Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hàn Quốc » Tiểu Sử Lee Hye Young
    Lee Hye Young không chỉ nổi tiếng là một diễn viên mà còn là một nhà kinh doanh khá thành đạt. Cô được khán giả Việt Nam biết tới qua bộ phim truyền hình “Xúc Cảm” hay “Tạm biệt tình yêu của tôi”, mới nhất là "Mùa xuân của Dal Ja". Tính tới mùa thu này, nhãn hiệu sản phẩm thời trang Missing Dorothy của Lee Hye Young đã đạt tổng doanh thu lên tới 37 tỉ won. Bên cạnh đó, các chuyên gia dự đoán, có khả năng, nhãn hiệu Missing Dorothy sẽ đạt doanh thu 40 tỉ won trong vòng ba năm kể từ khi nó được xây dựng từ năm 2004. Được biết, phần lớn các dòng sản phẩm của hãng đều do Lee Hye Young thiết kế với mong muốn tôn vinh cái đẹp của người phụ nữ và đưa dòng sản phẩm thời trang Missing Dorothy trở thành một nhãn hiệu nổi tiếng. Tại Hàn Quốc, Missing Dorothy là một dòng sản phẩm thời trang được giới trẻ ưa chuộng bởi nét gợi cảm và hiện đại của nó.
    Lee Hye Young là lớp nghệ sĩ cùng thời với Lee Young Ae , Kim Hee Sun, Kim Hye Soo , Shim Eun Ha và Jeon Do Yeon . Tuy nhiên, khác với các đồng nghiệp, Lee Hye Young lại tìm thấy niềm đam mê lớn hơn, đó là thiết kế thời trang. Tính tới nay, các bộ phim mà cô góp mặt có thể tính trên đầu ngón tay, song, phần lớn khán giả truyền hình đều rất yêu mến cô diễn viên có lối diễn chân thật này.
    Bộ phim truyền hình mới nhất mà Lee Hye Young tham gia chính là Dal Ja"s Spring - Mùa xuân của Dal Ja (2007) của đài KBS. Bạn diễn trong phim của cô chính là Chae Rim. Bộ phim truyền hình hài hước này đã ra mắt khán giả truyền hình Hàn Quốc đầu năm 2007 và nhận được phản hồi khá tích cực. Tại Việt Nam, Dal Ja"s Spring đã được phát sóng trong chương trình phim truyện của đài truyền hình TPHCM. Cũng giống như cô bạn diễn Chae Rim , Lee Hye Young đã li dị chồng - một ca sỹ và giờ chỉ tập trung phát triển sự nghiệp.
    

Source: Vietbao

Lee Hye Young Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen