Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Doãn Quốc Đam
    Doãn Quốc Đam là diễn viên trẻ tài năng của màn ảnh Việt. Với khả năng diễn xuất đa dạng, Doãn Quốc Đam từng thử sức nhiều dạng vai trong các bộ phim: Khi đàn chim trở về 3, Câu hỏi số 5, Khép mắt chờ ngày mai, Bạch mã hoàng tử... Trong Khi đàn chim trở về 3 và Câu hỏi số 5, Doãn Quốc Đam đều đảm nhận vai xã hội đen nhưng phải đến Trần Tú trong phim Người phán xử mới gây được ấn tượng mạnh với khán giả. Diễn xuất có chiều sâu, Doãn Quốc Đam thể hiện xuất sắc Trần Tú tham vọng, mưu lược, tàn bạo và lạnh lùng. Doãn Quốc Đam được đánh giá là diễn viên trẻ xuất sắc trong Người phán xử. Thông minh, tính toán từng ánh mắt, cử chỉ trong cách xây dựng nhân vật Trần Tú, Doãn Quốc Đam nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và khán giả. Doãn Quốc Đam hy vọng vai diễn Trần Tú được ghi nhận để anh có thể đi bước đường nghệ thuật lâu dài.
    
    Doãn Quốc Đam là diễn viên trẻ có tần suất xuất hiện trên sóng truyền hình khá cao. Thời điểm Người phán xử phát sóng, Doãn Quốc Đam cũng có một bộ phim khác lên sóng là Lặng yên dưới vực sâu.
    
    Tú Vịt trong Người phán xử ngoài đời có lối sống chẳng giống ai. Là diễn viên nhưng Doãn Quốc Đam không thích làm người nổi tiếng bởi không chịu được lời chửi bới của antifan. Doãn Quốc Đam tự nhận mình là kẻ khùng, anh thích làm những việc mà người khác không làm. Anh thích làm gì thì làm, không quan tâm người khác nói gì. Trong khi bộ phim Người phán xử nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, các diễn viên đều đặn lên báo, tham dự sự kiện nhưng anh thẳng thừng từ chối phỏng vấn. Doãn Quốc Đam thích "hữu xạ tự nhiên hương", anh muốn để khán giả đánh giá mình chứ không phải tự lên báo chia sẻ. Gu ăn mặc của Doãn Quốc Đam cũng có phần quái dị hơn người khác.
    
    Doãn Quốc Đam không không thích cuộc sống ồn ào ở Hà Nội, anh chọn cuộc sống bình lặng ở Thái Nguyên. Chỉ khi nào đóng phim, Doãn Quốc Đam mới xuống Hà Nội. Ngoài thời gian đóng phim, Doãn Quốc Đam tập trung cho công việc kinh doanh Pub nổi tiếng tại quê nhà.
    
    
    Diễn viên Doãn Quốc Đam trong quan hệ với những người nổi tiếng khác
    
    Doãn Quốc Đam và diễn viên Nguyễn Trọng Hùng và vai anh em Trần Tuấn - Trần Tú trong phim Người phán xử đều là học trò của NSND Lê Khanh. Hai diễn viên trẻ coi NSND Lê Khanh như người mẹ thứ hai của mình.
    
    

Source: nguoinoitieng

Doãn Quốc Đam Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen