Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hàn Quốc » Tiểu Sử Kim Hyun Joo
    Tên thật: Kim Hyun Joo
    Ngày sinh: 24/04/1978
    Quốc gia: South Korea
    * Chiều cao:: 167cm
    * Cân năng:: 48kg
    * Nhóm máu: B
    * Gia đình: Cha, mẹ, em trai.
    Sinh năm 1978 ở một vùng quê nghèo với tuổi thơ bình lặng và giản dị, khi gia đình chuyển lên thành phố, Kim Hyun Joo mới có điều kiện trở thành người mẫu rồi diễn viên. Trong 7 năm qua, Kim Hyun Joo đã có gần 20 vai diễn lớn nhỏ, nhưng chủ yếu là vai ngoan hiền, có hoàn cảnh khó khăn. Trước khi tham gia đóng phim Kim Hyun Joo đã làm nhiều công việc khác nhau. Bắt đầu từ việc làm người mẫu qua ảnh trên các tờ tạp chí, đóng quảng cáo trên truyền hình, biễu diễn thời trang và đóng minh họa trong các video ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng như Kim Hyun Chul, Lee Sung Hwan, Suh Ji Won.
    Bước đầu tiên trong phim truyền hình của cô chỉ là những vai nhỏ, phụ hoặc mờ nhạt do bị các diễn viên đàn anh đàn chị che lấp. Nhưng các đạo diễn lại đặc biệt chú ý tới gương mặt tươi tắn của cô.
    Năm 1998, Kim Hyun Joo nhận vai chính đầu tiên trong phim Thời thanh xuân cùng Jang Dong Gun, Hwang Su Jung. Thay vào hình ảnh nhí nhảnh trên các đoạn quảng cáo là một Kim Hyun Joo đằm thắm, mới mẻ nhưng vì kịch bản có vấn đề nên bị khán giả tẩy chay và cô mất cơ hội tỏa sáng.
    Cuối năm 1998, cô tham gia đóng bộ phim điện ảnh đầu tiên Tuyết rơi vào đêm Giáng sinh, rồi Cánh hoa tình yêu năm 1999. Diễn xuất chân thật, nụ cười hiền hậu của cô đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Năm 2000, vai chính trong phim Dưới ánh mặt trời đã mang về cho cô danh hiệu Nữ diễn viên dễ thương nhất trên truyền hình.
    Trở lại màn ảnh nhỏ, Kim Hyun Joo liên tục gặt hái những thành công mới. Bộ phim Dưới ánh mặt trời đã mở đường cho Kim Hyun Joo đến Đài Loan, Trung Quốc. Thành đạt trong sự nghiệp nhưng giai đoạn này Kim Hyun Joo lại gặp chuyện không vui. Mối tình 3 năm với một nam diễn viên khá nổi tiểng đã chấm dứt, cô suy sụp nhưng nhanh chóng lấy lại tinh thần qua công việc.
    Đầu năm 2004, Kim Hyun Joo tham gia vai diễn độc đáo trong phim “Đất”. Hiện khán giả Hàn Quốc đang chờ đón vai diễn của cô trong phim “10 tỷ won làm cuộc đời Ms. Kim hoành tráng” - một cô gái đáng thương, hận đời vì nghèo mà bị từ hôn nên thề sẽ kiếm bằng được 10 tỷ won để đổi đời. Một vai có nhiều đất diễn và cho cô khoản thu nhập kếch xù.
    

Source: Vietbao, Zing

Kim Hyun Joo Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen