Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hàn Quốc » Tiểu Sử Baek Sung Hyun
    Tên thật: Baek Sung Hyun
    Ngày sinh: 30/01/1989
    Quốc gia: South Korea
    Trong bốn diễn viên nhí tham gia "Nấc Thang Lên Thiên Đường" thì Bae Sung Hyun là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam nhất. Hyun đã từng xuất hiện qua các bộ phim “Tình si“ và “Bộ ba” với hình ảnh những cậu nhóc tì rất dễ thương. Bae Sung Hyun sinh năm 1989, từ năm 7 tuổi Bae Sung Huyn đã có cơ hội đóng phim nhờ là hàng xóm của nữ diễn viên hài Lee Eui Jung. Sau đó, cậu bé dễ thương được lòng nhiều đạo diễn phim truyền hình nên liên tục được giao vai trên màn ảnh nhỏ. Không chỉ là một diễn viên nhí có khả năng diễn xuất, Baek Sung Hyun còn học rất giỏi, từng nhận được bằng khen của Bộ giáo dục Hàn Quốc. Chính vì vẫn duy trì được thành tích học tập trong khi vẫn đều đặn xuất hiện trên phim ảnh nên trong mắt người xem, Baek Sung Hyun là diễn viên tài năng, đủ sức trở thành một ngôi sao sáng trong tương lai.
    Năm 2003, Baek Sung Hyun nhận giải thưởng “diễn xuất xuất sắc” cho vai diễn cậu bé Hwangbo trong bộ phim “Damo”. Giới chuyên môn nhận định, chỉ trong một thời gian ngắn nữa, cậu bé Bae Sung Hyun sẽ “lột xác”, trở thành chàng “bạch mã hoàng tử mới” của làng giải trí. Không phải chờ lâu, năm 2004 Baek Sung Hyun tạo cơn sốt hâm mộ với vai diễn Cha Song Joo nhỏ trong “Nấc thang lên thiên đường”. Giọng nói, những cử chỉ ấm áp và nụ cười hiền hậu của Baek Sung Hyun trong phim đã chinh phục cả những khán giả khó tính nhất. Nhiều người nhận xét, diễn xuất cảm động của Baek Sung Hyun đã “lót đường” cho Kwon Sang Woo “ghi điểm” với khán giả.
    Rất ít khi nhận xét về vai diễn của mình, nhưng với Cha Song Joo, Baek Sung Hyun thổ lộ, cậu rất thích nhân vật này vì đây là lần đầu tiên Baek Sung Hyun được diễn tả cảm xúc của một thanh niên mới lớn, dám thổ lộ những tình cảm trong lòng. Baek Sung Hyun chưa có bạn gái nên rất được khán giả nữ ưu ái quan tâm. Thư khán giả hâm mộ gửi về cho Hyun rất nhiều nhưng do việc đóng phim và học hành bận rộn nên cậu phải nhờ mẹ cùng anh họ trả lời giùm. Tháng 01 năm 2004, nhân dịp bộ phim “Nấc thang lên thiên đường” tạo cơn sốt ở Hàn Quốc, Baek Sung Hyun đã tổ chức họp mặt Fanclub lần thứ nhất ngay tại công viên giải trí Lotte. Hôm đó không chỉ giao lưu với khán giả, Baek Sung Hyun còn hoà đồng tham gia nhiều trò chơi với fans của mình, như những người bạn thân của nhau. Đầu năm 2005, Bae Sung Hyun tham gia phim điện ảnh đầu tiên “Running Boy” cùng với diễn viên đàn anh Cho Seung Woo.

Source: Zing

Baek Sung Hyun Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen