Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Nguyễn Phi Hùng
    Chiều cao: 1m78
    Cân nặng: 68kg.
    Nguyên quán: Hà Tây
    Xuất thân là diễn viên múa ballet, tốt nghiệp Trường Múa Việt Nam hệ 7 năm.
    12 tuổi, Nguyễn Phi Hùng vượt qua kỳ thi tuyển và được nhận vào học tại Trường Múa Việt Nam.
    Năm 1996, tốt nghiệp loại ưu, anh về làm việc tại Đoàn Ca múa Nhạc nhẹ Trung ương.
    Cuối năm 1998, Nguyễn Phi Hùng chuyển vào TPHCM, công tác tại Đoàn Ballet Tháng Mười.Tình cờ phát hiện giọng hát của Nguyễn Phi Hùng và được nhạc sĩ Nguyễn Nhất Sinh ủng hộ, chị Thuỷ Nguyễn - giám đốc Trung tâm Tài Năng Mới đề nghị Phi Hùng làm ca sĩ độc quyền của Trung tâm.
    Năm 2001, Nguyễn Phi Hùng nổi lên với Tình đơn côi, Mưa tuyệt vọng, Vắng cha, Anh không muốn ra đi, Dáng em..., hầu hết là những ca khúc nhạc Hoa lời Việt có giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe, phù hợp với chất giọng và cách thể hiện chân phương của anh.
    Với một ngoại hình đặc biệt thuận lợi cho biểu diễn sân khấu, Nguyễn Phi Hùng còn có lợi thế khi kết hợp hát với vũ đạo. Sau khi đã thành công ở lĩnh vực âm nhạc, Nguyễn Phi Hùng đã lấn sân sang lĩnh vực điển ảnh. Với bộ phim "Hải Âu" anh đã đoạt giải thưởng Diễn viên triển vọng của giải thưởng Cánh Diều Vàng của Hội Điện ảnh Việt Nam.
    Tiếp đó anh lại tiếp tục xuất hiện trong bộ phim hài Khi đàn ông có bầu được chiếu vào dịp tết Ất Dậu. Cho tới nay anh đã tham gia rất nhiều bộ phim, mới nhất là vai chính trong phim "Tình Yêu Còn Lại" diễn bên cạnh nữ diễn viên thanh Thúy.Sau một thời gian vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc lớn, Nguyễn Phi Hùng vừa đánh dấu sự trở lại của mình bằng một album mang tên "Nhỏ ơi! Anh nhớ em". Đây là một album cho thấy những nỗ lực tìm tòi và làm mới mình của Nguyễn Phi Hùng trong thời gian qua. Với nhiều cảnh quay tình tứ, lãng mạn với cô ca sỹ trẻ Vy Oanh có mặt trong album đã khiến cho dư luận đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ tình cảm giữa hai người.
    Vừa qua Nguyễn Phi Hùng cũng đã tự mở riêng cho mình công ty kinh doanh nhà đất tại quận 7 (HCM), Nguyễn Phi Hùng tâm sự "Đối với tôi thì nghệ thuật vẫn là ưu tiên số một. Tôi mở công ty bởi vì có sự giúp đỡ rất nhiệt tình của những người trong công ty mà tôi đã gắn bó suốt 9 năm qua. Việc kinh doanh là sự chuẩn bị cho tương lai sau này. Tôi cảm thấy yên tâm hơn nếu như mình có thêm một công việc mới."đếm trên đầu ngón tay. Chia tay nhau, Cát Tường buồn bã, bỏ hết sân khấu về nhà ở Biên Hòa hai năm. Hai năm đó chị phụ ba mẹ mở trường dạy trang điểm và làm tóc. Và cũng hai năm đó, chị nuôi dạy con mình một cách chỉn chu nhất. Hai năm sau , Cát Tường trở lại sân khấu 5B, bắt đầu tìm kiếm những cơ hội nghệ thuật vì quá nhớ nghề. Chị lại dắt con về Sài Gòn, thuê nhà, mở một trung tâm dạy nghề trang điểm trên đường Phạm Văn Hai , quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh và cũng lấy đó làm nơi ở. Hàng đêm chị đi diễn, có khi đi quay phim, cuộc sống tất bật. Nhưng nỗi cô đơn luôn vây lấy chị.

Source: youtube

Nguyễn Phi Hùng Phim Bộ
» Lọ Lem Thời @
» Yêu Từ Thuở Nào
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần