Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hàn Quốc » Tiểu Sử Ji Jin Hee
    Nơi sinh: Hàn Quốc
    Chiều cao: 178cm
    Cân nặng: 71kg
    Chòm sao: Cancer
    Nhóm máu: B
    Gia đình: Lấy vợ năm 2004 - Lee Su Yon
    Tốt nghiệp Khoa Thiết kế nữ trang của Đại học Myungji, lại có thêm “tài lẻ” là nhiếp ảnh, Ji Jin Hee được cha mẹ đặt kỳ vọng sẽ trở thành một nhà thiết kế trang sức. Chính nhờ công việc chụp ảnh quảng cáo mà trong một dịp tình cờ Ji Jin Hee trở thành diễn viên minh họa cho video clip của ca sĩ Cho Sung Bin.
    Nhờ bạn bè giới thiệu, anh quen được với một nhân viên hóa trang của Đài Truyền hình SBS. Qua người bạn mới, anh nhanh chóng được giới thiệu với chủ nhiệm phòng quảng cáo và không bao lâu nét đẹp đầy nam tính của anh đã xuất hiện trong nhiều mẫu quảng cáo cao ốc. Nhưng mãi đến năm 27 tuổi, Ji Jin Hee mới đóng được bộ phim truyền hình đầu tiên.
    Năm 2000, Đài Truyền hình SBS giao cho Ji Jin Hee vai chính - chàng Romeo trong phim Tình yêu của Juliet. Nhân vật của anh thật ra chỉ là chiếc bóng mờ bên cạnh Cha Tae Hyun, nhưng nét lạnh lùng của Ji Jin Hee lại chinh phục trái tim nhiều khán giả nữ Hàn Quốc. Trong chương trình giao lưu cuối năm 2000 của Đài Truyền hình SBS tổ chức, anh được khán giả bình chọn là Nam diễn viên được yêu thích nhất và đoạt luôn giải Diễn viên triển vọng xuất sắc.
    Năm 2001, Ji Jin Hee nhảy vọt đẳng cấp khi anh được Đài MBC mời tham gia phim Bốn chị em gái, hợp tác với các ngôi sao thời thượng như Chae Rim, Han Jae Suk..., phim Bốn chị em gái tạo tiếng vang lớn tại thị trường Nhật Bản.
    Năm 2002, anh nhận vai nam chính trong phim truyền hình dài tập Sau cơn mưa trời lại sáng của Đài MBC (Hàn Quốc) hợp tác với Đài Truyền hình NHK (Nhật Bản). Sau đó không lâu, bộ phim điện ảnh do anh và nữ diễn viên Yum Yong Ah đảm nhận hai vai chính đã đoạt giải Phim hay nhất trong Liên hoan Phim Chung Ryong năm 2002.
    Năm 2003, Ji Jin Hee vào vai nam chính trong hai phim truyền hình Bức thư tình và Nàng Dae Jang Keum. Nhân vật Jung Ho của anh trong phim Nàng Dae Jang Keum là vai người đàn ông đa tình và chung thủy. Lần đầu tiên nhận vai diễn cổ trang, nhưng anh đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình.
    Sau đó anh lại có cơ hội góp mặt trong phim truyền hình hài hước Cô Kim muốn làm triệu phú cùng nữ diễn viên Kim Huyn Joo. Năm 2012, Jin Hee Ji tham gia 2 dự án phim là Take care of us, captain và The Great Seer mặc dù không thành công như mong đợi nhưng cũng góp phần làm củng cố tên tuổi và tình cảm mà công chúng dành cho anh.

Source: Vnexpress

Ji Jin Hee Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen