Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hàn Quốc » Tiểu Sử Park Sol-mi
    Nét đẹp mong manh và lối diễn xuất tinh tế của cô gái 25 tuổi này đã thuyết phục khán giả yêu điện ảnh xứ Hàn trong bộ phim "Những cô gái hiện đại”. Thành tích cao trong các kỳ thi sát hạch của đài MBC cùng với lòng đam mê sẽ gạt bớt chông gai trên con đường nghệ thuật của Sol Mi.
    Park Sol Mi sống nội tâm, thích đọc sách và viết lên cảm nghĩ của mình. Lớn lên trong một gia đình êm ấm, lại là con út, nên từ nhỏ Sol Mi đã được cả nhà chiều chuộng. Tuy nhiên, chính sự nuông chiều này đã không ít lần làm cho cô thấy hụt hẫng khi theo đuổi giấc mơ nghệ thuật.
    Trong kỳ thi tuyển diễn viên khóa 27 của đài MBC, ban giám khảo đã không ngại ngần dành cho Sol Mi số điểm 89/100 - cao nhất kỳ thi. Lúc đó, cô gái chưa từng qua lớp học diễn xuất nào đã khiến những người có mặt phải mủi lòng trước một phụ nữ tàn tật, phải cam chịu sự khinh rẻ của gia đình nhà chồng. Nhưng do bản tính nhút nhát, Sol Mi bị đóng băng trên ghế nhà trường trong suốt thời gian đi học. Phải đến 2 năm sau khi ra trường, cái tên Park Sol Mi mới được nhắc đến sau sự thành công của vai Hana trong vở kịch truyền hình Nhà tôi. Nhạy cảm với sự yêu thích của công chúng điện ảnh, MBC ngay lập tức đưa Nhà tôi lên màn ảnh, đồng thời tên tuổi của cô nhanh chóng tỏa sáng. Sau Bản tình ca mùa đông, Sol Mi được trao tặng danh hiệu Diễn xuất ấn tượng nhất năm 2001. Năm 2002, Park Sol Mi được mời tham gia một vai diễn ồn ào, phô trương trong Những cô gái hiện đại, trái ngược hẳn với con người thật của cô. Thế nhưng, Sol Mi đã không để khán giả phải thất vọng. Ngay khi phát sóng trên SBS, bộ phim đã gây được tiếng vang trong giới điện ảnh và lọt vào top 10 phim ăn khách nhất của đài SBS.
    

Source: Vietbao

Park Sol-mi Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen