Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Thanh Hương
    Thanh Hương là diễn viên trẻ người gốc Hải Dương, sinh năm 1988. Cô từng đoạt á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hải Dương 2006 và quyết định lựa chọn nghiệp diễn làm con đường phát triển lâu dài. Khán giả biết đến cô đầu tiên thông qua vai diễn trong phim “Hậu họa” của đạo diễn Nhuệ Giang. Cô kể lại rằng: “Mình còn nhớ khi xong vai diễn mình nhận được cát xê 50.000. Đó là vai diễn một cô hoa hậu, thật tình cờ thời điểm tham gia vai diễn đó mình cũng vừa đạt giải Á hậu 2-Hoa hậu Hải Dương 2006. Cũng nhờ thế mà đến giờ khán giả cũng nhớ mình. Nhưng phải nói thật nghệ thuật bén duyên với mình từ ngày còn là học sinh cấp 2, mình thường đóng kịch ở trong đội văn nghệ của trường, thường xuyên được đi thi văn nghệ. Có lẽ dòng máu nghệ thuật ngấm vào mình từ khi đó, dòng máu ấy đã chảy khiến mình quyết tâm phải theo nghệ thuật diễn xuất chuyên nghiệp.” Ngoài “Hậu họa” là bộ phim xuất phát điểm, Thanh Hương còn tham gia diễn suất nhiều bộ phim truyền hình như: “Sitcom sắc màu phái đẹp”, “Những cánh hoa trước gió”, “Zippo mù tạt và em”, “Đường lên Điện Biên”, “Cuồng phong” hay bộ phim gần đây được khán giả quan tâm “Người phán xử”. Với vẻ đẹp cũng như sự tài năng, Thanh Hương là nhân tố hứa hẹn những vai diễn đặc sắc trong tương lai.
    
    Thanh Hương là một nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng. Những năm gần đây, cô xuất hiện thường xuyên trên sóng truyền hình qua các bộ phim truyền hình ăn khách, mới đây nhất là bộ phim "Người phán xử"
    
    Thanh Hương tốt nghiệp tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Sau đó, cô về làm việc tại Đoàn kịch 2 thuộc Nhà hát kịch Hà Nội. Trước khi tham gia làng giải trí. Thanh Hương từng tham gia cuộc thi Hoa khôi Hải Dương năm 2006 và đã dành giải Á Khôi 1. Cô khởi nghiệp diễn viên từ một vai diễn quần chúng trong bộ phim "Hoa hậu" của nữ đạo diễn nổi tiếng Nhuệ Giang. Sau đó, cô nhận được nhiều lời mời tham gia phim và sitcom và đã gây được ấn tượng với khán giả. Cô tham gia nhiều sitcom như: Đàn ông sau 5h, Sắc màu phái đẹp, Style công sở...
    
    Mới đây nhất, Thanh Hương tham gia vai diễn Phan Hương trong bộ phim truyền hình ăn khách "Người phán cử", là một trong hai bộ phim truyền hình có lượng khán giả xem đống nhất hiện nay. Trong tập 9 của bộ phim, vai diễn của Thanh Hương ( Phan Hương) gây ấn tượng bởi một cảnh nóng rất táo bạo. Dù đã đi diễn nhiều năm, nhưng có thể nói vai diễn Phan Hương là một vai diễn khá mới đối với Thanh Hương, tuy nhiên, nhờ vai diễn này mà cô đã được khán giả nhắc đến nhiều hơn. Vai diễn Nhu, cô đồng nghiệp cùng tòa soạn của nhân vật chính Minh Vân(Bảo Thanh) trong bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" do Thanh Hương thủ vai lại là một hình mẫu khá đối lập với nhân vật Phan Hương- con gái tập đoàn Phan Thị trong "Người phán xử". Nhu là một cô gái chuẩn chất "nhân viên công sở", lơ đễnh, thích buôn chuyện, hay quan tâm đến đồng nghiệp. Tuy nhiên, dù là vai diễn nào Thanh Hương cũng thể hiện được rất tốt về thần thái lẫn cá tính của nhân vật.
    Vừa là diễn viên truyền hình, vừa là diễn viên sân khấu kịch, công việc của Thanh Hương khá là bận rộn, tuy nhiên, nữ diễn viên này cho biết, vì niềm đam mê với công việc, cô vẫn luôn cố gắng để cân bằng công việc của mình.
    
    Phim truyền hình:
    
     Zippo, Mù tạt và em
     Điều bí mật
     Người phán xử
     Cư dân thông thái
     Những cánh hoa trước gió
    

Source: nguoinoitieng

Thanh Hương Phim Lẽ
» Thầy Giáo Dạy Văn
» Cảm Dỗ Lũy Tre Làng
Thanh Hương Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần