Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hàn Quốc » Tiểu Sử Lee Da Hee
    Lee Da Hae (sinh ngày 19 tháng 4 năm 1984) là một nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc. Cô được biết đến nhiều nhất với các vai diễn trong các phim truyền hình như My Girl (2005), Hoa hồng xanh (2005), Chuno (2010) và Miss Ripley (2011).
    Lee Da Hae tên thật là Byun Da Hae sinh ra tại Seoul, Hàn Quốc. Khi Lee Da Hae học lớp 5 tiểu học, gia đình cô chuyển tới Sydney, Australia. Từ đó cô có tên tiếng Anh Cherry Byun. Suốt thời niên thiếu, cô đã nhiều lần tham gia biểu diễn các điệu múa truyền thống của Hàn Quốc trên các sân khấu tại Australia.
    Sau khi tốt nghiệp trường trung học nữ Burwood Girls High School, cô đã quay về Hàn Quốc vào năm 2001 để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Hiện nay cô sống với mẹ ở Seoul còn bố và anh trai vẫn đang ở Sydney.
    Byun Da Hae xuất hiện lần đầu trước công chúng khi cô đã đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Chunhyang lần thứ 71 vào năm 2001. Với nghệ danh Lee Da-hae, cô bắt đầu tham gia các vai phụ trong các phim truyền hình.
    Cô còn cho ra mắt đĩa đơn có tựa đề "If You are Willing To" (당신이 원하신다면) sau khi thể hiện 1 ca khúc trong tập 4 phim My Girl.
    Đầu năm 2009, cô ký hợp đồng với công ty quản lý Jtune của Bi (Rain). Ngày 6 / 6 năm 2009, cô đã tới Hồng Kông để tham dự buổi trình diễn thời trang cho nhãn hiệu Six to Five của Bi Rain và xuất hiện với vai trò người mẫu trình diễn các trang phục của Six To Five. Lee Da Hae còn tham gia làm người mẫu minh họa cho video clip Dance for Two của nam ca sĩ Đài Loan Phan Vỹ Bá.
    Năm 2008, cô tham gia phim truyền hình East of Eden cùng với Yun Jung Hoon và Song Seung Hun.
    Ngày 11 / 9, bộ phim truyền hình ngắn tuyên truyền du lịch Haru (Một ngày không thể quên) mà I Da-hye và Kim Bum đóng vai chính đã chính thức công khai trên trang chủ http://www.haru2010.com.
    Haru là phim truyền hình công chiếu trên mạng do Cục phát triển du lịch Hàn Quốc sản xuất nhằm chào mừng Năm du lịch Hàn Quốc 2010-2012. Bộ phim còn có sự tham gia của Han Chae-yeong, nam diễn viên Bak Si-hu, nhóm nhạc Big Bang, hứa hẹn sẽ tạo nên "cơn sốt" mới trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc cũng như toàn khu vực châu Á, thông qua câu chuyện về các nhân vật chính, giới thiệu cảnh đẹp của Hàn Quốc ra thế giới. Trong phim, I Da-hye đóng vai nhà biên kịch, còn Kim Bum đóng vai nhiếp ảnh gia dịu dàng. Họ sẽ cùng Uknow Yunho (DBSK) tạo thành mối quan hệ tay ba. Ngày 26 / 8, nhà sản xuất đã tổ chức buổi họp báo để quảng bá cho bộ phim tại Tokyo, Nhật Bản.

Source: Wikipedia

Lee Da Hee Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen