Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Hồng Đăng
    Hồng Đăng, tên đầy đủ là Lê Hồng Đăng (sinh ngày 06 tháng 10 năm 1984) là một nam diễn viên Việt Nam. Anh bắt đầu nổi tiếng với vai Minh Khang trong bộ phim Cầu vồng tình yêu. Anh hiện là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội và Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam.
    
    Hồng Đăng từng học tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và lớp Đào tạo diễn viên Truyền hình Việt Nam. Hiện nay, Hồng Đăng công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội.
    
    Hồng Đăng đã tham gia một số phim truyền hình trên sóng VTV như Lời thề cỏ non, Tiếng cồng định mệnh, Nhật ký vàng anh, Những người độc thân vui vẻ, Nhà có nhiều cửa sổ, Mặt nạ hoàn hảo (Cảnh sát hình sự)… Và đến phim Cầu vồng tình yêu, nhân vật Minh Khang của Hồng Đăng thực sự chinh phục đông đảo khán giả.
    
    Với ngoại hình điển trai không kém gì các mỹ nam Hàn Quốc, Hồng Đăng đang là nam diễn viên nổi tiếng đang được yêu thích hiện nay ở miền Bắc. Anh đã tham gia nhiều bộ phim, nhưng thành công lớn nhất phải để đến bộ phim "Tuổi thanh xuân". Với bộ phim này anh đã nhận được giải thưởng Cánh Diều Vàng Việt Nam cho "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất - Phim truyền hình".
    
    Cũng trong năm 2016, Hồng Đăng đã gặt hái thành công với vai Huy trong bộ phim tình cảm "Zippo, mù tạt và em". Trong phim, Hồng Đăng đóng cặp với người đẹp Lã Thanh Huyền (nhân vật Lam), họ đã mang đến cho khán giả những giây phút lãng mạn, những nụ hôn Huy dành cho Lam đã khiến khán giả tan chảy. Vai diễn trong "Zippo, mù tạt và em" đã mang về cho Hồng Đăng giải thưởng "Nam diễn viên ấn tượng" tại VTV Awards 2016. Khi cầm trên tay chiếc cúp danh giá này, nam diễn viên điển trai này không giấu được nỗi xúc động. Anh chia sẻ, giải thưởng này đối với anh là một dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất và cũng là tình cảm của khán giả dành cho anh, giúp quên đi mệt mỏi và cần phải cố gắng hơn để đem lại những bộ phim hay hơn nữa cho khán giả đang ủng hộ anh. Diễn viên Hồng Đăng và con gái Lê Phương Bảo Hân cũng để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp khi tham gia tham gia chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế!". Hồng Đăng cũng đã nhiều lần chia sẻ về cuộc hôn nhân hạnh phúc của mình cùng bà xã và hai cô con gái. Anh cho biết, cuộc sống của anh vẫn luôn êm đềm và anh luôn trân trọng những phút giây hạnh phúc bên vợ và hai con. Anh còn cho biết vợ chồng anh chưa bao giờ giận nhau quá một ngày, bởi vì họ cứ xa là nhớ. Bà xã của diễn viên Hồng Đăng cũng từng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình, cô thường khen chồng vào mỗi buổi sáng trước khi chồng đi làm. Có thể thấy, cuộc sống hôn nhân của Hồng Đăng rất bình thường nhưng cũng rất khác thường so với nhiều cặp đôi khác trong giới nghệ sĩ.
    
    Phim đã tham gia
    
    2004 Lời thề cỏ non
    2005 Tiếng cồng định mệnh
    2006 Nhật ký Vàng Anh
    2007 Nhật ký Vàng Anh 2
    2008 Thầy giáo trẻ
     Những người độc thân vui vẻ
    2009 Nhà có nhiều cửa sổ 2
    2010 Mặt nạ hoàn hảo
    2011 - 2012 Cầu vồng tình yêu
    2013 Giọt nước rơi
     Người cộng sự
    2013 - 2014 Chỉ có thể là yêu
    2014 Con thuyền số phận
    2014 - 2015 Tuổi thanh xuân
    2016 Tuổi thanh xuân 2
     Zippo, mù tạt và em
    2017 Moskva - mùa thay lá
     Người phán xử
    2017 - 2018 Cả một đời ân oán
    2018 Phía trước là cả một đời phán xử
    2019 Mê cung
    
    Trải nghiệm thực tế
    
     Bố ơi! Minh đi đâu thế (mùa 3) - cùng con gái.
    
    Đời tư
    Anh kết hôn từ rất sớm. Năm 2008 anh kết hôn cùng Nguyễn Anh Đào, đến nay họ đã có hai người con là Lê Phương Bảo Hân (bé Nhím), Lê Phương Tuệ Anh.
    
    

Source: wikipedia

Hồng Đăng Phim Lẽ
» Thầy Giáo Trẻ
Hồng Đăng Phim Bộ
» Giọt Nước Rơi
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần