Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Phương Oanh
    Phương Oanh sinh năm 1989, cao 1.70m (số đo ba vòng 84 – 62 – 92), hiện sống tại Hà Nội, là một nữ diễn viên trẻ không còn xa lạ với những khán giả yêu phim truyền hình Việt. Hot girl Phương Oanh tham gia khá nhiều bộ phim ăn khách như: Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin...gần đây là Quỳnh Búp Bê. Cô cũng nhận được khá nhiều lời khen về khả năng diễn xuất cũng như thái độ làm việc nghiêm túc. Ngoài diễn xuất, Phương Oanh còn làm người mẫu tự do. Cô từng có thời gian hoạt động chung với người mẫu Andrea trong câu lạc bộ người mẫu Venus miền Bắc.
    
    Năm 2012, nữ diễn viên xinh đẹp này vô tình phải hứng chịu "gạch đá" từ cộng đồng mạng khi vô tư đăng tải một bức ảnh cô đang mặc áo phạm nhân, và chụp tại khi vực tham giam tử tù. Bức ảnh của Phương Oanh đã bị nhiều cư dân mạng chỉ trích nặng nề, thậm chí cô còn được đặt cho danh hiệu mới là "hot girl trong tù". Hiện tại, nữ diễn viên này đã thu hút được một lượng đông đảo người hâm mộ. Trang Facebook cá nhân của cô đã có tới gần 53 nghìn lượt theo dõi.
    
    
    Tháng 03/2017, bộ phim "Lặng yên dưới vực sâu" do Phương Oanh thủ vai nữ chính đã thức thức ra mắt khán giả. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh chuyện tình yêu của một đôi trai gái người Mông là Vừ (Đình Tú thủ vai) và Súa (Phương Oanh). Vừ là một anh chàng tốt vụng lại tài giỏi. Vừ và Súa có mối tình lãng mạn, tuy nhiên, họ đã bị chia cách vì lý do nhà Vừ nghèo. Còn Súa thì bị Phóng(Quốc Đam) là một anh chàng nhà giàu cướp về làm vợ, đẩy cuộc sống của cả ba nhân vật vào bi kịch.
    
    Phương Anh chi sẻ:
    
    Từ khi bước vào con đường làm phim, tôi đã có 2 mối tình. Họ đều là những người đàn ông thành đạt, trưởng thành và từng trải trong xã hội. Mối tình đầu của tôi kéo dài khoảng 4 năm. Khi yêu anh ấy, tôi từng có ý định bỏ nghề để lấy chồng nên không nhận bất cứ dự án phim nào. Tôi còn đi du học ngành quản Quản trị khách sạn du lịch ở Singapore để chuẩn bị cho tương lai xa hơn. Tuy nhiên, tôi đi học được mấy tháng thì dừng vì cảm thấy không yên tâm với bạn trai ở nhà. Sau khi tôi trở về, chúng tôi duy trì thêm được 1 năm thì dừng lại vì lòng tin của tôi dành cho anh ấy đã mất. Việc tôi tham gia Lặng yên dưới vực sâu và chấp nhận đi Hà Giang mấy tháng trong thời gian làm phim là để tỉnh táo nhìn nhận về cuộc tình này.
    
    Sau đó, tôi bước vào cuộc tình thứ hai nhưng nó cũng mang đến cho tôi những biến cố rất kinh khủng. Thay vì dùng dằng như lần trước, tôi quyết định chấm dứt sớm để bớt đau khổ. Lời mời tham gia Ngược chiều nước mắt đến đúng vào thời điểm tôi vừa chia tay cuộc tình thứ hai. Những biến cố trong cuộc sống và sự trưởng thành hơn trong cảm nhận của tôi về cuộc đời, con người giúp tôi thể hiện cảm xúc tốt hơn. Khi diễn xuất, tôi cảm thấy mình được trải lòng
    
    Bộ phim "Lặng yên dưới vực sâu" được lấy bối cảnh tại cao nguyên đá Đồng Văn của tỉnh Hà Giang, là nơi có những dãu núi đá tai mèo trùng trùng điệp điệp, có những cánh đồng hoa tam giác mạch lãng mạn, nên thơ. Nhưng để có được những cảnh quay lãng mạn và hoành tráng như trong phim, ekip làm phim đã trải qua rất nhiều khó khăn trong 4 tháng ghi hình. Phương Oanh cho biết, để diễn được vai Súa ấn tượng, cô đã phải chịu cái lạnh cắt da cắt thịt, hay bị chảy máu chân. Cái lạnh của vùng cao khiến Phương Oanh thấy vô cũng lạ lẫm. Những ngày đầu khi mới bước chân lên cao nguyên đá Đồng Văn, Phương Oanh đã phải đi bộ quanh bản làng để cảm nhận được cuộc sống, phong tục và tập quán của người dân nơi đây. Dù vậy, nhưng cô vẫn không tránh khỏi sự lo lắng vì sự khác biệt về văn hóa và môi trường sống. Nữ diễn viên này cho biết, có hôm trời lạnh, cô phải mặc hai lớp áo và dán 8 miếng giữ nhiệt nhưng vẫn không thấy đủ ấm. Vì công việc quay phim cũng khá bận rộn nên Phương Oanh không có thời gian chăm sóc da, nên sau quá trình quay phim da cô bị khô, nhăn nheo và thô rát. Thế nhưng làn da thô, cục nịch đó lại phù hợp với nhân vật Súa nên Phương Oanh không mất quá nhiều thời gian để hóa trang.

Source: nguoinoitieng

Phương Oanh Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen