Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Đài Loan » Tiểu Sử Son Yeo Eun
    Son Na-eun (Hangul: 손나은; sinh ngày 10 tháng 2 năm 1994) là ca sĩ, vũ công, diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc. Cô là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc A Pink. Trong nhóm cô giữ vai trò nhảy chính (cùng thành viên Yoon Bo Mi), hát phụ và là gương mặt đại diện của nhóm. Cô nổi tiếng với năng khiếu về hội họa, và đặc biệt cô khiến những cô gái Hàn phải ghen tỵ khi có một nhan sắc trong veo, một vòng eo siêu nhỏ chỉ 20inch (50cm).
    Son Na Eun (손나은) hay vẫn thường được gọi là Naeun (나은) là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc A Pink. Naeun sinh ra tại Seoul, South Korea ngày 10 tháng 2 năm 1994, cô có một em gái Son Saeeun. Vào cuối năm 2010, Naeun trở thành thành viên đầu tiên được Cube Entertainment giới thiệu. Cô đã xuất hiện trong các MV của Beast như "Soom/Breath" (숨), Beautiful và I Like You The Best (Niga Jeil Joha / 니가 제일 좋아). Naeun xuất hiện trong các MV của Beast nên cô được đặt cho một biệt danh "Cô Gái Của Beast" (Beast's Girl). Nhưng cô muốn mọi người biết đến mình chứ không phải biệt danh "Cô Gái Của Beast" và muốn chứng minh tài năng của mình qua A Pink.
    Vào năm 2011, Naeun được giới thiệu là thành viên của A Pink. Vào ngày 19 tháng 4 nằm 2011, A Pink phát hành Mini-Album đầu tiên "Seven Springs of A Pink" và MV I Don't Know (Mollayo / 몰라요). Ngày 21 tháng 4 năm 2011, Naeun và nhóm của cô A Pink đã được ra mắt với single đầu tay của họ I Don't Know (Mollayo / 몰라요) trên M!Countdown.
    Naeun đã từng học vẽ 10 năm, nên cô đã rất thích nhảy múa và hát hò, cô đã chọn trở thành một ca sĩ. Ngoài việc là một ca sĩ cô còn muốn trở thành một giáo viên mẫu giáo. Cô đã từng cố dạy ở một trường mẫu giáo và nhà trẻ, có một số trẻ em đã viết "Eonnie (nghĩa là chị trong tiếng Hàn), vì chị rất xinh, em nghĩ chị là IU". Naeun là bạn tốt của nữ diễn viên Shim Eun Kyung và bạn thân của After School Lizzy. Naeun rất vui vẽ và cô nổi tiếng với khả năng vẽ của mình. Cô cũng đang học tiếng Trung Quốc.
    Naeun đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng cô đã bị chấn thương dây chằng trước hai tuần trở lại của APink với album "Une Annee". Do đó họ đã phải dời ngày comeback lại 2 tuần.
    

Source: Wikipedia

Son Yeo Eun Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen