Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hàn Quốc » Tiểu Sử Lee Sabi
    Siêu mẫu đầu tiên của Hàn Quốc lên bìa tạp chí Playboy đã quyết định từ bỏ nghệ danh Lee Sa Bi quen thuộc, trở về với cái tên Lee Un Jeong đánh dấu bước chuyển từ hình ảnh người mẫu của tạp chí hàng đầu cho đàn ông sang một diễn viên đích thực. Lee Sa Bi bắt đầu sự nghiệp người mẫu tại Daegu (Hàn Quốc) từ năm 1998 khi cô mới 18 tuổi. Với chiều cao khá lý tưởng (1,73 m) cộng với phong cách biểu diễn rất ấn tượng, Lee Sa Bi nhanh chóng được xếp vào hàng siêu mẫu tại Hàn Quốc. Cô thường xuyên được đề cử làm người mẫu đại diện cho Hàn Quốc trong các cuộc trình diễn thời trang mang tầm quốc tế diễn ra trong nước và nước ngoài. Cô từng làm việc tại kinh đô thời trang Paris cùng những siêu mẫu hàng đầu thế giới như Naomi Campbell, người mẫu độc quyền cho một số nhãn hiệu thời trang nổi tiếng như Givenchy và Loreal. Sự nghiệp trên sàn catwalk của cô thực sự nở rộ khi cô gái 26 tuổi này được tạp chí Playboy lựa chọn làm gương mặt đại diện cho giới “chân dài” Hàn Quốc xuất hiện trên ấn phẩm tháng 1/2004 của họ. Kể từ đó, nhắc tới Lee Sa Bi, người ta nghĩ ngay tới “Người mẫu đầu tiên của Hàn Quốc lên tạp chí Playboy” Trong thời gian qua, Lee Sa Bi đã góp mặt liên tiếp trong năm bộ phim truyền hình và phim nhựa, phần lớn các vai của cô đều là những vai phụ ít đất diễn, nhưng cô người mẫu có chiều cao lý tưởng này vẫn rất “đam mê” với nghiệp diễn.
    Dù đã đổi tên, bạn vẫn không thể thoát khỏi cái danh người mẫu đầu tiên của Hàn Quốc lên bìa tạp chí Playboy. Bạn nghĩ sao về điều này? “Người mẫu đầu tiên của Hàn Quốc lên tạp chí Playboy” là cái “mác” đã, đang và sẽ gắn liền với tôi cho dù tôi ngừng hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí. Nhưng cái mác đó cũng giúp tôi nổi tiếng. Khi đạt được một cái gì đó, bạn phải chấp nhận “thua thiệt” trong lĩnh vực khác. Điều quan trọng là bạn phải vui vẻ chấp nhận sự thật này. Đôi lúc, tôi cảm thấy rất buồn vì mọi người nhìn tôi với con mắt đầy ác cảm vì tôi đã từng xuất hiện trên tạp chí sex dành cho đàn ông, nhưng tôi tự trấn an mình rằng “chỉ có làm việc chăm chỉ và nỗ lực hết mình, một ngày nào đó, họ sẽ công nhận tôi là một diễn viên đích thực”.
    Bạn từng góp mặt trong 5 bộ phim. Cảm giác của bạn thế nào? Tôi rất hạnh phúc khi mình được làm việc và mọi người ghi nhận những gì tôi làm được. Nó khiến tôi có động lực làm việc tiếp. Dù không trở thành diễn viên hàng đầu tôi cũng thấy hài lòng bởi lẽ cuộc sống này là vô số những thử thách mà ta phải vượt qua. Tôi sẽ cố gắng hết mình. Các bạn hãy đợi nhé! Bạn có nghĩ mình là một phụ nữ đẹp và điều đó tạo điều kiện cho bạn hoạt động nghệ thuật? Điều khiến tôi gây ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện chỉ là cá tính mạnh mẽ. Nói thật, ngoại hình của tôi chẳng có gì đặc biệt, thậm chí tôi không có khuôn mặt đẹp, ưu nhìn như nhiều diễn viên khác. Chính mẹ tôi còn không tin nổi tôi sẽ theo đuổi nghệ thuật. Nhưng tôi khá cao và trông cũng tạm ổn, dáng vóc và khuôn mặt cũng hài hòa. Tôi tham gia đóng phim với mục đích thể hiện nghị lực và thiện chí của những người phụ nữ. Tôi muốn vào những vai hành động như Angelina Jolie chẳng hạn.
    Cách đây không lâu, bạn đã cho phát hành một video dạy cách ăn kiêng và làm đẹp. Đó có phải là cách bạn giữ gìn sắc đẹp hay không? Ngày nào cũng vậy, tôi dành từ 2 đến 3 tiếng tập yoga. Ăn uống hợp lý và vận động nhiều là những nguyên tắc quan trọng nhất để có được thể hình đẹp. Tôi ăn khá ít, chia ra các bữa nhỏ và vận động rất nhiều.
    

Source: Vietbao

Lee Sabi Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen