Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hàn Quốc » Tiểu Sử Park Eun Hye
    Xuất thân trong một gia đình bình thường, Park Eun Hye lúc đầu định hướng sẽ trở thành một nhân viên chuyên ngành quảng cáo nhưng sau đó, nghệ thuật đã tìm đến với cô khi Park Eun Hye tình cờ được mời làm người mẫu chụp ảnh thời trang. Khuôn mặt cân đối, hiền lành, Park nhanh chóng được khán giả chú ý khi đảm nhiệm một vai nhỏ trong bộ phim Zzang cùng nam diễn viên Cha In Pyo và nữ diễn viên Song Yun Ah. Một năm sau đó, Park nhận được lời mời vào vai Rose trong bộ phim Dream of a warrior cùng “thiên vương” của điện ảnh Hong Kong Lê Minh và nữ diễn viên Hàn Quốc Lee Na Young. Tuy chỉ là vai phụ nhưng Park nhanh chóng “lấy lòng” khán giả Trung Quốc, thậm chí diễn xuất của cô còn được đánh giá cao hơn nữ diễn viên chính Lee Na Young.
    Nhưng, thời gian này, tại Hàn Quốc Park Eun Hye vẫn chưa được xem là một tên tuổi lớn, bởi lẽ các vai diễn của cô phần lớn là vai phụ và có tính cách khá mờ nhạt. Mãi đến năm 2003, Park Eun Hye bắt đầu nổi tiếng từ bộ phim truyền hình cổ trang Nàng Dae Jang Geum. Trong phim, cô vào vai Lee Yeon Saeng, bận thân của Dae Jang Geum. Vai diễn Yeon Saeng hiền từ và nhân hậu của Park Eun Hye trong Nàng Dae Jang Geum đã giúp cô diễn viên 28 tuổi này nhanh chóng chiếm được cảm tình của các fan trong nước và tại các quốc gia châu Á khác.
    Park Eun Hye đã hoàn thành quay xong bộ phim truyền hình Hong Kong Silence (Thâm tình mật mã) và vừa về nước vào ngày 4/11 năm ngoái. Trong phim, Park Eun Hye vào vai cô gái câm đa sầu đã cảm đem lòng yêu anh chàng công tử nhà giàu do nam diễn viên điển trai Châu Du Dân nổi tiếng của Đài Loan đảm nhận. Bộ phim này được thực hiện trong vòng bốn tháng và đã ra mắt khán giả Đài Loan vào tháng 6 vừa qua. Tuy nhiên, diễn xuất của Park Eun Hye trong Silence lại không được khán giả truyền hình đánh giá cao bởi lối diễn quá cường điệu, có phần mất tự nhiên và có nhiều đoạn quá “gượng” khi thể hiện tình cảm.
    Sau một thời gian im hơi lặng tiếng tham gia đóng phim và tuyên truyền quảng cáo cho bộ phim Silence, Park Eun Hye đã trở về Hàn Quốc tham gia bộ phim truyền hình Bad Woman, Good Woman. Bad Woman, Good Woman sẽ chính thức lên sóng đài MBC vào tháng 1/2007. Tiếp tục với vai diễn phụ, Park Eun Hye sẽ vào vai Song Ji Woo, một phụ nữ thành đạt nhưng cô đơn. Ji Woo là em gái của Song Gun Woo (do nam diễn viên Lee Jae Ryong đảm nhiệm).
    Bạn diễn của cô trong Bad Woman, Good Woman là nữ diễn viên kỳ cựu Choi Jin Shil và Sung Hyun Ah. Đại diện của nhà sản xuất cho biết: “Vẻ đẹp đặc biệt của Park Eun Hye sẽ thể hiện hoàn hảo vẻ đẹp hiện đại của nhân vật Ji Woo. Đó là lý do chúng tôi lựa chọn cô ấy cho vai diễn này”.
    

Source: Vietbao

Park Eun Hye Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen