Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Thủy Tiên
    Thủy Tiên sinh năm 1970 tại Hà Nội, trong gia đình có 6 người con. Cha chị đã qua đời khi chị mới 5 tuổi. Mẹ là giáo viên. Chị đã có một tuổi thơ hết sức thiếu thốn nhưng hạnh phúc.
    Khi đang là sinh viên và không được đào tạo về diễn xuất, Thủy Tiên được mời đóng phim và vào được giao vai chính trong phim Vị đắng tình yêu, đóng cùng nam diễn viên Lê Công Tuấn Anh.
    Đây cũng là một trong những bộ phim đoạt doanh thu cao nhất của điện ảnh Việt Nam vào thập niên 90 ở Việt Nam với khoảng 500 triệu đồng tiền vé và giành giải Bông sen Vàng trong LHP Việt Nam 1993, mang về cho đạo diễn Lê Hoàng giải Đạo diễn xuất sắc nhất, Lê Công Tuấn Anh giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.
    Tuy không đoạt danh hiệu lớn nhưng chỉ với một vai nữ chính ấy, cái tên Thủy Tiên đã để lại dấu ấn sâu đậm cho khán giả lúc bấy giờ. Đặc biệt, mối tình giữa chị và Lê Công Tuấn anh trong phim rất đẹp và lãng mạn đã lấy đi không ít nước mắt của nhiều khán giả Việt Nam.
    Sau Vị đắng tình yêu, Thủy Tiên được các hãng phim đặc biệt săn đón đặc biệt. Chị đã tham gia đóng vai chính trong 3 bộ phim tiếp theo: Chân dung màu đỏ, Cô gái điên, Tôi và em và đều là những vai diễn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.
    Thời kỳ hưng thịnh của dòng phim “mỳ ăn liền” Việt Nam những năm 90 của thế kỷ trước gắn với tên tuổi một thế hệ vàng: Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh, Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh, Thu Hà, Y Phụng, Thủy Tiên... Trừ Lê Công Tuấn Anh bạc mệnh, những người còn lại hầu hết đều đã giã biệt màn ảnh trở về với cuộc sống riêng của mình.
    Sau này, một số diễn viên vẫn thi thoảng xuất hiện trên các phương tiện truyền thông nhưng với riêng Thủy Tiên hoàn toàn mất hút. Rời xa màn ảnh, Thủy Tiên chuyển sang làm tiếp viên hàng không.
    ách đây 15 năm, Thủy Tiên kết hôn với bố chồng của Tăng Thanh Hà, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và bỏ nghề tiếp viên hàng không để kinh doanh cùng chồng. Ở công ty mà Thủy Tiên làm tổng giám đốc thì chồng

Source: youtube

Thủy Tiên Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen