Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Kiều Anh
    Xuất thân từ diễn viên múa nhưng Kiều Anh được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình: Phía trước là bầu trời, Người thừa của dòng họ, Con đường khát…. Chị tâm sự, dù đóng phim không phải là sự nghiệp chính nhưng lĩnh vực nghệ thuật này giúp chị khám phá được năng lực bản thân.
    Có năng khiếu diễn xuất từ nhỏ, khi còn là một cô bé, Kiều Anh đã có khả năng kể chuyện rất sinh động. Thi đỗ khoá học kịch nhưng vì gia đình lúc đó còn nhiều khó khăn nên cô bé Kiều Anh đã “rẽ ngang” sang học múa với vị trí Á khoa. 14 tuổi với 23 kg, Kiều Anh lúc đầu còn bị từ chối không được nhận vào học với lý do “không biết có giặt sạch nổi quần áo không!?”
    Từ vai Nhung trong Phía trước là bầu trời của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, với ánh mắt biết nói, Kiều Anh đã lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Năm 2004, Kiều Anh được mời vào vai nữ chính trong bộ phim nhựa Ký ức Điện Biên (đạo diễn Đỗ Minh Tuấn). Bộ phim gây xôn xao dư luận bởi số tiền đầu tư lên đến mức kỷ lục vào thời điểm ấy, 13 tỷ (tương ứng với 1 triệu USD theo thời giá). Nhiều người đã kỳ vọng, Kiều Anh sẽ là gương mặt mới của điện ảnh. Tuy nhiên, khi Ký ức Điện Biên ra rạp cuốn theo những ồn ào, Kiều Anh đã quyết định dừng đóng phim, tập trung cho múa. Kiều Anh là diễn viên múa của nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam
    Một số hình ảnh trong bộ phim Ký Ức Điện Biên
    Không chỉ tham gia đóng phim, Kiều Anh đã từng đóng vai trò MC của chương trình Tác phẩm mới (phát sóng lúc 22h30 tối thứ tư trên VTV1), và nhận được lời mời làm MC (dẫn cùng nhà báo Lại Văn Sâm) cho chương trình Chúng tôi là chiến sỹ - VTV3. Tuy nhiên vì lịch diễn của Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam nơi chị đang công tác luôn kín mít nên chị không thể thu xếp được thời gian nên chị tham gia chương trình này. Dù thời gian gần đây ít tham gia đóng phim nhưng khán giả thỉnh thoảng vẫn được gặp lại chị trên truyền hình qua những quảng cáo của một hãng mỳ chính Hàn Quốc
    Sau một thời gian dài vắng bóng, gặp lại Kiều Anh nay đã trở thành cán bộ của phòng Tổ chức biểu diễn, nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. Năm 2009, Kiều Anh đã dừng múa, cô được phân công tác về phòng Tổ chức biểu diễn sau đó được phòng cử đi học khóa học về đạo diễn ca múa nhạc tại ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Kiều Anh sẽ kết thúc khóa học vào năm 2012 và trở thành đạo diễn trẻ của nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. Chị chia sẻ: “Tôi đã dừng múa vì thấy không còn hợp với nhiều vai trong múa nữa. Được nhà hát cử đi học đạo diễn nghĩa là được kỳ vọng, được đặt nhiều niềm tin, tôi đang cố gắng hoàn thành khóa học một cách hữu ích nhất. Hy vọng, với những gì học được, tôi có thể đóng góp sức mình cho nhà hát. Năm nay, nhà hát tôi đang hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập (1951- 2011). Hơn bao giờ hết, tôi mong được đóng góp cho nhà hát nhiều nhất những gì có thể”.
    Kiều Anh vẫn nhận được những lời mời đóng phim sau Ký ức Điện Biên, nhưng cô đều từ chối. Theo Kiều Anh, nếu vẫn có duyên với điện ảnh, cô sẽ trở lại. Nhưng, sự trở lại như thế nào- điều đó còn đợi thời gian trả lời.

Source: muavietnam

Kiều Anh Phim Lẽ
» May Ơi Là May
Kiều Anh Phim Bộ
» Hạnh Phúc Có Thật
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần