Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Bảo Hòa
    Bảo Hòa sinh năm 1985, sở hữu chiều cao trung bình so với mặt bằng chung của giới mẫu 1m70. Cô được biết đến với vóc dáng cao, gầy, mảnh mai, so với nhiều người đẹp Việt, nhan sắc của cô không thực sự nổi bật.
    Nhanh chóng nổi tiếng trong nước Bắt đầu từ năm Bảo Hòa học lớp 11, cô may mắn lọt vào mắt xanh của Giám đốc sáng tạo nổi tiếng người Pháp - Henri Hubert, người đàn ông này từng làm việc tại phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam. Mặc dù theo thẩm mỹ về nhan sắc của người Việt nói riêng cũng như châu Á nói chung, Bảo Hòa không thực sự cuốn hút. Nhưng dưới góc nhìn của chuyên gia người Pháp này, Bảo Hòa có khá nhiều lợi thế để trở thành người mẫu: chiều cao vừa phải, gương mặt cá tính và sinh động trước ống kính.
    Nhờ những ưu điểm này, Bảo Hòa đã được công ty người mẫu Ford thông qua người đại diện của nhà tạo mốt Pierre Cardin, chọn làm đại diện cho người mẫu Việt Nam tham dự cuộc thi Super Models Of Ford tổ chức tại nước Cộng hòa Dominica ngày 25/12/2002. Bảo Hòa đã lọt vào hàng top của cuộc thi nhưng do chỉ mới 17 tuổi nên cô không thể ký hợp đồng lao động với công ty người mẫu nước ngoài vì chưa đủ tuổi lao động. Kể từ đó, cái tên Bảo Hòa được giới thời trang trong nước “kiêng nể”. Năm 2005, Bảo Hòa được “chấm” là nhân vật chính trong bộ phim truyền hình dài 25 tập Dốc tình. Ở độ tuổi 20, Bảo Hòa thực sự trở thành “hiện tượng” trong làng giải trí Việt với những thành công nhất định trong sự nghiệp.
    Bảo Hòa từng là người mẫu rất nổi tiếng trong nước những năm đầu 2000. Mối tình 5 năm với giám đốc sáng tạo - Henri Hubert Bên cạnh việc nhận được những ánh nhìn ngưỡng mộ bởi nhanh chóng thành danh khi tuổi đời còn rất trẻ, Bảo Hòa cũng dính nhiều lời đồn ác ý kèm theo những ánh mắt ghen tị, xỉa xói… Không chỉ bị tố chảnh chọe, phát ngôn sốc, Bảo Hòa còn “dính” nghi án yêu Henri Hubert để làm bàn đạp tiến thân. Tuy nhiên, chuyện tình cảm kéo dài 5 năm của cô người mẫu trẻ với chuyên gia người Pháp này phần nào xóa bỏ hoài nghi trong lòng công chúng mến mộ. Mối tình này tan vỡ được vài năm, nhiều tin đồn cho rằng, người mẫu Hà Anh chính là “kẻ thứ 3” chen chân vào cuộc tình này. Tuy nhiên, Hà Anh đã lên tiếng phủ nhận. Hiện tại, Bảo Hòa khá kín tiếng trong chuyện tình cảm cá nhân, cô dường như dồn hết tâm huyết cho công việc và lịch trình dày đặc của mình bên đất Mỹ. Henri Hubert từng có mối tình mặn nồng kéo dài 5 năm với người mẫu Bảo Hòa. Hà Anh từng bị đồn là "người thứ 3" chen vào cuộc tình này. Tìm cơ hội phát triển sự nghiệp quốc tế Bảo Hòa là một trong số người mẫu đầu tiên lên tiếng chuyện chụp ảnh nude, sau sự cố ảnh nóng của mình. Cô cho rằng: "Chụp ảnh nude không có gì là sai trái cả". Sau hàng loạt trắc trở, con đường làm mẫu của Bảo Hòa có những ngã rẽ thực sự. Cô gia nhập làng thời trang Mỹ với tư cách là người mẫu độc quyền của công ty New York Model Agency vào năm 2006. Bảo là cái tên gọi tắt đáng yêu mà thế giới thời trang ở New York thường gọi Bảo Hoà.
    Cùng với hơn 14 người mẫu châu Á có tiếng tăm (10 nữ, 4 nam) đang làm việc và sinh sống tại đây, Bảo Hoà cũng phải làm việc không ngừng nghỉ, giống như cái slogan chạy trên tấm biển quảng cáo to đùng đặt ngay tại sân bay New York: To live in New York, Today you in, but the next day, you may out (Sống ở New York, hôm nay bạn có thể thành công, nhưng sau đó bạn có thể là người thất bại). Hình ảnh của Bảo Hòa liên tục xuất hiện trên các tạp chí thời trang hàng đầu như Elle, Vogue, Teen Vogue, Cosmo Girl, In Style, Marie Claire, GQ... và thi thoảng xuất hiện trong nhiều show diễn trong nước. Cô là một trong những cái tên mẫu Việt hiếm hoi có ít nhiều tên tuổi trong làng thời trang quốc tế. Theo Bảo Hoà, ở nước Mỹ hay bất kỳ nơi đâu cũng có sự cạnh tranh, nhưng với New York, sự cạnh tranh lại khốc liệt hơn nhiều. Bù lại, nếu thành công, bạn có thể từ chối những lời mời hấp dẫn ở các nước khác không hết. Chính vì thế, nên dù chỉ có hơn 10 người mẫu châu Á thôi nhưng cũng đủ "đánh nhau" điên đảo. Công việc bắt đầu từ 8h sáng và kết thúc là 9h tối. Chỉ cần sai một tiếng, coi như hợp đồng đã bị hủy. Hoặc nếu bạn ốm, ngay tức thì sẽ có người khác thế chân và mãi mãi bạn không còn có cơ hội lần thứ hai nữa. Hình ảnh của Bảo Hòa liên tục xuất hiện trên các tạp chí thời trang hàng đầu. “Chạm ngõ” với kinh đô điện ảnh Hollywood Mới đây Bảo Hòa lại gây sự chú ý khi hợp tác cùng đạo diễn Neill Blomkamp trong bộ phim bom tấn Elysium (Thiên đường). Cô xuất hiện ở giây thứ 35 trong đoạn quảng bá Elysium, đóng vai một cô gái diện bikini màu cam, nằm trong buồng máy khử virus ung thư. Có thể nói, đến thời điểm này, Bảo Hòa là nghệ sĩ Việt tiến được sâu nhất vào Hollywood.
    Trong list danh sách diễn viên, dòng chữ super model Nguyễn Huỳnh Bảo Hòa xuất hiện nổi bật và rõ nét trong phim. Phóng to Hình ảnh siêu mẫu Bảo Hòa trong bộ phim bom tấn Elysium.
    Thay lời kết Không ồn ào, PR đánh bóng tên tuổi, Bảo Hòa lao động một cách lặng lẽ nhưng đầy ý chí. Cô luôn khiến ê-kíp cảm thấy dễ chịu bởi thái độ làm việc chuyên nghiệp, biểu cảm sinh động và nỗ lực không ngừng nghỉ. Điều đó giải thích vì sao, Bảo Hòa là một trong những tên tuổi hiếm hoi thành danh tại Mỹ. Cô được xem là thế hệ mẫu “chuẩn”, là hình tượng đáng học hỏi cho lớp mẫu trẻ trong nước hiện nay.

Source: zing

Bảo Hòa Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen