Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hàn Quốc » Tiểu Sử Kang Ta
    An Chil Hyun (안칠현) (sinh ngày 10 tháng 10 năm 1979), được biết đến với nghệ danh Kang Ta, là một ca sĩ Hàn Quốc, nổi tiếng nhất trong vai trò giọng ca chính của nhóm nhạc nam H.O.T. (High-five of Teenagers).
    Khi mới 13 tuổi, tài năng của cậu bé Ahn đã được phát hiện trong một lần cùng bạn bè nhảy múa, ca hát tại công viên giải trí Lotte World. Vốn sẵn có lòng say mê ca hát, lại nhận được lời mời, Anh quyết định gia nhập làng âm nhạc bất chấp sự phản đối kịch liệt của gia đình.
    Từ đó cái tên Kang Ta ra đời. Ban đầu, Kang Ta ra mắt làng âm nhạc bằng vai trò một vũ công biểu diễn cùng với ca sĩ Moon Hee Jun (sau này là nhóm trưởng H.O.T) và Yoo Young Jin. Với lòng quyết tâm cộng với sự đam mê ca hát, Kang Ta dần biến những người trong gia đình trở thành những người giúp đỡ nhiệt tình không thể thiếu của anh.
    Năm 1996, Kang Ta cùng với bốn anh chàng Moon Hee Hun, Jang Woo Hyuk, Lee Jae Won, Tony An lập nên nhóm nhạc H.O.T. Lúc này, Kang Ta đã đảm nhiệm vai trò hát chính cùng với Moon Hee Jun. Tuy nhiên, giống như nhiều nhóm nhạc khác, sau gần 4 năm gắn bó, cuối cùng các thành viên H.O.T. mỗi người mỗi ngả. Kang Ta quyết định hát solo, một mình giữa dòng thác K-pop mênh mông.
    Album solo đầu tiên ra đời với cái tên ""Sao Bắc cực"" của Kang Ta chỉ trong vài tuần đã bán được hơn 15.000 bản. Không dừng lại ở đây, album thứ hai Pine tree ra mắt và bất ngờ đưa tên tuổi Kang Ta lên vị trí dẫn đầu các giải MTV châu Á.
    Đến album thứ 3 Persona, Kang Ta thực sự gây kinh ngạc cho khán giả về phong cách nhạc. Album này đạt được mức tiêu thụ lớn tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc... Ca khúc chủ đề của album Persona cũng liên tiếp nằm trong top 5 ca khúc K-pop được yêu thích nhất.
    Năm 2005, anh tiếp tục tham gia dự án phim lớn hợp tác với Trung Quốc và nhận vai chàng ảo thuật gia xấu bụng trong Ảo thuật kỳ duyên. Trong phim, Kang Ta hợp diễn cùng hai ngôi sao lớn của màn ảnh truyền hình Trung Quốc - Đài Loan: Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng. Làm việc cùng những diễn viên kinh nghiệm đầy mình nhưng Kang Ta diễn khá trôi chảy và không hề bị "khớp".
    Để diễn xuất tốt, Kang Ta đã phải tập trung cả tuần lễ để học ảo thuật. Anh được đánh giá là tiếp thu nhanh, phong cách biểu diễn huyền bí chẳng kém gì các ảo thuật gia chuyên nghiệp. Diễn xuất của Kang Ta trong Ảo thuật kỳ duyên đã được đánh giá cao hơn. Nhiều người cho rằng dù bất đồng ngôn ngữ nhưng anh kết hợp với Lâm Tâm Như còn ăn ý hơn anh chàng Tô Hữu Bằng. Với bộ phim này, Kang Ta không chỉ diễn xuất mà còn góp giọng cùng chàng ca sĩ Tô Hữu Bằng thu âm ca khúc chủ đề One day.
    Sang năm 2006, Kang Ta bất ngờ tấn công làng âm nhạc châu Á bằng sự kết hợp tuyệt vời cùng ca sĩ Đài Loan Ngô Kiến Hào (một thành viên của nhóm nhạc số một Đài Loan F4). Hai "hotboy" này cùng nhau lập nhóm Kang Ta - Vanness để chinh phục thị trường âm nhạc châu lục.
    Và ngày 19/5/2006, single Scandan rất được trông đợi của hai anh chàng ra lò. Nó đã thật sự gây chấn động fan hâm mộ châu Á. Ca khúc 127 ngày nằm trong single đã trở thành một hit lớn trên khắp châu lục.
    Hoàn thành việc ghi dấu ấn trên toàn châu lục cùng chàng ca sĩ xứ Đài, cũng trong năm 2006, Kang Ta trở về quê nhà Hàn Quốc tung ra album thứ ba Persona (Mặt nạ), tạo được một bước đột phá mạnh mẽ cả về phong cách nhạc lẫn hình tượng nam tính của mình. Với nhiều ca khúc do chính Kang Ta sáng tác, album này đã để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng người nghe.
    Persona là sự pha trộn đa phong cách của R&B, Jazz và slow lại được Kangta thể hiện một cách nhuần nhuyễn bằng chất giọng khỏe, âm vực rộng, không lẫn vào đâu được. Album này chỉ gồm tám ca khúc nhưng là sản phẩm ưng ý nhất được chính chủ nhân Kang Ta chắt lọc kỹ càng từ 100 ca khúc mình sáng tác.
    Vẫn giữ vững vị trí sao Hàn số một tại Trung Quốc, năm 2007, Kang Ta quyết định một lần nữa lên phim truyền hình hợp tác Trung Quốc - Hàn Quốc bằng seri phim truyền hình Namjaeyeomo (Trai tài gái sắc). Trong đó, Kang Ta vào vai một anh chàng tài năng nhưng lạnh lùng được rất nhiều cô nàng theo đuổi nhưng chàng lại chỉ dành tình cảm cho một cô bạn cùng lớp rất bình thường, giản di.
    Với những gì đạt được tại quê nhà và trên toàn châu lục, Kang Ta đã cùng với BoA vinh dự được chọn làm đại diện cho Hàn Quốc xuất hiện trong một chương trình ca nhạc đặc biệt chào mừng Olympic Bắc Kinh 2008 tại công viên Olympic ở thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.
    Vào năm 2010, Kang Ta phát hành mini album tiếng Trung đầu tay mang tên Rest in the Seven Tunes với ca khúc chủ đề Love, Frequency. Từ đó tới nay, Kangta đã thường xuyên biểu diễn và quảng bá tại Trung Quốc, điều này khiến cho anh có một lượng fan lớn tại đất nước này.

Source: Vnexpress

Kang Ta Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen