Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Nhật Bản » Tiểu Sử Rinko Kikuchi
    Rinko Kikuchi ( 菊 地 凛子 Kikuchi Rinko ) (sinh ngày Yuriko Kikuchi, 菊 地 百合 子 Kikuchi Yuriko ) , ngày 6 tháng 1 năm 1981) là một nữ diễn viên điện ảnh Nhật Bản . Cô là nữ diễn viên Nhật đầu tiên được đề cử giải Oscar năm 50 cho công việc của cô trong Babel (2006). Các bộ phim đáng chú ý khác của Kikuchi bao gồm Rừng Na Uy (2010), chiếu tại cuộc thi tại Liên hoan phim Venice lần thứ 67 và bộ phim hành động khoa học viễn tưởng của Guillermo del Toro Pacific Rim (2013). Với vai diễn trong bộ phim truyền hình Kumiko, Treasure Hunter (2014), Kikuchi nhận được đề cử giải Independent Spirit cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.
    
    Kikuchi sinh ngày 6 tháng 1 năm 1981 tại Hadano, Kanagawa , con út trong ba người con. Cô được phát hiện bởi một nhân viên tài năng trên đường phố ở tuổi 15. [1]
    
    Nghề nghiệp
    Kikuchi đã xuất hiện lần đầu vào năm 1999, dưới cái tên sinh của cô, Yuriko Kikuchi, với bộ phim Will to Live của Kaneto Shindo . Không lâu sau đó, vào năm 2001, cô đóng vai chính trong phim Sora no Ana ( 空 の celebr) Kazuyoshi Komuri, được trình chiếu tại một số liên hoan phim quốc tế, bao gồm Liên hoan phim Rotterdam . Năm 2004, Kikuchi xuất hiện trong bộ phim The Taste of Tea được Katsuhito Ishii đón nhận, được chọn cho Liên hoan phim Cannes . [2]
    
    Năm 2006, nhà sản xuất phim Nhật Bản Yoko Narahashi đã chọn Kikuchi cho phim Alejandro González Iñárritu Babel , [3] , nơi cô đóng vai Chieko Wataya, một cô gái tuổi teen điếc điếc , và cô đã nhận được sự quan tâm của quốc tế [2] Giải Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất . Cô đã giành nhiều giải thưởng, như Giải thưởng của Ủy ban Quốc gia về Giải thưởng Nữ diễn viên đột phá xuất sắc nhất (gắn với Jennifer Hudson ) và Giải Gotham cho Diễn viên đột phá.
    
    Kikuchi là nữ diễn viên thứ năm trong lịch sử giải Oscar được đề cử giải thưởng cho vai diễn mà cô không nói. Cô đã xuất hiện trong hai bộ phim Mamoru Oshii : The Sky Crawlers (2008) và Assault Girls (2009). Kikuchi đóng vai chính trong bộ phim thứ hai của Rian Johnson , The Brothers Bloom (2009), đây là tính năng đầy đủ đầu tiên về tiếng Anh của cô. Mặc dù cô đóng vai chính, cô chỉ nói được ba từ; nhân vật của cô được nói chỉ biết ba từ tiếng Anh.
    
    Năm 2010, Kikuchi được mời đóng vai Naoko trong tác phẩm của Trần Anh Hùng dựa theo tiểu thuyết Norwegian Wood của Haruki Murakami . Tháng 3 năm 2011, cô được bổ sung vào vai diễn 47 Ronin , phiên bản tiếng Anh đầu tiên của huyền thoại Chushingura , câu chuyện nổi tiếng nhất của Nhật Bản về lòng trung thành và trả thù của samurai. Kikuchi mô tả nhân vật phản diện của cô với phiên bản Hoa Kỳ của Glamour là "một con chó thật". Vào năm 2013, cô đóng vai chính trong bộ phim Thái Bình Dương của Guillermo del Toro , đã cải thiện tiếng Anh của mình bằng cách xem các bộ phim truyền hình Mỹ The Voice. Năm 2014, Kikuchi đóng vai chính trong Kumiko, Treasure Hunter , đạo diễn bởi David Zellner .
    

Source: wikipedia

Rinko Kikuchi Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen