Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Thân Thúy Hà
    Tên thật là Thân Thúy Hà sinh ngày 27/04/1979tại Tiền Giang .Thân Thuý Hà - Hoa khôi Thanh niên Thanh lịch Thời trang Toàn quốc 1995 bắt đầu lập nghiệp ở TP HCM khi cô mới 16 tuổi. Người hâm mộ biết đến Thân Thuý Hà qua những bộ phim truyền hình: “Tình yêu còn lại”, “Những mảnh vỡ phù hoa”, “Lâu đài tình ái,tèo em, scando hào quang trở lại, cột mốc 23, lục vân tiên.
    Thân Thuý Hà được biết đến với vai trò người mẫu nhiều hơn là diễn viên. Với khuôn hình đẹp, nụ cười và ánh mắt biết nói, chân dài gốc Tiền Giang từng “làm mưa, làm gió” trên sàn diễn thời trang vào cuối những năm 90 của thế kỷ trước. Tới thời điểm hiện tại, dù đã ở tuổi 34 và trải qua nhiều đổ vỡ trong tình cảm, nhưng những nét đẹp ở Hà dường như không có gì thay đổi.
    Mỗi lần xuất hiện trên báo chí hoặc trong các sự kiện, cô đều gây chú ý bởi sự đằm thắm, vẻ ngoài đầy quyến rũ của bà mẹ một con. Trong thế giới showbiz ồn ào và thị phi, người ta thường có câu nói đùa hàm ý: “Phía sau thành công của chân dài, luôn thấp thoáng bóng dáng của đại gia”.
    Nhiều lần, Thân Thuý Hà thừa nhận cô cũng không nằm ngoài ngoại lệ của những đồn đoán quanh câu nói ác nghiệt đó. Tuy nhiên, khác với nhiều người đẹp khác chỉ biết lên báo thanh minh “tôi không có đại gia”, “tôi không thích đại gia”, “tôi không cần đại gia”..., Hà chọn cách chứng minh bản thân bằng hành động. Từ khi mới vào nghề mẫu, Thân Thuý Hà đã nổi tiếng về sự thẳng thẳn, sòng phẳng và “tự lực cánh sinh”. 16 tuổi, cô nuôi được cả gia đình. Một tuần kiếm được hai triệu đồng nhưng Hà đưa cho mẹ 1,8 triệu để trang trải sinh hoạt, chỉ giữ lại 200.000 đồng ăn uống, chi phí hàng ngày. Thậm chí có dạo, người đẹp còn ăn mì gói triền miên chỉ để… giữ nguyên số tiền kiếm được.
    Nhờ sự cố gắng và tiết kiệm đó mà từ một cô nàng xuất thân nghèo khó, chẳng có gì trong tay, Hà mua được đất, xây được nhà, lo cho gia đình mình đầy đủ. Có lẽ vì thế mà khi chân dài tuyên bố kết hôn với một người đàn ông không nổi tiếng, không giàu sụ, bạn bè đồng nghiệp của cô chẳng mấy ai tỏ ra ngạc nhiên. Mọi người đều biết rằng, mẫu người đàn ông Thân Thúy Hà cần không phải là một người chỉ biết cung phụng cho cô mọi nhu cầu vật chất… Tiếc thay, cuộc hôn nhân ấy lại kết thúc quá chóng vánh

Source: youtube

Thân Thúy Hà Phim Bộ
» Người Tình Bí Ẩn
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại