng và đã nâng niu cuộc tình này”, anh đã chia sẻ.
    
    Minh Luân đã tránh không nhắc tới tên người cũ. Song bạn bè diễn viên đã cho biết anh và Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã chia tay được vài tháng.
    
    MV Gió về miền xuôi đã kể chuyện đôi trai gái thôn quê có một mối tình thơ mộng, và êm đềm. Tuy nhiên, sóng gió lại ập tới khi một người đàn ông giàu có, bảnh bao đã bất ngờ xuất hiện, và đem lòng si mê cô gái. Người này đã tặng cho cô gái quê cá món quà đắt tiền khiến cho cô ngã lòng. Cuối cùng thì, cô gái đã quyết định bỏ người yêu.
    
    Minh Luân tham gia vào biên kịch, đạo diễn cho một MV đầu tay. “Ban đầu thì tôi định thực hiện một bộ phim ca nhạc ngắn để mà phát huy cả thế mạnh diễn xuất và với khả năng ca hát. Nhưng, sau khi chuẩn bị kịch bản, đã chọn diễn viên, chốt êkíp sản xuất, và tìm địa điểm quay xong, tôi đã gặp chuyện buồn tình cảm. Tôi đã quyết định bỏ kịch bản này, ngưng toàn bộ dự án”, anh đã tâm sự.
    
    Trong một MV, diễn viên Hồ Bích Trâm đã đóng vai bạn gái của Minh Luân cũng còn diễn viên Hoàng Anh vào vai một người thứ ba.
    La Thành chia sẻ: ‘Tôi và Lan Ngọc chia tay vì mâu thuẫn cá nhân’
    
    Ở lần đầu tiên, diễn viên kịch La Thành đã tiết lộ về mối tình cùng với Ninh Dương Lan Ngọc và nguyên nhân khiến cho họ chia tay sau 5 năm gắn bó.
    
    Diễn cùng với Trấn Thành ai chả lép vế
    
    – Là con trai một ở trong gia đình kinh doanh, điều gì khiến cho anh theo nghệ thuật sau nhiều lần đã bị ngăn cản?
    
    – Tôi thích diễn kịch từ lúc nhỏ. Tới trường lớp, tôi hầu như là không tham gia vào các phong trào văn nghệ tuy nhiên ở nhà thì ca hát, và đóng kịch rất hăng. Gia đình tôi cũng có truyền thống kinh doanh cho nên muốn tôi nối nghiệp. Học tới lớp 12, ba mẹ cũng đã làm sẵn giấy tờ để mà tôi sang Australia du học. Tuy nhiên, bởi vì đam mê diễn xuất, tôi đã không đi, ở nhà thì vào trường sân khấu điện ảnh. Lần đầu đầy mơ mộng tuy nhiên tôi đã nhanh chóng nếm được cảm giác thất bại khi mà thi trượt.
    
    Tôi đã vào học trường Cao đẳng Giao thông vận tải. Khi tốt nghiệp, chưa nghĩ tới việc đi làm, tôi cũng lại thi vào Sân khấu điện ảnh. Lần này may mắn cũng đã mỉm cười. Gia đình vẫn còn phản đối quyết liệt tuy nhiên tôi đã mê thì không ai cản được.
    
    – Là công tử tuy nhiên anh học hành chăm chỉ. Trong một thời gian học đã nổi tiếng đó là người có vốn hiểu biết sâu về sân khấu. Những chốn ăn chơi cũng chưa từng hấp dẫn anh sao?
    
    – Có chứ. Tuổi trẻ ai cũng sẽ có những phút bồng bột, và ham chơi. Tôi cũng đã từng có những bữa nhậu đến sáng hay đi chơi khuya cùng với bạn bè, cũng đã từng thử kinh doanh và thất bại tuy nhiên chưa bao giờ đi quá giới hạn. Tôi đã biết rằng, làm nghề này không thể nào cưỡi ngựa xem hoa mà diễn tốt. Để mà có sự khác biệt, độc đáo trong những vai diễn tôi phải nghiên cứu kịch bản, và phân tích kỹ tâm lý nhân vật, học hỏi cái hay của những diễn viên khác.
    
    – Không có ưu thế ngoại hình, và anh thường đóng vai ông già, em bé. Anh đã từng buồn về điều này?
    
    – Ngoại hình của tôi không đủ đẹp để mà đóng kép chính mà không xấu ma chê quỷ hờn để mà phải tự ti. Tôi hài lòng đối với vẻ ngoài của mình. Ngoại hình không nổi bật cho nên từ ngày đi học tôi cũng đã không mơ đóng kép đẹp, tôi hướng mình chọn các dạng vai độc, lạ. Tôi đã quan niệm, mỗi vai diễn, dù cho nhỏ nhưng tạo ấn tượng cũng khiến cho khán giả nhớ.
    
    – Thời đi học, anh cũng thường xuyên tấu hài cùng với Trấn Thành. Diễn bên cạnh một người hoạt ngôn như vậy, anh có cảm giác lép vế?
    
    – Ai đứng bên cạnh Trấn Thành mà không lép vế. Trấn Thành rất nổi tiếng là cái miệng đi trước người mà. Khi diễn cùng với người lanh, mình không thể nào đua lanh với họ, mà tìm các điểm gì bạn hạn chế để diễn. Đối với tôi Thành đó là người tốt, giúp đỡ tôi khá nhiều. Ngày tôi cũng chưa được nhiều người biết đến, đi đâu Thành cũng sẽ giới thiệu tôi.
    
    Kỷ niệm của chúng tôi đó là những lần tập kịch và các lời la mắng xối xả. Thành đã đi diễn trước tôi, bản lĩnh nên thấy tôi làm chỗ nào chưa được cũng sẽ chửi thẳng. Người ngoài cũng không hiểu, tưởng Thành ghét tôi lắm tuy nhiên thực ra là muốn tốt cho tôi. Tới giờ không còn đi tấu hài chung tuy nhiên chúng tôi vẫn là bạn bè thân thiết.
    
    Đã từng tự ti về danh tiếng với Lan Ngọc
    
    – Một vài đồng nghiệp đã cho rằng, cũng vì tự ti ngoại hình, khi mà còn yêu Ninh Dương Lan Ngọc, anh ngại xuất hiện cùng với cô ấy trong các sự kiện, thực hư như thế nào?
    
    – Phải nói đó là tôi tự ti về danh tiếng cùng với Ngọc thì đúng hơn. Khi đó, Ngọc may mắn bật lên từ Cánh đồng bất tận, đi tới đâu được truyền thông săn đón, còn tôi đâu có là gì. Khán giả của tôi rất nhỏ bởi tôi chỉ diễn kịch ở sân khấu. Đàn ông cũng có thể thua kém gì cũng được tuy nhiên sự nghiệp thì hơi ngại. Hơn nữa, tôi cũng không muốn đi đâu cũng kè kè cùng với Ngọc, như thế cũng sẽ cản trở công việc cô ấy.
    
    – Mối tình đẹp của cả hai người kết thúc phải chăng cũng bởi áp lực chênh lệch danh tiếng?
    
    – Chuyện chúng tôi chia tay cũng không hề do áp lực nghề nghiệp. Tôi và Ngọc đều là người thực tế, ngay từ đầu cũng đã xác định với nhau không nhập nhằng tình yêu với công việc. Ngọc không phải dựa vào sự nổi tiếng của mình mà đã đòi hỏi hay ra vẻ. Chúng tôi chia tay nhau bởi những mâu thuẫn cá nhân, và sự hiểu lầm…
    
    Chia tay rồi chúng tôi vẫn xem nhau là bạn bè. Khi mà có việc cần, Ngọc vẫn gọi điện để nhờ tôi tư vấn, tôi cũng sẽ thế. Ngọc vừa giúp cho tôi đóng tiểu phẩm Vợ người dưng trong một chương trình Cười xuyên Việt đấy.
    
    – Sự gần gũi đó, anh có nghĩ sẽ khiến cho “tình cũ không rủ cũng tới”?
    
    – Chuyện này chắc không thể bởi Ngọc đã có bạn trai mới, tôi cũng có người yêu. Điều tôi mong nhất đó là bạn trai sẽ yêu thương Ngọc hết lòng bởi Ngọc là cô gái tốt.
    
    – Bạn gái hiện tại phản ứng như thế nào khi anh và người cũ tái hợp?
    
    – Cô ấy học tại Singapore 9 năm cho nên suy nghĩ thoáng, cởi mở và khá bản lĩnh, tự tin cho nên không ghen tuông đâu. Ngày mới quen nhau, khi thấy tôi đi pub uống rượu mà cô ấy cũng còn xách 3 lít rượu tới cho tôi. Tôi nhìn thấy thì hoảng rồi. Nhiều lúc tôi cố chọc, coi có ghen không mà cô ấy cũng vẫn bình thường. Cô vẫn trêu tôi là: “Chắc tình yêu của em dành cho anh cũng chưa đủ lớn nên chưa biết ghen”.
    
    – Khi có người yêu mới, show diễn phim và một chương trình truyền hình nhiều hơn, cuộc sống của anh cũng thay đổi thế nào?
    
    – Không. Tôi là một người làm việc nhiều hay ít vẫn còn giữ những thói quen như là uống cà phê, bàn kịch bản với bạn, và đi đá bóng. Sau cứ mỗi vai diễn, nếu như chưa hài lòng, tôi lại cùng với Hoàng Phi ra cà phê phân tích các chỗ chưa được của vai diễn, và tìm cách khắc phục. Cuộc sống của tôi cũng khá đơn giản, không đòi hỏi gì cao sang.

Source: saobiz

Ninh Dương Lan Ngọc Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen