Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hàn Quốc » Tiểu Sử Shim Eun Ha
    Shim Eun Ha (sinh năm 1972) được xem là "bảo bối" của Hàn Quốc nói chung và thế giới điện ảnh Hàn Quốc nói riêng. Cô còn được mệnh danh là một Cinderella Yoido - người tạo nên huyền thoại Cinderella Yoido (một địa danh ở phía nam sông Hàn, thủ đô Seoul) bởi vẻ đẹp thanh thoát và rạng ngời của cô. Tháng 5/1993, Shim Eun Ha được phát hiện tại một cuộc thi người mẫu. Sau đó cô bắt đầu gây ấn tượng với khán giả qua một loạt phim truyền hình như Ba gia đình trong một mái nhà, tiếp đó là Cú nhảy cuối cùng, Cạm bẫy tuổi trẻ, Con tim đa tình, Ứơc gì… hay phim nhựa Christmas in August (Giáng Sinh tháng 8) - phim kinh điển của điện ảnh xứ Hàn.
    Những năm cuối thập kỷ 90 của thế kỷ trước, Shim Eun Ha đã được đông đảo khán giả và giới truyền thông tặng cho nickname “Nữ hoàng của phim truyền hình” và lọt vào top những diễn viên truyền hình hàng đầu của làn sóng Hàn Quốc bên cạnh Kim Hye Soo , Lee Young Ae , Jeon Do Yeon , Kim Hee Sun … Nổi tiếng và thành công những Shim Eun Ha là một người rất khép kín, thậm chí còn bị giới truyền thông đánh giá là “khó gần”. Cô ít khi xuất hiện trên báo, phần lớn những bài phỏng vấn của cô đều liên quan tới công việc, không đề cập tới cuộc sống cá nhân.
    Năm 2001, Shim Eun Ha trở thành tâm điểm của báo giới khi cô tuyên bố huỷ bỏ hôn ước với chủ tịch tập đoàn truyền thông lớn nhất Hàn Quốc Chung Ho Young do mẹ cô phản đối. Bà không muốn Shim kết hôn với một người đàn ông lớn tuổi, đã có vợ và con riêng. Bốn năm sau đó (tháng 10/2005), Shim Eun Ha bất ngờ quyết định lên xe hoa với Ji Sang Wook, hơn cô 7 tuổi và là giáo sư trường đại học Yonsei. Tháng 3 năm sau, vợ chồng cô đón con gái đầu lòng. Ngày 28/11 vừa rồi, gia đình của cô đón thêm một bé gái nữa. Một nguồn tin cho biết, cả hai mẹ con Shim Eun Ha đều rất khoẻ mạnh.
    Một người bạn của Shim Eun Ha cho biết, chồng cô rất vui khi vợ sinh hạ bé gái, và cảm thấy vô cùng ân hận vì không thể ở bên vợ trong thời điểm khó khăn này. Ji Sang Wook đang ngập đầu với lịch làm việc ở trường. Kể từ khi lập gia đình, Shim Eun Ha không xuất hiện trên màn ảnh nữa, nhưng người hâm mộ vẫn xem cô là một trong những bà hoàng phim truyền hình Hàn Quốc và là một huyền thoại điện ảnh xứ sở kim chi.
    

Source: Vietbao

Shim Eun Ha Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen