Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Kim Thư
    Diễn viên Kim Thư nổi tiếng với nhiều phim nhựa như "Phát tài", "Võ lâm truyền kỳ", "Đẻ mướn" đến phim cổ trang như "Lục Vân Tiên"...
    Kim Thư là con của ca sĩ nhạc pop nổi tiếng một thời Trang Kim Yến. Có mẹ hoạt động nghệ thuật, lại sở hữu ngoại hình sáng và chất giọng tốt, rất nhiều người khuyên Kim Thư nên theo con đường ca sĩ. Nhưng có lẽ vì cái duyên chưa tới, nên Kim Thư cứ khất lần hết lần này đến lần khác.
    Cô quen Phước Sang qua sự mai mối của bạn bè. Phước Sang cũng là bầu sô cho mẹ cô là Trang Kim Yến. Vào năm 2005 khi HTV casting diễn viên cho bộ phim “Lục Vân Tiên”, Kim Thư có việc đi vào Đài Truyền hình HTV. Không ngờ, bộ phận casting của bộ phim lập tức để ý đến cô và đề nghị cô tham gia một vai diễn trong Lục Vân Tiên. Qua bộ phim này, Kim Thư và Phước Sang gặp lại nhau và tiến tới tình cảm sâu đậm.
    Liên tiếp sau đó, Kim Thư nhận được nhiều vai diễn “nặng ký” trong các bộ phim đình đám do hãng phim Phước Sang sản xuất như: “Khi đàn ông có bầu” (2005), Đẻ mướn (2006), Võ Lâm Truyền Kỳ (năm 2007)…
    Năm 2007, Kim Thư gây bất ngờ với thông tin sang Mỹ sinh con, và bố của đứa con chính là ông bầu Phước Sang. Từ đó, cả hai bắt đầu công khai mối quan hệ vợ chồng và hạnh phúc chào đón bé Phước Quang (Đôla) ra đời. Năm 2008, Kim Thư sinh tiếp bé Phước Thịnh (Euro).
    Đầu năm 2011 Kim Thư tham gia diễn xuất trong bộ phim “Helo cô Ba” do hãng Phước Sang sản xuất.
    Kim Thư còn được biết đến nhiều với vai trò là bà chủ của nhà hàng Biển Nhớ với diện tích hơn 3000m2. Đầu năm 2012, Kim Thư phải sang nhà hàng này và luôn bận rộn với kế hoạch kinh doanh riêng lẻ khác.
    Tháng 10/2012, tên của Kim Thư bỗng được nhắc đến nhiều sau sự kiện chồng cô là Phước Sang bị liên quan tới vụ kiện tiền tỷ với ông bầu Chung Minh. Kim Thư tuyên bố với báo chí chị và Phước Sang đã ly thân hơn một năm.

Source: vnexpress

Kim Thư Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen