Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Việt Nam » Tiểu Sử Sam
    Diễn viên Sam quê ở đâu?
    
    Hot girl diễn viên Sam quê gốc tại Long An, Việt Nam.
    Diễn viên Sam sinh năm bao nhiêu?
    
    Hot girl Sam sing vào ngày 04 tháng 01 năm 1990, tính đến nay cô đã được 27 tuổi.
    
    Diễn viên Sam tên thật là gì?
    
    Hot girl Sam tên thật là Nguyễn Hà My, cô còn có nghệ danh là Sam, cô cũng có một biệt danh khác đó là Pé Sam. Hot girl Sam sớm đã mồ côi cha từ lúc nhỏ, cô lớn lên cùng với mẹ.
    
    Hiện tại cô đang là người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo, diễn viên… tại Việt Nam.
    
    Facebook: https://www.facebook.com/Pe-Sam-154172342423/timeline
    
    Sam đã được nhiều người biết tới là một trong những hot girl nổi tiếng ở Hà Thành. Sam đã từng theo học ở trường THPT Nguyễn Huệ (Quận Thủ Đức – TP HCM).
    Sự nghiệp của hot girl diễn viên Sam
    
    Hot girl Sam là một trong số những hot girl thuộc thế hệ đầu 9x được rất nhiều người biết đến và yêu mến trong một thời gian qua. Với vẻ ngoài xinh xắn, khả ái và má lúm đồng tiền của Sam đã khiến cho nhiều người chú ý. Xuất thân từ 1 hot girl DJ đời đầu tiên, tới nay cô vẫn là một trong số những cái tên được rất nhiều người biết đến, bên cạnh sự bùng nổ của rất nhiều hot girl mới trẻ trung hơn. Mặc dù cũng dính phải một số scandal như đã kết hôn, và lộ ảnh nóng… nhưng với các bộ phim đặc sắc như Nhà trọ có 4 cô chiêu, Đảo xanh… hot girl Sam cũng đã phần nào khẳng định được tài năng lẫn cả vẻ đẹp của mình trong showbiz Việt.
    
    Vào năm 2012, dư luận đã xôn xao trước tin đồn tình bạn 4 năm giữa 2 hot girl đình đám đó là Kelly và Sam. Kelly cũng đã tung cảnh nóng của hai người lên mạng. Trong những tấm ảnh hớ hênh, Sam là người đã bị “lộ hàng” gần hết.
    
    Nhưng, khi được hỏi về vấn đề này, Kelly đã cho hay, những bức ảnh này của cô và Sam đã được chụp từ năm 2008 trong một chuyến thăm Hà Nội. Cô cũng cho biết mình không phải là người chụp cũng như không hề giữ ảnh vì thế chuyện chơi xấu như là dư luận nói là không thể. Sau vụ tung ảnh nóng gây chấn động ấy, cả hai đã đều chọn cách im lặng cho scandal lắng xuống. Hiện nay, họ đã làm lành và cũng lại thân thiết như xưa.
    
    Từ một gương mặt khá là lạ lẫm, chỉ sau cuộc thi Ngôi sao thời trang bởi một tờ báo teen tổ chức cách đây không lâu, Sam cũng đã trở thành cái tên đình đám.
    
    Sở hữu một vóc dáng yêu kiều cùng với khuôn mặt xinh xắn, Sam đã được nhiều tạp chí dành cho giới trẻ chọn để mà thể hiện các bộ sưu tập thời trang, hoặc là trở thành đại sứ cho một số thương hiệu. Mặt khác, khán giả teen cũng khá dễ dàng nhận ra Sam thường xuất hiện ở trong một số video clip của những nam ca sĩ trẻ, điển hình đó là VCD của Ngô Kiến Huy. Khoảng thời gian đó, nàng hot girl này cùng với anh chàng “Bắp” phải lên tiếng đính chính khá là nhiều về chuyện tình cảm, lý do là bởi vì họ đã cùng nhau diễn xuất quá nhập tâm ở trong video clip.
    
    Ngoài công việc một người mẫu ảnh, Sam cũng còn kinh doanh shop thời trang. Chia sẻ về lý do mở shop, cô gái trẻ đã cho biết đó cũng là một trong số những cách để cô thỏa mãn được niềm đam mê mua sắm của mình. Đặc biệt là, người cùng hợp tác cùng với cô trong “phi vụ” làm ăn này lại là một hot girl khác, đó chính là Kelly Tú Anh. Sam và Kelly cũng tình cờ quen biết nhau qua mạng, nhưng mà sau một vài lần nói chuyện cả hai cô gái xinh đẹp đã cảm thấy rất hợp nhau cho nên đã quyết định trở thành người bạn tốt. Điều này cũng gây bất ngờ cho khá nhiều người, bởi và từ lâu người ta vẫn thường nghĩ, những cô gái đẹp thì rất ít khi thân thiết.
    
    Là một hot girl được giới trẻ yêu mến, Sam đang cố gắng xây dựng một hình tượng năng động và tự tin. Cô cũng muốn mọi người có cái nhìn khác về giới trẻ hiện nay, cũng chơi hết mình nhưng cũng rất nỗ lực làm việc chứ không cần phải dựa dẫm vào ai.
    
    Nghi án “kết hôn” của hot girl diễn viên Sam
    
    Từ những status trên trang facebook và việc bị bắt gặp khi đi chọn váy cưới, Sam đã bị dính tin đồn là chuẩn bị kết hôn vào năm 2013. Nhưng, là một người khá kín tiếng, Sam cũng không khẳng định hay phủ định thông tin này.
    Các bộ phim có sự góp mặt của hot girl Sam
    
    Sam ngoài vai trò là thành viên của nhóm Ô Kìa trong Cùng nhau tỏa sáng, cô còn xuất hiện với vai nữ chính trong khá nhiều bộ phim như:
    
    Phim sit-com
    
    Những cô nàng rắc rối
    
    Phim truyền hình
    
    Nhà trọ có 4 cô chiêu
    
    Sương khói đồng hoang
    
    Máu chảy về tim
    
    Đảo xanh
    
    Lối rẽ
    
    Điệp vụ tình yêu
    
    Lời nguyền Sapphire
    Những ngày khó khăn của hot girl diễn viên Sam khi bố mất
    
    Sam là một cô gái khá xinh đẹp, thành công trong sự nghiệp tuy nhiên ít ai biết được cô đã phải tự vươn lên trong khó khăn sau khi bố mất năm 18 tuổi.
    
    Hot girl Pé Sam tên trước khi giành được giải Ngôi sao thời trang, Sam cũng đã là một người mẫu tuổi teen có tiếng ở Hà Thành.
    
    Ngày cô còn nhỏ, kinh tế gia đình tương đối ổn định, Sam đã được bố mẹ cưng chiều như là công chúa. Nhưng, sau khi bố đột ngột qua đời, gia đình Sam đã rơi vào khó khăn. Cô không được chuẩn bị trước tâm lý, sự ra đi rất đột ngột của bố đã khiến cho Sam, mẹ và em trai suy sụp. Cô gái 18 tuổi khi đó luôn tỏ ra mạnh mẽ, và làm chỗ dựa tinh thần cho mọi người.
    
    Ở trong tâm trí của Sam, bố luôn là một người hết mực tâm lý và cũng cưng chiều cô. Sam đã kể lại: “Bố luôn ủng hộ những gì mà Sam yêu thích. Ngày còn nhỏ, mẹ cũng không thích cho Sam đi chụp ảnh nhưng chính bố là người đã nói với mẹ “Thấy con gái mình chụp hình cũng đẹp mà em”.
    
    “Sam có một tình điệu đà từ bé, thích đi duỗi tóc tuy nhiên mẹ không cho. Chính bố lại là người len lén đưa Sam đi làm tóc, và rồi về nói với mẹ: “Anh ra đường thấy mấy đứa con gái bằng tuổi của Sam chạy xe mà tóc duỗi thẳng, đẹp quá cho nên dẫn con đi làm”.
    
    Sau khi bố mất, Sam đã vươn lên nỗ lực trong nghệ thuật, đặc biệt đó là kinh doanh. Công việc này đã mang đến cho cô thu nhập để mà có thể lo cho gia đình lúc đó.
    
    Cô sinh năm 1990, hiện nay Sam 27 tuổi và đã từng dính nghi án kết hôn. Nhưng, khi chia sẻ về đời sống cá nhân, cô đã khẳng định mình chưa “theo chồng về dinh”.
    
    Sam đã bày tỏ: “Mình mong mỏi có được một người đàn ông chu đáo, tâm lý, chung thủy và cũng yêu thương thật lòng. Đối với Sam, điều cần thiết nhất trong tình yêu là sự lắng nghe. Mặt khác, Sam mong có được một người đàn ông sẽ mang lại cho mình cảm giác thật sự yếu đuối khi mà ở cạnh. Trong cuộc sống, rất nhiều người nói Sam mạnh mẽ hơn so với bề ngoài và lại suy nghĩ”.
    
    Năm 2013, cô gái tuổi Ngựa luôn thấy hạnh phúc bởi vì đã mang lại cho gia đình niềm vui giản dị. Nhưng, cô cũng thất vọng bởi vì đã không trân trọng, tận dụng hết các cơ hội làm việc đến với mình.
    
    Và trong năm mới 2014, Sam sẽ vẫn còn tiếp tục theo con đường làm người mẫu ảnh, kinh doanh và mong muốn là sẽ nỗ lực gấp đôi đúng như là một cô gái tuổi ngựa – luôn tất bật ở trong cuộc sống. Vào dịp Tết năm nay, Sam đã phải làm việc tới hết ngày 29 mới được nghỉ, tuy nhiên cô luôn cảm thấy hạnh phúc bởi vì đã hoàn tất một năm làm việc trọn vẹn và ý nghĩa.
    
    Sam sinh vào năm 1990 (Giáp Ngọ) vì thế 2014 sẽ là một năm tuổi của cô. Theo như quan niệm truyền thống, năm tuổi sẽ là một năm hạn và có thể gặp những điều sẽ không may mắn. Vì vậy, Sam đã bày tỏ: “Mình cảm thấy cũng hơi lo lắng, mong sẽ không gặp những điều xui ở trong năm nay”.
    
    Nét duyên dáng và nóng bỏng của hotgirl diễn viên Sam
    
    Sau một khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng, Pé Sam cũng đang dần khẳng định mình trong một vai trò của một diễn viên.
    
    Hot girl Pé Sam (sinh vào năm 1990), tên thật đó là Nguyễn Hà My. Cô nàng đã được biết đến sau khi đã trở thành quán quân cuộc thi Ngôi Sao Thời Trang vào năm 2008.
    
    Từ lúc đó, Sam đã trở thành cái tên thường xuyên xuất hiện trong những tạp chí dành cho giới trẻ. Sau đó, cô cũng càng trở nên nổi tiếng hơn nữa khi tham dự vào cuộc thi Miss Teen.
    
    Sở hữu một nhan sắc xinh đẹp, Sam đã được đánh giá là một trong số những hot girl nổi tiếng nhất nhì trong showbiz Việt.
    
    Tên tuổi của cô đã nhanh chóng nổi lên khi Sam tham gia vào diễn xuất trong những MV ca nhạc và sau đó là các bộ phim truyền hình.
    
    Hiện nay, Sam đang tập trung cho công việc diễn xuất để cho khán giả công nhận mình như là một diễn viên điện ảnh.
    
    Đang ở trên đỉnh cao của sự nổi tiếng thì vào cuối năm 2013 bất ngờ có thông tin là Sam kết hôn. Không hiểu thực hư tin đồn này như thế nào nhưng sau đó người ta cũng không thấy bất kỳ đám cưới nào.
    
    Sau sự kiện lần này, Sam khá là im hơi lặng tiếng. Cô cũng ít xuất hiện tại các sự kiện và hầu như là không tham gia vào đóng trong MV ca nhạc nào.
    
    Sau một khoảng thời gian rời khỏi showbiz, Sam cũng đã quay trở lại và tham gia vào gameshow Cùng nhau tỏa sáng.
    
    Cô cũng đã rời bỏ công việc người mẫu và cũng quyết định theo đuổi con đường diễn xuất. Cùng với những gì nỗ lực, Pé Sam hiện tại đang được đánh giá đã thoát khỏi cái bóng hot girl để mà được công nhận là một nữ diễn viên có thực tài.
    
    Hiện nay Sam đang góp mặt trong khá là nhiều bộ phim truyền hình. Cô cũng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của các bạn diễn và đạo diễn.
    
    Hiện nay ngoài công việc diễn xuất thì Pé Sam cũng còn rất thành công trong việc kinh doanh.
    
    

Source: saobiz

Sam Phim Lẽ
» Bố Già Mafia
Sam Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại