Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hàn Quốc » Tiểu Sử Park Han-byul
    Park Han-byul Sinh ngày 17 Tháng 11 năm 1984 (30 tuổi)
    Seoul, Hàn Quốc Các tên khác Park Han - Byeol
    Nghề Nghiệp
    Là một sinh viên tại trường trung học Nghệ thuật Anyang,trở thành một người nổi tiếng trực tuyến do sự tương đồng về thể chất cô gần gũi với nữ diễn viên Jun Ji - hyun. Sau khi đăng ký một công ty giải trí, cô xuất hiện trong bộ phim kinh dị Wishing Stairs năm 2003 cùng với bạn diễn là Song ji hyo, 1 phần đòi hỏi cô phải học múa ba lê trong một khoảng thời gian hai tháng đào tạo nghiêm ngặt.
    Sau khi xuất hiện trong một chuỗi của loạt phim truyền hình, Han Byul trở lại màn ảnh rộng với một vai diễn trong bộ phim Fate 2008 sánh đôi cùng nam tài tử Song Seung Hun. Dự án tiếp theo của cô sẽ là một bộ phim mang tên Yoga School. Trong tháng 7 năm 2012,cô đóng cặp với Kim Ji - seok trong phim kinh dị Two Moons, đóng vai So Hee, một tiểu thuyết gia viễn tưởng kinh dị với hàng loạt những vụ việc bí ẩn xoay quanh một gia đình nọ......
    Cá nhân
    Trong tháng 6 năm 2009, K - pop ca sĩ Se7en thừa nhận trên website của mình rằng anh và Park Han-byul đã yêu nhau trong bảy năm, họ gặp nhau lần đầu khi họ đã cao niên ở trường trung học. Se7en trước đó đã phủ nhận tin đồn rằng họ là một cặp đôi, để bảo vệ sự riêng tư của Park Han Byul và để cho mối quan hệ phát triển tự nhiên.Park Han Byul và Se7en là bạn học từ thời trung học và bắt đầu hẹn hò từ năm 2002. Họ được xem là một trong những cặp tình nhân bền chặt và đẹp đôi nhất của làng giải trí xứ kim chi. Tháng 3/2012, cặp đôi còn tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm yêu nhau trong sự chúc phúc của khán giả.
    Ngày 23 Tháng 12 2014, một tuyên bố bởi công ty quản lí của Park Han Byul nói rằng cô và Se7en đã kết thúc mối quan hệ đó bởi vì scandal mà se7en mắc phải trong thời gian nhập ngũ. Sau đó cô hẹn hò với bạn trai kém hơn mình 2 tuổi Jung Eun Woo khi cặp đôi hợp tác trong dự án chung One Well raised daughter nhưng cũng kết thúc sớm sau 7 tháng tìm hiểu nhau.

Source: Wikipedia

Park Han-byul Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen