Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Thủy Top
    Huỳnh Minh Thủy (sinh ngày 19 tháng 5 năm 1989), được biết đến nhiều hơn với tên Thủy Top là một người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo, diễn viên, ca sĩ của Việt Nam.
    Sau quá trình học tập tại New York (Mỹ) chuyên ngành truyền thông và biểu diễn. Thuỷ Top quay trở về Vietnam nhận chức vụ Tổng Biên Tập (Editor in chief) của kênh truyền hình FashionTV Vietnam.
    Tóm tắt tiểu sử và hoạt động hiện nay
    Thủy Top tên thật là Huỳnh Minh Thủy. Thời học sinh, cô học trường Hà Nội - Amsterdam.
    Thủy Top đã học đàn piano từ năm lên 6 tuổi và đam mê ca hát từ nhỏ. Nổi tiếng với nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh với hình ảnh gợi cảm trong những năm 2008 trở lại. Thuỷ Top là cô gái được săn đón nhiều nhất lúc bấy giờ với 38 triệu lượt tìm kiếm trên Google. Với sự nổi tiếng quá sớm và được tham gia rất nhiều chương trình truyền hình, phim ảnh, quảng cáo. Thuỷ Top quyết định trau dồi kiến thức của mình tại New York, vứt bỏ mọi hào quang để đổi lấy kiến thức và sự trải niệm. Tới cuối năm 2014, Sau quá trình học tập tại New York (Mỹ) chuyên ngành truyền thông và biểu diễn. Thuỷ Top lội ngược dòng ngoạn mục quay trở về Vietnam nhận chức vụ Tổng Biên Tập (Editor in chief) của kênh truyền hình FashionTV Vietnam.
    Lịch sử hoạt động
    Thủy Top nổi lên là một hiện tượng "Quả bom sex", với thân hình gợi cảm. Cô là người dẫn đầu trong việc đưa tới Việt Nam trào lưu "Sexy Girl". Là một nhân vật tiền đề cho mọi bàn tán và scandal, Thuỷ Top nổi tiếng vào những năm 2008 với bộ hình "Sexy Sunshine" và "Boxing Girl" với vai trò người mẫu, stylist làm nên bộ hình ai cũng phải lấy làm hình nền vào thời bấy giờ. Phong cách gợi cảm tạo nên nhiều bàn tán trái chiều tạo cho Thuỷ Top là số một trong ngôi vị cô gái được tìm kiếm nhiều nhất thời bấy giờ.
    Liên tiếp xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình dài tập giờ vàng như Chit và Pi của đạo diễn Hoàng Điệp, Đi qua bóng tối, của đạo diễn Vũ Minh Trí, Diễn viên chính trong series film "Những người độc thân vui vẻ" được phát liên tiếp trong giờ vàng của những năm 2009.
    Thủy Top hiện cũng là gương mặt sáng giá trong vai trò người mẫu quảng cáo cho các tên tuổi lớn như Pepsi, hình ảnh đại diện cho game thiên long bát bộ của FPT online từ năm 2008, Samsung, Thủy Top là nhân vật được chọn cùng Johnny Trí Nguyễn và Mc. Joe tham gia vào chương trình truyền hình thực tế mạo hiểm mang tên "72 giờ - Thách thức sức bền" của công ty Samsung thực hiện trình chiếu trên đài truyền hình quốc gia VTV3
    Sau những thành công vang dội nhanh chóng, Thuỷ Top gặp phải không ít những tin đồn scandal tình cảm và cuộc sống. Cô gái 20 tuổi quyết đỉnh bỏ tất cả danh vọng để theo học chuyên ngành về truyền thông tại New York, Mỹ, kéo dài 4 năm. Trong những năm này, Thuỷ Top cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc đích thực và chau chuốt, Thuỷ Top đã trau dồi kiến thức, vốn sống và nhan sắc của mình để trở về một cách đầy ngoạn mục với hình ảnh đẳng cấp, thông minh. Trong đầu năm 2014, Thuỷ đã cho ra mắt album mang tên "MEO" được sản xuất bởi nhà sản xuất J Chris Griffin (là nhà sản xuất âm nhạc cho Madonna, Kelly Clarkson, Missy Eliot...) tại New York, được giới chuyên môn đánh giá cao.
    Cô lại một lần nữa đi đầu trong phong trào một cô gái sexy ngực khủng nhưng có học thức. Năm 2015, cô hiện trở lại Việt Nam và nắm giữ vai trò Tổng Biên Tập (Editor in chief) của kênh truyền hình FashionTV Vietnam với những kiến thức khi đi học và đi làm trước đây. Thuỷ Top đã thuyết phục tuyệt đối khán giả Việt Nam. Cô hiện tại chuẩn bị cho ra mắt những sản phẩm mới về âm nhạc đã ấp ủ và đầu tư rất lâu nay.
    Giải thưởng
    Thủy Top đã đạt một số giải thưởng ca nhạc, trong đó có Giải nhất giọng hát đơn ca tiếng Anh thành phố Hà Nội năm 2000; giải nhất giọng hát MTV & JVC Châu Á năm 2003; Giải nhất giọng hát tiếng Anh Sing To Learn thành phố Hà Nội năm 2005.

Source: wikipedia

Thủy Top Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen