Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hàn Quốc » Tiểu Sử Jun Ji-hyun
    Jeon Ji Hyun (sinh ngày 30 tháng 10, 1981), còn được biết đến với tên Gianna Jun, là một diễn viên kiêm người mẫu Hàn Quốc. Cô bắt đầu nổi tiếng với phim hài tình cảm có doanh thu cao nhất năm 2001 là Cô nàng ngổ ngáo. Những phim đáng chú ý khác của cô là Ngọn gió yêu thương (2004), The Thieves (2012), The Berlin File (2013), cùng với phim truyền hình ăn khách Vì sao đưa anh tới (2013)
    Wang Ji-hyun sinh ra và lớn lên tại Seoul, Hàn Quốc. Ước mơ từ thuở nhỏ của cô là trở thành tiếp viên hàng không nhưng bước ngoặt đến vào năm 16 tuổi, cô tình cờ được một biên tập viên thời trang phát hiện khi đi trên phố và bước chân vào nghề người mẫu. Với nghệ danh Jun Ji-hyun, cô trở thành người mẫu cho tạp chí Ecole Magazine vào năm 1997.
    Cô bắt đầu trở nên nổi tiếng với vai trò người mẫu và diễn viên truyền hình. Phim điện ảnh đầu tay Valentine Trắng của cô vào năm 1999 không mấy thành công mãi cho đến cuối năm đó khi đóng quảng cáo cho sản phẩm máy in My Jet của Samsung cô mới gây được chú ý. Biểu cảm và điệu nhảy của cô trong quảng cáo đã trở thành biểu tưởng với người Hàn Quốc trong độ tuổi thanh xuân
    Sau khi tiếp tục với công việc người mẫu và đóng phim truyền, cô đã tạo được ấn tượng tốt đầu tiên với khán giả qua phim điện ảnh Il Mare vào cuối năm 2000.
    Cô kết hôn với người bạn từ thuở nhỏ là nhân viên ngân hàng Choi Jun-hyuk vào ngày 13 tháng 4 năm 2012. Trong tiệc cưới với hơn 600 khách mời, gồm nhiều ngôi sao và bạn bè thân thiết tại khách sạn Shilla ở Jangchung-dong, trung tâm Seoul. Chồng cô là cháu ngoại của nhà thiết kế hanbok nổi tiếng Lee Young-hee và là con trai của nhà thiết kế thời trang Lee Jung-woo. Cô cũng xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Elle ấn bản Hàn Quốc tháng 5 năm 2012 cũng như ấn bản tại Trung Quốc, Singapore và Đài Loan của tạp chí này trong bộ ảnh với nhiều loại váy cưới khác nhau.

Source: Wikipedia

Jun Ji-hyun Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen