Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hàn Quốc » Tiểu Sử Lee Yeon Hee
    Lee Yeon Hee (sinh ngày 9 tháng 1 năm 1988) là một nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc trực thuộc SM Entertainment. Cô ra mắt lần đầu tiên trong MV "ALONE" của ca sĩ Moon Hee Jun vào năm 2001 và tham gia phim truyền hình đầu tay Hải thần, vai Jung Hwa lúc trẻ vào năm 2004. Phim điện ảnh đầu tay của cô là Mối tình đầu của triệu phú với vai Eun Hwan vào năm 2006.
    Tiểu sử
    Lee Yeon Hee sinh ra tại quận Bundang, Seongnam, Gyeonggi, Hàn Quốc. Cô là con gái thứ ba trong một gia đình có hai chị và một em trai.
    Mùa hè năm 2001, cô tham gia thi tuyển tại SM Entertainment với việc tự diễn xuất độc thoại, tạo dáng làm người mẫu ảnh và hát ca khúc "Until the End of the World" của thành viên Dana nhóm CSJH. Cuối cùng cô giành giải "Best Feature" tại Cuộc thi tuyển chọn thanh thiếu niên xuất sắc lần thứ 2 năm đó.
    Sau khi gia nhập SM, cô được đào tạo bài bản về diễn xuất, vũ đạo và thanh nhạc cùng với người bạn thân là nữ ca sĩ BoA.
    Lee Yeon Hee theo học trường trung học Bundang và Đại học Chung Ang chuyên ngành Diễn xuất.
    Sự nghiệp
    Ngay sau khi gia nhập SM, cô tham gia đóng các clip ca nhạc của các nghệ sĩ SM, như Moon Hee Jun, Kangta, Shinhwa và Fly to the Sky, cùng với Kim Bomi (nhóm M.I.L.K.) và LinA (CSJH The Grace) được mệnh danh là "Cô gái MV của SM".
    Trong khoảng một năm, cô xuất hiện trong 8 phim ca nhạc trong khi Kim Bomi chỉ có 5 trong vòng 2 năm. Mặc dù thường xuyên xuất hiện với vai trò người mẫu tạp chí, diễn viên quảng cáo nhưng đến tận năm 2004 cô mới chính thức ra mắt với vai phụ trong phim cổ trang ăn khách Hải thần. Vài tháng sau, cô xuất hiện trong phần sau của Đứa con yêu quý của tôi và Phục sinh. Đó là thời gian bận rộn nhất của Lee Yeon Hee với những hợp đồng quảng cáo và làm người mẫu cho nhiều tạp chí.
    Lee Yeon Hee có bước đột phá với phim Mối tình đầu của triệu phú, đóng vai chính bên cạnh Hyun Bin. Cô quyết tâm "diễn hết sức có thể với tất cả những gì đã học được" cho lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng. Qua bộ phim, cô cũng ra mắt trong lĩnh vực âm nhạc với ca khúc nhạc nền "Do Re Mi" và "Insa".
    Biệt danh "cô gái MV" của Yeon Hee càng trở nên nổi tiếng sau khi cô góp mặt trong phim ca nhạc Timeless của Trương Lực Doãn, bên cạnh Hàn Canh và Choe Siwon của Super Junior. Hai năm sau, bộ ba tái hợp trong "I WILL" và "The Left Shore of Happiness" của Trương Lực Doãn.
    Sau khi nhóm nữ SNSD ra mắt, cô tiết lộ rằng nếu cô không quyết định đi theo nghiệp diễn, cô sẽ là thành viên đầu tiên của SNSD, và đã cùng tập luyện ca hát và vũ đạo trước khi nhóm ra mắt.
    Năm 2008, tham gia một số vai chính của phim truyền hình Phía Đông vườn địa đàng, bên cạnh Song Seung Hun, Lee Da Hae. Năm 2009, với vai trò người mẫu minh họa cho ca khúc Sorry, Sorry trong album thứ 3 của Super Junior.
    
    

Source: Wikipedia

Lee Yeon Hee Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen