Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Lê Huỳnh Thúy Ngân
    Tiểu sử Người mẫu Lê Huỳnh Thúy Ngân
    Lê Huỳnh Thúy Ngân là một người mẫu, diễn viên, một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình và những ai yêu thời trang. Cô nàng từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Năm 2009, cô giành giải Á hoàng trang sức. Cô còn lọt vào Top 15 Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011 (Miss Tourism Queen International 2011). Ngoài ra, Thúy Ngân còn được cộng đồng mạng quan tâm nhiều. Số lượng người theo dõi trang Facebook cá nhân của cô nàng 9X này hiện đã lên tới hơn 230.000 lượt.
    
    Khá thành công trong lĩnh vực người mẫu nhưng Thúy Ngân lại chọn điện ảnh để khẳng định bản thân. Cô nàng được khán giả yêu mến qua vai diễn trong phim "Nước mắt chảy ngược" của đạo diễn Minh Mũm.
    
    Trước khi tham gia bộ phim "Nước mắt chảy ngược", Thúy Ngân thường được đạo diễn giao cho vai diễn chính diện vì khuôn mặt cô quá hiền. Vai diễn phản diện đầu tiên của Thúy Ngân là vai diễn trong "Nước mắt chảy ngược". Cô vào vai một cô gái đỏng đảnh, khó chịu nhưng lại nguy hiểm. Được thử sức với vai diễn phản diện, Thúy Ngân tỏ ra rất thích thú, mặc dù đây không phải tính cách thật ngoài đời của Ngân. Cũng chính vì có nhiều điểm trái ngược trong tính cách của nhân vật và bản thân nên Thúy Ngân càng muốn thử sức với vai diễn này để làm mới bản thân hơn.
    
    Thúy Ngân đã tham gia khá nhiều phim truyền hình như: Sát thủ hoa hồng, Kẻ bán linh hồn... Cô nàng sinh năm 1991 này hy vọng sẽ nhận được nhiều vai diễn khác nhau để có cơ hội trải nghiệm và hoàn thiện bản thân.
    
    Là một nghệ sĩ, công việc của Thúy Ngân khá bận rộn, thế nhưng cô nàng vẫn dành thời gian đọc sách, học nhảy, và đi du lịch. Sau mối tình với đạo diễn Ngô Quang Hải, Thúy Ngân trở nên khá kín tiếng trong việc chia sẻ chuyện đời tư trên các phương tiện truyền thông và báo chí. Khi được hỏi về chuyện đời tư, Thúy Ngân chia sẻ, mối tình mà cô say nhất đó chính là công việc, mỗi giờ mỗi khắc cô đều nghĩ đến nó.
    
    Hiện tại, Thúy Ngân đã cố gắng cân bằng giữa hai công việc là người mẫu và diễn viên. Khi có thời gian rảnh cô làm người mẫu ảnh, giới thiệu trang phục cho các nhà thiết kế.

Source: nguoinoitieng

Lê Huỳnh Thúy Ngân Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen