Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Quốc Trường
    Quốc Trường từng xuất thân là một người mẫu. Quốc Trường cũng đã gây được tiếng vang cùng với một vai diễn chính trong một bộ phim đã đoạt được giải Mai Vàng “Quyền lúc tình yêu”. Từ khi đó, Quốc Trường đã trở thành một nam diễn viên triển vọng trong neenc điện ảnh Việt Nam. Bài viết tiểu sử diễn viên Quốc Trường dưới đây sẽ cho bạn hiểu rõ hơn nữa nhé.
    
    Quốc Trường sinh vào năm 1988, tính đến nay đã được 31 tuổi.
    
    Quốc Trường tên thật là Nguyễn Quốc Trường đã xuất thân là một người mẫu. Năm 2011, Quốc Trường cũng đã gây tiếng vang với một vai diễn chính ở trong một bộ phim đoạt giải Mai Vàng là “Quyền lực tình yêu”. Kể từ khi đó, mà Quốc Trường cũng đã trở thành một nam diễn viên đầy triển vọng của nền điện ảnh Việt Nam ở lúc bấy giờ khi mà liên tiếp anh nhận được rất nhiều lời mời chào thủ vào vai nam diễn viên chính của rất nhiều bộ phim như là: “Cung đường tội lỗi”, “Chuyện tình rừng ngập mặn”, “Ngày hôm qua”, hay “Vàng”, “Oan nghiệt” và“Vườn yêu”,…
    Năm điều bí mật của diễn viên Quốc Trường
    
    PNO – Dù cho là một khuôn mặt mới toanh, tuy nhiên cơ duyên nghệ thuật tới với anh không nhỏ: Sau khi giải nhất “Ngôi sao ngày mai” vào tháng 5-2009, Trường cũng liên tiếp có mặt trong hai bộ phim truyền hình – vào vai nam chính “Hạnh phúc có thật” và vai thứ chính bộ phim “Đại gia đình”.
    
    – Vào năm học lớp 9, Quốc Trường là fan cuồng của game online. Trường đã nhịn hết tiền ăn sáng và tiêu vặt để mà dành chơi game. Có một lần Trường đã đi về trễ, cả nhà ngủ hết rồi, chỉ có riêng mẹ vẫn thức mở cửa cho Trường. Hôm đó Trường đã bị mẹ phạt, nhìn ánh mắt mẹ “buồn dữ lắm”, Trường đã xúc động. Từ đó Trường cũng đã hoàn toàn bỏ game.
    
    – Năm học lớp 11 Quốc Trường đã đạt giải nhất Học sinh thanh lịch của trường. Trước tới giờ, chiếm vị trí này cũng chỉ toàn các học sinh nữ, Trường là nam sinh đầu tiên có giải này cho nên anh thành người “ rất nổi tiếng gấp đôi”. Cứ mỗi lần xuống căn tin là những bạn nữ lại xầm xì “ Anh Trường đẹp trai”. Lúc ấy, dù cho rất khoái trong lòng, tuy nhiên Trường cứ “chảnh” lên. Bây giờ nghĩ lại Trường còn thấy buồn cười, sao mình hồi đó lại trẻ con thế.
    
    – Sau giải thưởng lần ấy, Quốc Trường đã nhận được rất nhiều “thư riêng” của những bạn nữ, thế nhưng Quốc Trường cũng chưa trả lời thư ai bao giờ. Trường đã nghĩ rất đơn giản: không thích người ta thì cũng không nên trả lời. Vì thế nhưng có một lần, Trường đã nhận được một lá thư đến từ một bạn gái không quen. Bạn gái thân của Trường đã khuyên Trường trả lời. Hỏi ra mới biết đó chính là thư của một nữ “ đại ca” ở trong trường. Trường… sợ quá cho nên trả lời thư, phía bên kia tưởng là Trường bật tín hiệu cho nên viết thư tới tấp luôn …
    
    – Lần đầu tiên khi đóng phim, Trường lập tức đã được giao vai nam chính, đóng cặp cùng với chị Ngân Khánh trong bộ phim “Hạnh phúc có thật”. Cũng có rất nhiều cảnh âu yếm khiến cho Trường rất… mắc cỡ, đếm mức cũng không dám nhìn chị ấy. Lần đầu tiên khi quay cảnh hôn, trước rất nhiều người và cùng với người bạn diễn lớn hơn, Trường đã phải lấy hết can đảm … hôn đại luôn. Ai ngờ đã được khen, đạo diễn ôm Trường và đã nói: “ Con diễn rất là hay, rất lãng mạn, chú rất hài lòng, cố gắng phát huy”.
    
    – Kỷ niệm đáng nhớ nhất ở trên đất Sài Gòn đó là lúc Trường đang đóng bộ phim “Hạnh phúc có thật”. Giai đoạn ấy Trường rất là khó khăn, và tiền nhà cũng phải thiếu. Có một lần Trường và thằng bạn thân ở đi ngang quán nhậu, và tự nhiên thèm quá. Đếm đi đếm lại, ở trong túi Trường chỉ có 7000 đồng, túi thằng bạn thì có 23000 đồng. Trường cũng mới nói vui: “ Diễn viên đóng vào vai chính mà túi có 7000đ…”. Trường và bạn thống nhất… nhịn, để mà dành tiền ăn cho ngày mai. Tới khi nhận catse, hai thằng dắt đã nhau đi nhậu… bù. Hoàng Vũ
    
    Diễn viên Quốc Trường chia sẻ “Tôi đã từng là đứa con “hư”
    
    Quốc Trường vẫn còn luôn đau đáu và cũng tự dằn vặt bản thân, mỗi lúc nghĩ về một thời ấu thơ bồng bột và cũng ham chơi đã làm mẹ phải rơi nước mắt.
    
    Sáng chớm đã tháng 3, giữa không gian tĩnh lặng là quán cà phê nép mình trong một con đường nhỏ ở Sài Gòn, diễn viên Quốc Trường cũng đã dành thời gian chia sẻ các câu chuyện thú vị về chuyện đời, chuyện nghề và đặc biệt đó là tâm sự tự sâu thẳm trái tim về người phụ nữ vĩ đại của cuộc đời mình cùng bạn đọc.
    
    Anh chàng nam diễn viên điện ảnh Quốc Trường (hay Nguyễn Quốc Trường, SN 1988) đã từng xuất thân là người mẫu. Năm 2011, Quốc Trường đã gây tiếng vang với vai diễn chính ở trong bộ phim đoạt giải Mai Vàng “Quyền lực tình yêu”. Kể từ khi đó, Quốc Trường đã trở thành nam diễn viên triển vọng nền điện ảnh Việt Nam khi mà liên tiếp nhận bao lời mời chào thủ vai nam diễn viên chính rất nhiều bộ phim như: “Cung đường tội lỗi”, “Ngày hôm qua”, “Chuyện tình rừng ngập mặn”, “Vàng”, “Vườn yêu”, “Oan nghiệt”…
    
    Sau những thành công từ bước đầu trên con đường nghệ thuật chân chính mà chính mình đã chọn, có bao giờ Quốc Trường nghĩ là chính gia đình là nền tảng, đó là “đòn bẩy” hay không?
    
    Vâng, đúng vậy! Đối với Quốc Trường, bao giờ gia đình vẫn là một điểm tựa, là bờ vai vững chắc ở trên mỗi bước đường đời. Trong đó, thì hình ảnh mẫu mực người cha mẹ cùng với một đời gian khó, chật vật luôn là những ký ức khó nhạt nhòa. Lên 10 tuổi, Trường cũng đã ý thức tự lập từ các công việc mưu sinh như bỏ nước đá, bán vé số, phụ hồ… sau này cũng là dấn thân vào người mẫu, diễn viên cũng lắm thị phi. Mỗi nghề cho Trường được thêm niềm tin và cũng biết quý trọng hơn đồng tiền mồ hôi nước mắt mà mình đã làm ra. Thành ra, khi mà hóa thân vào những vai diễn, Trường cũng luôn diễn thật với cảm xúc mà mình cũng đã từng.
    
    Trong ký ức tuổi thơ đầy khốn khó của mình, hình ảnh ai trong gia đình khiến cho Quốc Trường nhớ nhất và cũng luôn bị “ám ảnh” thường trực?
    
    Mẹ, cũng không ai khác trong đời. Mẹ là một người phụ nữ vĩ đại nhất của Quốc Trường. Tình thương, đức hi sinh và sự nghiêm túc đối với bản thân, cùng với nghề giáo luôn là điểm sáng trong tính cách và cả trái tim ấm áp của mẹ. Ngày ấy, đồng lương giáo dục rất èo uột nhưng niềm đam mê vẫn cứ tiếp sức cho mẹ tới trường mỗi ngày. Sau này, bởi vì hoàn cảnh gia đình, ngoài làm việc là ở trường đại học, mẹ còn mở quán tạp hóa. Lao tâm khổ lực, và sức khỏe yếu dần rồi ngã bệnh. Tới nay, Trường luôn bị “ám ảnh” bởi vì khuôn mặt, đôi mắt và một đôi bàn tay sương gió của mẹ.
    
    Kỷ niệm nào về người mẹ cũng đáng kính của mình làm Trường đã luôn khắc sâu và không bao giờ có thể quên về những năm tháng nhọc nhằn nơi quê nhà?
    
    Dẫu chuyện về mẹ cũng đã qua rất lâu tuy nhiên mỗi khi nhắc lại Trường luôn khắc khoải niềm đau… Khi Trường còn đang học phổ thông, mẹ đột ngột ngất xỉu lúc đang làm việc. Mẹ đã được đưa vào trạm xá truyền nước ở trong tình trạng “một sống một còn”. Sức khỏe còn rất yếu nhưng ai hỏi mẹ vẫn nói “mẹ ổn”. Mẹ sợ nói thực đó là cha con lo lắng và chuyển vào các bệnh viện lớn tốn kém. Vậy chính là hôm đó, mẹ lên cơn đau sốt cao, người thì run rẫy, ho dữ dội, trong mê sảng đã gọi tên hết thảy những ai trong nhà… Tuy nhiên ơn trời, cuối cùng mẹ cũng đã chiến thắng bệnh tật và trở về cùng với gia đình trong niềm vui khôn xiết.
    
    Là một đứa trẻ, ai cũng có tuổi thơ hiếu động và rất ham chơi của mình, Trường có khi nào là một đứa con “hư” khi làm mẹ phải rơi nước mắt bởi vì mình không?
    
    Mẹ của Trường là một người sống thoáng, nhưng rất nghiêm túc đối với con cái. Mẹ cũng luôn cho con cái được tự quyết định mọi thứ, và từ chọn bạn mà chơi cho tới con đường vào đời. Bởi vì thế, Trường hiếm khi làm cho mẹ buồn. Tuy nhiên, Trường cũng đã có một lần và mãi mãi về sau sẽ không bao giờ lặp lại. Đặc biệt, sau lần đó, Trường cũng đã tự dặn với lòng sẽ từ bỏ đi thú vui vô bổ đó là chơi điện tử. Mọi ngày, mẹ Trừơng cũng luôn mở cửa cho Trường đi chơi tuy nhiên tiên quyết phải 21h về nhà. Nhưng hôm ấy, bởi vì mãi ham chơi điện tử cho nên về muộn hơn 15 phút. Khi về, nhìn ánh mắt đượm buồn, mệt mỏi của mẹ bởi vì cả ngày làm việc áp lực ở đêm lại phải đợi cửa chờ mình. Trên khuôn mặt hốc hác ấy của mẹ đã bắt đầu rơm rớm nước mắt. Mẹ cũng không nói nhưng lòng Trường đau. Và từ khi đó, Trường đã từ bỏ games.
    
    Là một người con hiếu thảo, niềm đau đáu lớn nhất của Quốc Trường bây giờ làm cho cha mẹ, cho người thân yêu của mình là gì?
    
    Cuộc sống hiện nay của Trường cũng có thể nói là rất ổn. Trường hiện cũng đã mua được đất ở quê Cần Thơ. Ngoài những thời gian đi diễn, Trường vun vén quán ăn mì cay Hàn Quốc của mình vừa mới khai trương. Trường muốn làm kiếm thêm thu nhập để mà vài năm sau về quê và cất một căn nhà thật khang trang để cho cha mẹ và gia đình ở. Đó chính là niềm mong ước cũng như đau đáu nhất mà sau khoảng gần 5 năm đi diễn Trường vẫn chưa thực hiện được. Có lẽ Trường cũng đã quá nghiêm khắc đối với bản thân chăng (Quốc Trường cười).
    
    Ngắm diễn viên Quốc Trường trẻ trung như “hotboy” Hàn
    
    Một chàng diễn viên của “Nhà có 5 nàng tiên” đã nhanh chóng ghi dấu ấn cùng với những vai diễn của mình, và cả bởi vì khuôn mặt điển trai cùng nụ cười tươi rói.
    
    Quen thuộc tại sân khấu kịch Idecaf, cũng là được đông đảo người hâm mộ biết đến qua bộ phim Tết “Nhà có 5 nàng tiên”, Quốc Trường cũng dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện bởi vì khuôn mặt trẻ trung siêu baby của mình.
    Nước da trắng mịn, và nụ cười rạng rỡ và phong cách ăn mặc trẻ trung, anh chàng cũng dễ dàng khiến cho nhiều người hiểu nhầm với những hotboy Hàn bởi vẻ ngoài gây chú ý của mình.
    
    hế nhưng mà không dừng lại ở ngoại hình bắt mắt, chính vì lối diễn xuất tự nhiên, chân thật và mộc mạc như là chính nụ cười hiền lành của anh chàng mới chính là điểm nhấn quan trọng nhất ghi dấu ở trong lòng người hâm mộ.
    

Source: saobiz

Quốc Trường Phim Lẽ
» Thế Là Tết
Quốc Trường Phim Bộ
» Muôn Mặt Cuộc Đời
» Làm Dâu Nhà Giàu
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc