Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hàn Quốc » Tiểu Sử Kim Hee Sun
    Kim Hee Sun bắt đầu xuất hiện trên truyền hình khi mới là học sinh lớp 11 với vai trò người mẫu quảng cáo. Sau đó, cô theo học chuyên ngành sân khấu điện ảnh của trường đại học Chung Ang (Hàn Quốc) và bắt đầu đóng phim từ năm 1997 trong bộ phim Repechage, đóng cặp cùng nam diễn viên Lee Dong Gun.
    Kim Hee Sun nhanh chóng khẳng định khả năng diễn xuất và chiếm được cảm tình của khán giả bằng một loạt giải thưởng lớn như Diễn viên triển vọng, Nữ diễn viên được yêu thích nhất trong nhiều năm liền của các đài KBS, SBS, MBC...Cô cũng rất được hâm mộ tại các nước châu Á như Trung Quốc, Việt Nam, Singapore... Ngoài ra, cô còn đóng nhiều phim quảng cáo và tham gia ca hát.
    2005: Bộ phim “The Myth”
    Đây là bộ phim hành động được làm với khoản kinh phí khổng lồ 35 tỉ won. Kim Hee Sun vào vai công chúa thời Chosun, còn Thành Long đóng vai tráng sỹ đã đưa cô sang đất nước Trung Hoa.
    Bộ phim được phát hành không chỉ trong khu vực châu Á mà còn trên phạm vi toàn thế giới, lần này sẽ là cơ hội để tên tuổi của ngôi sao điện ảnh xinh đẹp và tài năng Kim Hee Sun đến được với fan hâm mộ điện ảnh trên toàn cầu trong một vai diễn với phong cách hoàn toàn mới mẻ.
    Bài hát chính trong bộ phim Thần thoại do cô và Thành Long thể hiện đã được đề cử cho giải nhạc phim hay nhất trong Giải thưởng Điện ảnh của Hồng Kông.
    2006: Dự án truyền hình gần nhất của Kim Hee Sun chính là drama nổi tiếng Smile Again mà cô diễn cặp với ngôi sao Chuyện tình Paris Lee Dong Gun vào năm 2006. Sau tác phẩm này, người đẹp đã tạm ngừng nghiệp diễn để kết hôn và sinh con năm 2007.
    2007: Nữ hoàng của điện ảnh Hàn Quốc thành hôn với thương gia Park Ju Young vào năm 2007, cô sinh bé Yeon A vào đầu năm 2009.
    2010: Kim Hee Sun xuất hiện trước công chúng vài tháng sau khhi sinh con, cô đồng thời cũng giới thiệu cuốn sách đầu tay của mình, đây là tuyển tập những kinh nghiệm về chăm sóc gia đình và con nhỏ mà người đẹp tự tích lũy và muốn chia sẻ với tất cả mọi người...
    2012: Kim Hee Sun trở lại màn ảnh nhỏ với phim Faith đóng cùng Lee Min Ho. Trong phim, cô đóng cùng nam diễn viên điển trai Lee Min Ho. Bộ phim tuy không đạt được nhiều thành tích như kỳ vọng nhưng nó đã giúp Kim Hee Sun khẳng định được sự trở lại của mình trong làng giải trí.

Source: Vnexpress

Kim Hee Sun Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen