Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Anh Tú
    Bùi Anh Tú được các khán giả biết tới và yêu mến khi là một ca sĩ, diễn viên trẻ của Việt Nam. Anh cũng được biết đến là bạn trai của diễn viên Diệu Nhi và cũng thành công qua các vai diễn mà anh tham gia. Bài viết tiểu sử diễn viên Anh Tú dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn về anh nhé.
    
    Anh Tú quê ở đâu ?
    
    Anh Tú hiện tại đang sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam.
    Anh Tú sinh năm bao nhiêu ?
    
    Diễn viên Anh Tú sinh vào ngày 03 tháng 10 năm 1993, tính đến nay cũng đã được 24 tuổi.
    
    Anh Tú tên thật là gì ?
    
    
    Anh Tú tên thật là Bùi Anh Tú, được các khán giả biết đến và yêu mến khi anh là một ca sĩ, một diễn viên trẻ của Việt Nam. Anh cũng sinh thuộc cung Thiên Bình, cầm tinh con (giáp) gà (Quý Dậu 1993). Anh Tú đã xếp hạng nổi tiếng thứ 1239 trên thế giới và thứ 81 ở trong danh sách Diễn viên nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam vào năm 1993 vào khoảng 69,64 triệu người.
    
    Bên cạnh ca hát anh cũng còn có năng khiếu diễn xuất bởi vì thế anh khá là thánh công trong các vai diễn của mình.
    
    Cùng với một gương mặt sáng cùng với một vóc dáng chuẩn được mọi người đã nhận xét giống nam diễn viên điển trai Cổ Cựu Cơ trong bộ phim Tân Dòng Sông Ly Biệt anh cũng đã làm đốn tim biết bao cô gái và cùng với một chất giọng khá bẩm sinh vốn cũng đã hay của mình anh càng được các khán giả biết tới mình và quan tâm mình nhiều hơn.
    
    Tuy nhiên song song cả hai nghề diễn viên và ca sĩ tuy nhiên mục tiêu hướng đến của Anh Tú cũng vẫn là nghề diễn viên bởi vì anh thích diễn viên ngay từ lúc còn bé mà còn ca hát chỉ hát cho vui thôi.
    
    Các bộ phim anh đã từng tham gia:
    
    Hà Nội em yêu anh – Trong vao Hoàng
    
    Mùa yêu đầu tiên
    
    Để Hội Tính( điện ảnh)
    
    Cõi mộng( truyền hình)…
    
    Những bài hát của anh:
    
    Anh chờ (Singer) – Bùi Anh Tú
    
    Sương – Eddy Kiên, Bùi Anh Tú
    
    Đơn Giản Từ Phía Anh – Luny, Bùi Anh Tú
    
    Bị Yêu Em Rồi – Luny, Bùi Anh Tú
    
    Anh Đến Trái Đất Để Yêu Em – Bùi Anh Tú.
    
    Lặng Lẽ – Bùi Anh Tú
    
    Diệu Nhi được bạn trai – hot boy Anh Tú tỏ tình ở trên đồi cát Phan Thiết
    
    Cặp đôi Diệu Nhi – Anh Tú cũng đã có những trải nghiệm đầy thú vị trong tập tiếp theo của “Việt Nam tươi đẹp”.
    
    Cặp đôi Diệu Nhi – Anh Tú cũng đã có một hành trình khám phá “Việt Nam tươi đẹp” ở ngay chính quê ngoại của nữ diễn viên. Ở đây nhân vào dịp Lễ tình nhân 14/2 sắp đến diễn viên Anh Tú cũng đã bất ngờ tỏ tình với Diệu Nhi ở ngay trên đồi cát trắng mênh mông cùng với trái tim xếp hình dài khoảng gần 2m bằng những trái dừa. Hành động này khiến cho Diệu Nhi bất ngờ và cũng vô cùng xúc động.
    
    Chương trình truyền hình “Việt Nam tươi đẹp” chính là một trong số những hoạt động nằm trong một dự án cộng đồng về Du lịch – Văn hóa – Âm nhạc đã chính thức ra mắt vào tháng 01 năm 2017. Mỗi nghệ sỹ cũng sẽ có những chuyến trở về quê hương của chính mình, có thể chính là nơi sinh ra, quê của họ hàng, ông bà để mà cùng khám phá và trải nghiệm các điều thú vị ở địa phương. Cứ mỗi hành trình, các nhân vật chính cũng sẽ mời thêm những người bạn đồng hành cùng nhau tham gia với mình.
    
    Mũi Né – Phan Thiết đó là quê ngoại của Diệu Nhi, nơi mà Diệu Nhi sinh ra và lớn lên sau đó cả gia đình mới chuyển vào sinh sống ở TP.HCM. Chuyến trở về này, chương trình cũng đã bí mật sắp xếp Bùi Anh Tú – cũng chính là người yêu của Diệu Nhi cùng nhau tham gia. Để mà tạo bất ngờ, quá trình di chuyển từ TP.HCM tới Phan Thiết của 2 diễn viên đã được ban tổ chức sắp xếp tại 2 xe khác nhau.
    
    Hành trình trở về Phan Thiết của Diệu Nhi và Bùi Anh Tú đã được bắt đầu bằng việc thăm làng chài lớn nhất ở Mũi Né, tìm hiểu những hoạt động làng chài buổi sáng, vào vườn thanh long để tìm hiểu quy trình trồng loại đặc sản này, hay là chơi các trò chơi ở trên đồi cát nổi tiếng tại đây.
    
    “Việt Nam tươi đẹp” cùng với hành trình về Mũi Né – Phan Thiết cũng sẽ được phát sóng vào lúc 17h Chủ nhật ngày 12 tháng 02 năm 2017 trên HTV9.
    
    Diễn viên Anh Tú còn khóc nấc khi hát về mối tình đồng tính,
    
    Diễn viên, ca sĩ trẻ Anh Tú cũng không giấu được sự nghẹn ngào khi mà thể hiện ca khúc là “Giấc mơ không nhòa”.
    
    Sau khi gây ấn tượng đối với vai chàng trai đồng tính trong bộ phim điện ảnh là “Thần tiên cũng nổi điên” diễn viên, ca sĩ trẻ Anh Tú cũng vừa chính thức ra mắt music video “Giấc mơ không nhòa” – OST bộ phim “Thần tiên cũng nổi điên”.
    
    MV “Giấc mơ không nhòa” chính là cú chào sân đầy ấn tượng của một chàng diễn viên mê ca hát Anh Tú, đây cũng chính là sản phẩm được đông đảo các khán giả chờ đợi khi mà bộ phim “Thần tiên cũng nổi điên” nhận được các tín hiệu tích cực sau 1 tuần ra rạp.
    
    Ca khúc chủ đề cảu MV “Giấc mơ không nhòa” – OST “Thần tiên cũng nổi điên” đã được tác giả Mạnh Thái viết giai điệu và đạo diễn Cao Tấn Lộc đã đảm nhận phần lời.
    
    Ngoài ra bản ballad đầy sâu lắng và da diết, Anh Tú và ê-kíp cũng còn quay music video cùng với câu chuyện đồng tính ấn chứa rất nhiều nỗi buồn và bởi ê-kíp của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện.
    
    Khi mà xem MV “Giấc mơ không nhòa” – OST “Thần tiên cũng nổi điên”, các khán giả sẽ được gặp lại bộ ba Nam – Long – Phụng trong một bộ phim ăn khách cùng tên.
    
    Nếu như Nam (Anh Tú) và Long (Quang Tuấn) đã tiếp tục vướng vào một mối quan hệ khó giải thích thì sự xuất hiện của Phụng (Hạnh Thảo) đã khiến cho cuộc tình tay ba cũng trở nên nhiều nước mắt. Cùng với các cảnh quay mới, những phân đoạn được gây tò mò trong “Thần tiên cũng nổi điên” cũng đã mang vào trong sản phẩm này.
    
    Bật mí thêm về sản phẩm lấy rất nhiều nước mắt người xem, Anh Tú đã tâm sự: “Khi mới bước vào phòng thu thể hiện ca khúc là “Giấc mơ không nhòa”, tôi cũng phải mất gần 20 lần thu âm và đã đặt tâm trạng vào Nam để mà có cảm xúc thực sự.
    
    Qua một MV “Giấc mơ không nhòa” – OST “Thần tiên cũng nổi điên” tôi cũng muốn khán giả cảm nhận được những khoảng lặng trong cuộc sống, đặc biệt đó là chia sẻ nỗi niềm với các người thuộc thế giới thứ 3″.
    
    Anh Tú đã từng được mệnh danh là một “soái ca” sân khấu kịch. Sau khi lấn sân qua điện ảnh, chàng trai gốc Hà Nội cũng gây ấn tượng bởi vì các diễn xuất tự nhiên, rất nhiều cảm xúc.
    
    Trong thời gian qua, ngoài được chú ý nhiều cùng với vai diễn đồng tính trong một bộ phim “Thần tiên cũng nổi điên”, Anh Tú cũng còn được quan tâm khi được bạn gái là một diễn viên Diệu Nhi tỏ tình ngay trên truyền hình.
    
    “Bạn trai Hà Nội”: Con gái miền nào mình cũng thích
    
    Anh Tú – chàng trai Hà Thành đang được gây sốt với phim ngắn là “Hà Nội, em yêu anh” – bật mí chuyện tình cảm ở ngoài đời thật, và niềm đam mê diễn xuất của mình.
    
    Bất ngờ nổi tiếng sau khi bộ phim ngắn Hà Nội, em yêu anh đã được tung lên mạng, Anh Tú – người đóng vai trò nam chính trong phim – đã khiến cho bao trái tim thiếu nữ “rúng động” và đã trở thành nhân vật đang “bị truy lùng” ráo riết.
    
    Chúng tôi cũng đã nhanh chóng hẹn gặp Anh Tú để mà trò chuyện về Hà Nội, em yêu anh
    
    Nói riêng đam mê diễn xuất và cuộc sống hiện nay nói chung. Đặc biệt, Tú cũng còn có bật mí chuyện tình với con gái Sài Gòn ngoài đời thật và một mẫu người lý tưởng của mình.
    
    Chào Anh Tú! Trước hết, thì hãy giới thiệu sơ về mình đi nào! Bạn hầu như là không có “tiền án tiền sự” nào trước đây cho nên vẫn còn lạ lẫm với khán giả lắm.
    
    Mình là Anh Tú, sinh vào năm 1993, hiện tại đang học khoa Diễn viên kịch của trường Sân Khấu Điện Ảnh. Mình từ Hà Nội vào Sài Gòn để tự lập được 2 năm rồi. Công việc ngoài giờ học của mình chính là đóng vai phụ trong những vở kịch sân khấu.
    
    Trình làng vào hồi cuối tuần rồi, “Hà Nội, em yêu anh” cũng đã và vẫn đang khiến cho cộng đồng mạng “phát sốt”, đặc biệt đó là nhân vật Hoàng của bạn trong phim. Thành công này có khiến cho bạn bất ngờ không?
    
    ất nhiên là có! Cũng cực kỳ bất ngờ là đằng khác. Ban đầu mình đã tham gia vì chị Luk Vân (đạo diễn phim) chính là đàn chị của mình trong trường. Chị em, bạn bè hợp lại, cùng nhau làm phim ngắn phi lợi nhuận. Làm để cho vui là chính, để thỏa mãn được sở thích, đam mê là 10. Thế nên mình cũng không hề hi vọng phim sẽ nổi tiếng hay là gây sốt gì cả. Sau khi phim đã được tung lên mạng thì facebook của mình được nhiều người mời kết bạn và đã theo dõi, cả tin nhắn riêng nữa.
    
    Cảm xúc của bạn như thế nào khi được săn đón?
    
    Biết ơn và cũng áy náy! Mình cảm ơn mọi người cũng đã dành tình cảm cho nhân vật của mình và bộ phim Hà Nội, em yêu anh! Cũng xin lỗi bởi vì không thể trả lời hết tất cả thư của các bạn!
    
    Vậy Tú có định là “thừa thắng xông lên”, nhân cơ hội này để bước chân vào showbiz?
    
    Không đâu. Mình cũng muốn tập trung học chuyên môn thật là tốt trước đã. Từ giờ tới lúc tốt nghiệp, mình vẫn còn sẽ như cũ: học, tập kịch và đóng kịch, thỉnh thoảng tham gia vào phim ngắn của bạn bè.
    
    Trước đây, ba mẹ của mình không ủng hộ mình thi trong trường Sân Khấu Điện Ảnh đâu. Bởi vì ba mẹ nghĩ môi trường làm nghệ thuật khá phức tạp, và dễ sa ngã. Tuy nhiên mình xin ba mẹ cho mình cơ hội để theo đuổi đam mê. Khi bạn làm điều gì vì đam mê thì khó sa ngã, lại càng không quan trọng có nổi tiếng hay là không mà phải “tranh thủ”. Mình cũng không muốn vội vàng làm không tới nơi tới chốn. Theo đuổi niềm đam mê là con đường dài, mình phải chuẩn bị kỹ càng để cho không thất bại và khiến cho người khác thất vọng. Bây giờ, thỉnh thoảng ba mẹ cũng còn vào đây xem kịch mình đóng nữa cơ. (Cười)
    
    Nếu như tự chấm điểm diễn xuất của mình thì Tú cũng sẽ cho bao nhiêu? Bạn nghĩ lý do vì sao mình lại “gây sốt”?
    
    Có lẽ đó là 7. Vì khi coi lại phim, còn rất nhiều chỗ mình nghĩ rằng nếu như cho mình diễn lại, mình cũng sẽ diễn tốt hơn.
    
    Còn lý do là mình “gây sốt” (cười)… mình không biết là mình có “gây sốt” thật không, tuy nhiên thành công này mình cho rằng là nhờ… may mắn. May mắn vì đã được đóng một vai phù hợp. May mắn bởi được hợp tác với một ekip dễ thương cho nên có thể phát huy khả năng. Và may mắn bởi vì được mọi người ưu ái dành tình cảm cho.
    
    Tú đã có từng hay đang yêu người Sài Gòn như trong phim?
    
    (Cười) Mình cũng đã từng có bạn gái người Sài Gòn rồi.
    
    Vậy còn cô nàng đóng vào vai Linh thì sao?
    
    Ở trong phim, Hoàng lớn hơn Linh khoảng 3 tuổi. Tuy nhiên ngoài đời, Yumi lớn hơn mình là 3 tuổi đấy. Bình thường thì mình gọi Yumi bằng “chị” đàng hoàng! (Cười to)
    
    Bạn thích con gái Sài Gòn hay là Hà Nội hơn?
    
    Không nào thể so sánh. Con gái miền nào mình cũng rất thích! Mình cũng không quan trọng vùng miền, cũng sẽ không có hình mẫu nhất định. Chuyện tình cảm mình đã phó mặc cảm xúc. Hợp nhau, hiểu nhau, cảm thấy rất thích thì thích thôi.
    
    Ở trong phim, cảnh Hoàng đánh đàn ghi-ta, hát tình ca, tỏ tình cùng với Linh giữa công viên cực kỳ lãng mạn. Nếu như là Tú, Tú có sử dụng “chiêu” này “cưa gái”?
    
    Không thể nào đâu! (Cười to) Mình đơn giản chứ không phải được lãng mạn như Hoàng. Hơn nữa, mình cũng sẽ không biết đánh ghi-ta. Mình cũng chỉ đánh được piano.
    
    Nghe nói trước đây, Tú đã từng hát trong một sự kiện âm nhạc định kỳ dành cho những học sinh khá “hot”. Vừa rồi, lại biết thêm một khả năng đánh piano của bạn. Trong tương lai, liệu Tú có “đá 2 sân” như là nhiều diễn viên – ca sĩ trẻ?
    
    Khẳng định bây giờ thì có phải quá sớm? Nhưng có lẽ sẽ là không. Mình thích nghệ thuật cho nên ngoài diễn xuất thì cũng rất thích hát nữa. Nhưng mình vẫn muốn kiên định làm một diễn viên. Cho dù là có hát thì cũng chỉ là cho vui mà thôi.

Source: saobiz

Anh Tú Phim Lẽ
» Họ Lý Tên Thông
Anh Tú Phim Bộ
» Nam Phi Liên Hoàn Kế
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần