Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Hàn Quốc » Tiểu Sử Ji Sung
    Ji Sung (tên thật là Kwak Tae-geun, sinh vào 27 tháng 2 năm 1977) là một diễn viên người Hàn Quốc. Anh được biết đến với những vai diễn trong phim truyền hình All In (2003), Save the Last Dance for Me(2004), New Heart(2007), Protect the Boss(2011), Secret Love(2013) và Kill Me, Heal Me(2014).
    
    Bố mẹ của Jisung đều theo ngành giáo dục nên họ cũng mong anh trở thành giáo viên. Nhưng rồi vào năm thứ hai trung học, cha anh ấy đưa anh một chiếc VCR và anh được chọn vào bộ phim Rain Man. Dustin Hoffman, khả năng diễn xuất của anh tốt đến mức anh đã chọn trở thành một diễn viên, dù cho cha anh có phản đối. Anh học ngành Sân khấu và điện ảnh tại trường Đại học Hanyang
    
    Sự nghiệp
    Buổi thử vai đầu tiên của Jisung tại trường KAIST năm 1999, nơi anh được gặp nhà biên kịch Song Ji-na. Biên kịch Song nhận thấy được sự mới mẻ từ Jisung và viết nên một vai diễn mới cho anh, và đó là vai diễn đầu tiên mà anh nhận được. Theo như đề nghị của người quản lý, anh bắt đầu sử dụng nghệ danh Choi Ji-sung thay cho tên thật của mình, nhưng rồi họ lại bỏ đi Choi, và sử dụng cái tên Ji Sung như ngày nay chúng ta đang biết đến. Sau một vài vai phụ, Jisung bắt đầu được chọn vào những vai diễn lớn hơn, như trong bộ phim truyền hình Wonderful Days (còn được biết với tên Splendid Days,2001), Sunshine Hunting (2002) và bộ phim hài lãng mạn Whistling Princess(2002).
    
    Năm 2003, nhà sản xuất của bộ phim All In đã gặp một vài khó khăn khi tìm chọn người diễn vai thứ bởi vì hầu hết các diễn viên nam đều sợ bị so sánh với nam diễn viên Lee Byung-hun. Jisung đã tiếp cận nhà sản xuất Yoo Chul-yong và nói rằng anh muốn vai diễn đó; nhà sản xuất Yoo đã bất ngờ trước quyết định đó và nói:"Nó là của cậu". All In đã trở nên nổi tiếng, và nó cũng giúp cho Ji Sung nổi tiếng hơn, không chỉ trong nước mà là trong cả khu vực Đông Á. Và để thử thách bản thân mình, Ji Sung đã chọn bộ phim truyền hình dài tập The King's Women cùng với nữ diễn viên đã cùng đóng phim Wonderful Days với anh, Park Sun-young. Ji Sung đóng vai vua Gwanghaegun.
    
    Bộ phim Save the Last Dance for Me(2004), Ji Sung đóng vai một doanh nhân bị mất trí nhớ, và đã yêu một cô y tá luôn chăm sóc anh (diễn bởi Kim Yoo-jin). Sau đó diễn vai khách mời là bạn trai thời đại học của Bae Jong-ok trong "Outing", bộ phim hai tập được viết bởi Lee Kyung-hee cho tuyển tập phim Beating Heart tiếp nối bộ phim kinh dị Blood Rain(2005) được diễn bởi diễn viên Kim Dae-sung.
    
    Ji Sung tham gia nghĩa vụ quân sự vào 7 tháng 6 năm 2005. Lúc đầu, anh tham gia như một người một người bình thường, sau đó bộ phận nhân sự quân đội chuyển anh sang chế độ "lính nghệ sĩ" vào tháng 2 năm 2006 và anh trở thành "đại sứ về các vấn đề các vấn đề trong quân đội". Ji Sung xuất ngũ vào ngày 6 tháng 6 năm 2007.
    
    Ji Sung quay trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim về y học New Heart, đóng vai một bác sĩ phẫu thuật tim đến từ một trường đại học y khoa nông thôn ít danh tiếng, có lòng từ bi và hay có những cuộc xung đột với người bạn đồng nghiệp đầy tham vọng (diễn bởi Kim Min-jung). Trong một cảnh quay khi nhân vật của Ji Sung khóc, sau khi thất bại trong việc cứu sống một người phụ nữ tốt bụng, Ji Sung đã cho biết rằng lúc đó anh đã nghĩ đến người bà đã qua đời của mình, lúc bà nói rằng niềm vui duy nhất của bà chính là được nhìn thấy cháu của mình trong bộ phim All In. Khác với tính cách trong bộ phim, Ji Sung cho biết rằng anh rất ít nói và nhút nhát ở ngoài đời thực, nhưng tham gia bộ phim này đã giúp anh tìm thấy được một bộ mặt khác của mình...
    
    Fate(2008) đã cho thấy được nhiều khía cạnh xấu của tình bạn, khi bốn người bạn (diễn bởi Song Seung-heon, Kwon Sang-woo, Kim In-kwon và Ji Sung) đã lập nên một kế hoạch đi trộm tiền của một sòng bạc để họ có thể rời khỏi một băng nhóm, nhưng rồi họ lại phản bội nhau. Ji Sung diễn một vai phụ, là một tay sai, cánh tay phải của ông chủ.
    
    Swallow the Sun(2009) là bộ phim thứ hai Ji Sung hợp tác đoàn làm phim của All In, biên kịch Choi Wan-kyu và đạo diễn Yoo Chul-yong. Bộ phim này chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Kang Chul-hwa, và được quay ở Jeju, Las Vegas và Nam Phi. Ji Sung đã được huấn luyện để trở thành một nhân vật có ý chí mạnh mẽ, cứng rắn và phải vào tù thay cho ông chủ của mình và sau đó tham gia vào công cuộc phát triển nên Jeju.
    
    Vào tháng 2 năm 2010, Ji Sung đã ký hợp đồng với công ty quản lý mới Namoo Actors. Sau đó vài tháng thì tham gia bộ phim cổ trang Kim Su-ro, The Iron King(2010), đóng vai người sáng lập nên Kim Quan Già Da.
    
    Năm 2011, Ji Sung cùng với nữ diễn viên Yum Jung-ah tham gia bộ phim Royal Family về quyền lực của một gia tộc lớn. Trong năm đó, anh đã tham gia vào bộ phim hài lãng mạn Bảo vệ ông chủ cùng với diễn viên Choi Kang-hee.
    
    Từ năm 2012-2013, Ji Sung diễn vai một nhà tiên tri thiên bẩm trong bộ phim The Great Seer, giúp cho Yi Seong-gye (diễn bởi Ji Jin-hee) lật đổ Goryeo, thành lập nên Joseon và trở thành vị vua đầu tiên Taejo.
    
    Cuối năm 2012, Ji Sung tham gia bộ phim người lớn lãng mạn My PS Partner, đóng vai một nhạc sĩ-ca sĩ đang cố trải qua một mối tình đã tan vỡ thì nhận được một cuộc gọi quấy rối tình dục từ một người phụ nữ (diễn bởi Kim Ah-joong) đáng lẽ ra là phải gọi cho bạn trai mình...
    
    Năm 2013, Ji Sung chọn bộ phim đầy bi kịch Secret Love, bởi vì anh thấy kịch bản "mới mẻ, chân thật và tinh tế". Anh vào vai một chàng trai nhà giàu có một cô bạn gái mới qua đời trong một vụ đâm xe bỏ chạy, và sau đó lại rơi vào lưới tình của một người phụ nữ đã vào tù một lần (diễn bởi Hwang Jung-eum).
    
    Năm 2014, Ji Sung tấn công màn ảnh lớn với bộ phim Confession (cùng với Joo Ji-hoon,Lee Kwang-soo) nói về tình bạn của ba người đàn ông sau khi mẹ của một trong ba người qua đời.
    
    Năm 2015, Ji Sung tái hợp tác với Hwang Jung-eum trong bộ phim Kill Me, Heal Me, anh vào vai một người thừa kế bị rối loạn nhân cách, có 7 nhân cách khác nhau.
    
    Đời sống riêng tư
    Ji Sung từng hẹn hò với nữ diễn viên Park Sol-mi từ năm 2003-2006.
    
    Ji Sung gặp Lee Bo-young khi đang quay bộ phim Save the Last Dance for Me, họ đã công khai mối quan hệ của mình vào năm 2007. 2 tháng 8 năm 2013, Ji Sung và Lee Bo-young đính hôn.. Hai người kết hôn tại Aston House, W Seoul Walkerhill Hotel vào ngày 27 tháng 9 năm 2013. Đứa con đầu lòng của họ dự kiến ra đời vào tháng 7 năm 2015.

Source: wikipedia

Ji Sung Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen