Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hàn Quốc » Tiểu Sử Lee Kwang Soo
    Lee Kwang-soo (Hangul: 이광수; 14 tháng 7 năm 1985) là một diễn viên, nghệ sĩ Hàn Quốc. Anh được biết đến từ chương trình truyền hình tạp kỹ thực tế Running Man.
    Anh bắt đầu sự nghiệp với vai trò một người mẫu vào năm 2007. Bộ phim đầu tiên của anh ấy là bộ phim sitcom " Here He Comes" và sau đó là bộ phim "High Kick Through The Roof "
    Kwang-soo trở nên nổi tiếng hơn sau khi tham gia vào chương trình truyền hình tạp kĩ " Running Man" của đài SBS. Kể từ đó anh ấy có những biệt danh như " Kẻ phản bội" và gần đây nhất là " Hươu cao cổ". Anh ấy còn được biết đến với biệt danh " Kwangvatar" (kết hợp giữa Kwang-soo và Avatar) và hiện tại anh thường được nhắc đến là " Hoàng tử châu Á" bởi anh có một lượng fan đông đảo mỗi khi " Running Man" được ghi hình tại các nước châu Á như Thái Lan, Hồng Kông, Ma-cao, In-đô-ne-sia và Việt Nam. Bài hát " St.Agnes and the Burning Train" – Sting là nhạc nền của anh ấy trong chương trình được phát mỗi khi anh được chọn, bị đuổi hay làm những trò hề. Năm 2010, Kwang-soo đoạt giải Nghệ sĩ mới xuất sắc của chương trình tạp kĩ tại lễ trao giải của đài SBS. Cúng thời gian đó, anh đóng vai phụ trong phim "City Hunter" cùng các diễn viên đình đám như Lee Min-ho và Park Min Young. Anh vào vai một thiên tài về máy tính, rất có đầu óc logic và cứng nhắc. Năm 2011, anh đoạt giải Ngôi sao mới xuất sắc của chương trình tạp kĩ cũng tại lễ trao giải của đài SBS.
    Năm 2012, Kwang-soo tham gia đóng vai phụ trong bộ phim hài lãng mạn " Wonderful Radio", " All About My Wife" và " Thriller The Scent". Vào khoảng cuối năm đó, anh tái hợp với đồng nghiệp trong " Running Man" và cũng là người bạn thân nhất của anh _ Song Joong-ki trong bộ kịch " The Innocent Man".
    Năm 2013, sau khi tham gia một vai phụ khác trong " A Wonderful Moment" (hay " My Little Hero"), Kwang-soo tham gia lồng tiếng cho nhân vật chính Marco trong bộ phim hoạt hình " Maritime Police Marco", cùng với đồng nghiệp Song Ji-hyo (trong " Running Man") lồng tiếng cho nhân vật Lulu.
    Lee Kwang-soo từng tiết lộ rằng anh ấy muốn đóng một vai phản diện trong phim, và mong ước của anh đã trở thành sự thật khi anh ấy vào vai Hoàng tử Imhae (người anh/em tàn bạo của Vua Gwanghae) trong bộ phim dài tập " Goddess Of Fire". Trong một cuộc phỏng vấn dàn diễn viên của bộ phim này tại đài MBC, diễn viên nữ chính Moon Geun-young đã chọn Kwang-soo trong số các đồng nghiệp khác như Lee Sang-yoon, Kim Bum hay Park Gun-hyunh là hình mẫu lí tưởng của cô ấy, khiến Kwang-soo đỏ mặt vì xấu hổ. Geun-young giải thích ngoài lí do cô chọn Kwang-soo bởi anh ấy cao nhất trong nhóm mà còn vì sự chu đáo, quan tâm của anh ấy đối với những người khác.
    Lee Kwang-soo được chọn làm diễn viên chính trong bộ phim " Secret Love" cùng với thành viên của nhóm nhạc nữ KARA. Anh diễn cặp với Nicole Jung, và bộ phim được lên song vào lễ hội Chuseok.
    Vào ngày 17/8/2013, anh tổ chức cuộc họp fan đầu tiên trong suốt sự nghiệp của mình tạo. Có khoảng 2000 fans tham dự, đó là một thành công của anh ấy. Anh ấy tổ chức cuộc họp fan khác tại vào ngày 4/1/2014, thu hút gần 3000 fans.
    Năm 2014, Lee Kwang-soo lần đầu vào vai chính trong một bộ phim điện ảnh mang tên 'Confession (hay Good friends). Bộ phim nói về tình bạn giưac ba người bạn thân (do Ji Sung, Joo Ji-hoon và Kwang-soo thủ vai) bị phá hủy sau khi tham gia vào một vụ án giết người. Đạo diễn Lee Do-yoon nói rằng ông ấy muốn miêu tả một hiện thực lạnh lung của việc bị đưa đẩy và không thể thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn.
    Sau đó, Kwang-soo tham gia diễn xuất trong bộ phim hài lẵng mạn It’s Okay, That’s Love, vào vai nhân vật phụ là một bệnh nhân của triệu chứng Tourette – một loại rối loạn thần kinh đặc trưng bởi sự lặp đi lặp lại của chứng co giật.
    Lee Kwang-soo và Hwang Chansung(thành viên của nhóm nhạc nam 2PM) sẽ cùng diễn xuất trong bộ phim " Five Siblings In Deoksu Village" (hay " Five Eagle Brothers"), nói về năm người đàn ông trở thành gia đình sau khi kết hôn.
    Kwang-soo cũng sẽ vào vai chính trong phim " Mutant".

Source: Wikipedia

Lee Kwang Soo Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen